Keystone logo

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing trong Nhật Bản cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • Nghiên cứu marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
    Báo chí và Truyền thông đại chúng (0)Chăm sóc y tế (0)Kĩ năng đời sống (0)Du lịch và Khách sạn (0)Dạy nghề (0)Giao thông và vận tải hàng hóa (0)Hàng không (0)Khoa học môi trường/năng lượng (0)Khoa học tự nhiên (0)Khoa học xã hội (0)
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu thị trường thường được thực hiện trước khi thực hiện kế hoạch kinh doanh. Sinh viên của môn học này có thể học cách trình bày số liệu thống kê và phân tích dữ liệu để giúp các doanh nhân, chính phủ và các tổ chức kinh doanh đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhật Bản là một trong những hệ thống giáo dục đại học tích hợp cao ở châu Á. Japans tiếp cận với khoa học và công nghệ được đánh giá cao như vậy, trình độ học vấn của họ rất có cấu trúc từ thời thơ ấu đến tiểu học thông qua thứ cấp đại học. Với 126 triệu người sống ở Nhật Bản nó có một môi trường phong phú văn hóa. Tokyo diện tích lớn hơn là khu vực đô thị lớn nhất thế giới, với hơn 30 triệu dân.

Chương trình thạc sĩ là chương trình đào tạo tập trung yêu cầu hai năm học tập trên lớp, nghiên cứu, và có thể bao gồm nộp một luận văn để hoàn thành. Chương trình đào tạo nâng cao này cho phép sinh viên chuyên sâu hơn vào lĩnh vực học tập mà họ yêu thích.