26 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý nguồn nhân lực 2024

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý nguồn nhân lực 2024Filter
    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Với Thạc sĩ Quản lý và Phát triển Con người và Đội ngũ, bạn sẽ có được kiến thức cần thiết để thúc đẩy và phát triển, cả cá nhân và chuyên nghiệp, của người lao động, quản lý lãnh đạo, định hướng và đào sâu các chiến lược đàm phán và đệm chính.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Bằng Thạc sĩ về Quản lý và Chỉ đạo Nguồn nhân lực thông qua Ban Thư ký Giáo dục Công cộng Mexico (SEP) (RVOE số 20220589) từ Đại học EUDE México theo phương thức trực tuyến 100%, ngoài việc chuẩn bị cho bạn trở thành một nhà lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực quản lý của Human Capital và đào tạo bạn để cung cấp các giải pháp toàn cầu cho nhu cầu tuyển dụng và giữ chân nhân sự, nâng cao sơ yếu lý lịch của bạn và tăng cơ hội thăng tiến theo cấp số nhân của bạn. Với tất cả những điều này, Bằng Thạc sĩ Quản lý Nguồn nhân lực này được thiết kế cho tất cả những ai muốn phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại một trong những bộ phận được đánh giá cao nhất bởi các công ty cấp cao nhất.

    • Online Spain
    • Villaviciosa de Odón, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    11 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Học Thạc sĩ Nhân sự trực tuyến và chuyên tổ chức và quản lý tài năng của các chuyên gia công ty.

    • The City, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Italy Online, Ý

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Rome Business SchoolMaster Online in Human Resources Management được thiết kế để trang bị cho các chuyên gia Nhân sự đáp ứng nhu cầu và thách thức của thị trường từ góc độ quản lý con người. Những chuyên gia đón nhận sự thay đổi như một cách hiệu quả nhất để tạo ra lợi thế cạnh tranh, những người có thể tận dụng các công nghệ mới, những người có hiểu biết vững chắc về các thế hệ chuyên gia mới tham gia thị trường việc làm và hiểu đầy đủ tầm quan trọng của việc cân bằng công việc / cuộc sống và hành vi đạo đức và trên hết, cam kết phát triển, thu hút và giữ chân nhân tài là cách tốt nhất để đảm bảo thành công trong hệ sinh thái kinh doanh mới. Ngoài ra, trở thành bậc thầy này cũng trong phiên bản trực tuyến, bạn có thể học tập chất lượng ở bất cứ đâu! Chúng tôi có hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục học tập trực tuyến và chúng tôi là thành viên của Grupo Planeta de Agostini, người đi đầu trong việc cung cấp các chương trình ở chế độ trực tuyến, các khóa học “từ xa” của chúng tôi cung cấp tất cả các nội dung học trên lớp, để sử dụng một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hóa kinh nghiệm.

    • Spain Online, Tây Ban Nha

    Bán thời gian

    12 tháng

    Trộn lẫn, Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Trong một môi trường kinh tế và kinh doanh ngày càng khắt khe, điều cần thiết là phải cung cấp cho các công ty và các chuyên gia của họ những công cụ và nguồn lực cho phép họ khác biệt với phần còn lại để duy trì khả năng cạnh tranh.

    • Online

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Thạc sĩ trực tuyến về nguồn nhân lực, giữ chân nhân tài, tuyển chọn và lãnh đạo. Trong Thạc sĩ Quản lý Nhân sự tại OBS Business School phát triển kiến thức kỹ thuật cần thiết mà người quản lý bộ phận phải nắm vững, có được các kỹ năng quản lý cần thiết cho phép chúng tôi quản lý thành công đội ngũ nhân sự.

    • Honolulu, Hoa Kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ Quản lý nguồn nhân lực (MHRM) là cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức nguồn nhân lực chuyên nghiệp và ứng dụng thực tế trong quản lý nguồn nhân lực để đảm bảo tài sản quan trọng nhất của tổ chức có sẵn, có khả năng và hiệu quả trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi.

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Thạc sĩ Quản lý tri thức và nhân sự nhắm đến các chuyên gia và nhà quản lý có kinh nghiệm trong khu vực và sinh viên tốt nghiệp đại học muốn mở rộng hoặc củng cố kiến thức về quản lý nhân sự và quản lý tri thức trong công ty của thế kỷ 21.

    • Logroño, Tây Ban Nha
    • Online

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Thạc sĩ UNIR về Nhân sự (HR) trực tuyến là đi đầu trong kiến ​​thức rằng Kỷ nguyên số và môi trường toàn cầu và số nhiều đòi hỏi sự quản lý vốn nhân lực và tài năng trong các tổ chức.

    • Valencia, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Với bằng thạc sĩ này, bạn sẽ có được kiến thức, kỹ năng kỹ thuật và nội tâm và năng khiếu cần thiết để thực hiện quản lý tối ưu hóa tập hợp những người tạo nên tổ chức, có tính đến nhu cầu và đặc thù của họ.

    • Ancona, Ý

    Toàn thời gian

    189 giờ

    Học từ xa

    Người Ý

    Trong vài năm qua, quản lý nguồn nhân lực đã đóng vai trò then chốt trong các công ty như một chiến lược kinh doanh quan trọng. Do đó, các nhà quản lý nguồn nhân lực phải đóng góp ngày càng nhiều vào các quyết định của các vị trí cao nhất của họ. Theo các kỹ năng có được thông qua thạc sĩ, các ứng viên sẽ là đối tác chiến lược cho công ty của họ, cung cấp cho ban lãnh đạo cấp cao các giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề quan trọng. Hơn nữa, việc sử dụng các hệ thống kỹ thuật số trong quản lý của công ty đã trở nên lớn và quan trọng: đây là lý do tại sao các nhà quản lý ngày nay cần biết cách sử dụng tất cả những công nghệ mới cho phép họ xử lý các yếu tố cơ bản, chẳng hạn như nguồn nhân lực, mua hàng và tuyển dụng.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Ngày càng thường xuyên hơn, các công ty thực hiện các mô hình tổ chức mới dựa trên nguồn nhân lực của họ như một sự khác biệt cạnh tranh. Quản lý nguồn nhân lực hiện đại đòi hỏi sự hiện diện và hành động của các chuyên gia có trình độ trong lĩnh vực này, một nhiệm vụ thuộc về những người đã được đào tạo chuyên ngành trong khuôn khổ rộng rãi của nguồn nhân lực. Đáp ứng nhu cầu này, Đại học Từ xa Madrid ( UDIMA ) cung cấp danh hiệu chính thức cho Bằng Thạc sĩ Quản lý và Quản lý Nguồn nhân lực, kế hoạch nghiên cứu được công bố trên BOE số 141 ngày 13 tháng 6 năm 2013.

    • Madrid, Tây Ban Nha
    • Spain Online, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    14 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Master này đáp ứng sự chuyên nghiệp hóa cần thiết của các nhà quản lý và quản lý trong lĩnh vực nhân sự. Theo thời gian, công việc của "Phòng Nhân sự" hiện chưa được biết đến đã phát triển đáng kể: từ việc quản lý hợp đồng, bảng lương và các quy định về lao động, nó đã chuyển sang một hệ thống trong đó chuyên gia trong lĩnh vực này phải đóng góp đáng kể vào chiến lược và lãnh đạo trong tổ chức của bạn.

    • France Online, Pháp

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Người Pháp

    Chương trình Thạc sĩ Quản lý Nguồn nhân lực Châu Âu cho phép bạn có được chức danh RNCP “Giám đốc Nguồn nhân lực” do CDE FEDE Pháp cấp. Danh hiệu RNCP cấp 7 (tương đương Bac +5) này được Nhà nước và các công ty công nhận. Nó có thể được hỗ trợ bởi các hệ thống đào tạo nghề liên tục như AIF hoặc CPF. Ngoài danh hiệu RNCP của bạn, bạn cũng sẽ nhận được bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Châu Âu về Quản lý Nhân sự. Bằng tốt nghiệp cấp độ Bac +5 này giải thưởng 120 tín chỉ ECTS.