27 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Quản trị công 2024

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Quản trị công 2024Filter
    • Syracuse, Hoa Kỳ
    • Online USA

    Toàn thời gian

    15 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Washington, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Quản trị Công và Chính sách trực tuyến của Đại học Mỹ (MPAP) kết hợp các chương trình cấp bằng MPA và MPP được công nhận hàng đầu, được quốc gia công nhận và được công nhận bởi NASPAA.

    • South Orange, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    MPA trực tuyến trong quản lý phi lợi nhuận của Đại học Seton Hall cung cấp một nền tảng trong tất cả các khía cạnh của hành chính công được yêu cầu để phục vụ như một nhà lãnh đạo hoặc người quản lý hiệu quả của một tổ chức phi lợi nhuận hoặc chính phủ.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Được hướng dẫn bởi sứ mệnh đổi mới của Đại học Calvin, chương trình MPA trực tuyến trang bị cho bạn các kỹ năng lãnh đạo có đạo đức để phục vụ các cộng đồng trên toàn cầu. Các chuyên gia quản trị công và phi lợi nhuận làm việc tại nhiều tổ chức. Đại học Calvin cung cấp một bộ nồng độ và chứng chỉ độc đáo, cho phép sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi hoàn thành xuất sắc các vai trò trong y tế công cộng, chính phủ, phân tích chính sách và quản lý. Hoàn thành chương trình trong một đến hai năm, sẵn sàng tạo ra sự khác biệt.

    • Paxton, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Ở cấp độ địa phương, quốc gia và quốc tế, các mối đe dọa đối với an ninh của quê hương chúng ta tiếp tục phát triển và biến hình. Một thế hệ lãnh đạo cảnh giác mới đòi hỏi một sứ mệnh mới cho giáo dục. Anna Maria College tự hào cung cấp bằng Thạc sĩ Hành chính công trực tuyến với chuyên ngành An ninh Nội địa.

    • Aurora, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Quản trị Công tại Aurora University Online được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp thành công trong dịch vụ công và quản trị phi lợi nhuận. Không cần GRE và hoàn toàn không tốn chi phí sách giáo khoa, bạn sẽ nhanh chóng sẵn sàng áp dụng các nguyên tắc quản lý công tại nơi làm việc vào các tình huống thực tế.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Phát triển các kỹ năng quản lý công toàn diện và chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu của nền hành chính công hiện đại với chương trình MPA trực tuyến của Đại học Eastern Oregon. Các lớp học nhỏ cho phép bạn kết nối với đội ngũ chuyên gia trong khi vẫn duy trì sự linh hoạt cần thiết để tiếp tục làm việc toàn thời gian. Trong suốt chương trình, bạn sẽ có cơ hội học hỏi thông qua các dự án hợp tác, thực tập, thực địa và các dự án nghiên cứu. Tốt nghiệp trong hai năm, sẵn sàng đảm nhận các vai trò phục vụ công ích.

    • Online USA

    2 năm

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Các chương trình Thạc sĩ Hành chính Công trực tuyến và Điều hành của OHIO trang bị cho bạn vai trò lãnh đạo trong chính phủ, các tổ chức phi lợi nhuận, khu vực công cũng như quản lý khủng hoảng và khẩn cấp. Cho dù bạn chọn một chương trình trực tuyến hoàn toàn hay một chương trình kết hợp học tập trực tuyến với các cơ hội kết nối trực tiếp với các đồng nghiệp và giảng viên, bạn sẽ được chuẩn bị tốt để tạo ra sự thay đổi tích cực, đáng kể đồng thời đáp ứng nhu cầu của công chúng.

    • Online

    Toàn thời gian

    10 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    30 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thế giới dịch vụ công đã thay đổi và kéo theo đó là nhu cầu về một loạt kỹ năng và cách suy nghĩ hoàn toàn mới. Bằng cách giới thiệu cho bạn các thực tiễn, chiến lược và quan điểm toàn cầu tiên phong, mới nhất về dịch vụ công, Thạc sĩ Hành chính công (MPA) trực tuyến 100% của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn những thách thức trong khu vực công ngày nay, trang bị cho bạn các công cụ để tạo ra sự thay đổi tích cực, ở bất cứ nơi nào bạn đến. đang ở trên thế giới.

    • Richmond, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    36 giờ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tạo sự khác biệt và giúp chuyển đổi hiện trạng. Lĩnh vực hành chính công mang lại rất nhiều cơ hội cũng như sự dịch chuyển nghề nghiệp. Chương trình quản trị công của EKU cho phép bạn tận dụng sở thích và kinh nghiệm làm việc của mình bằng cách đạt được chuyên môn sâu trong một loạt các lĩnh vực trọng tâm. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị để đảm nhận nhiều vai trò lãnh đạo trong các tổ chức phi lợi nhuận, khu vực công và chính phủ.

    • Honolulu, Hoa Kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Hành chính Công (MPA, MS) nhằm vào các chuyên gia ra quyết định có năng lực đổi mới và dẫn đầu trong thực hành nghề nghiệp, theo các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp và minh bạch.

    • Constitution Ave NW & 9th St NW, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    • Rome, Ý

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Người Ý

    • Online Mexico

    Bán thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Với Thạc sĩ Quản lý Công của UNIR Mexico, bạn sẽ trở thành một chuyên gia có khả năng chỉ đạo các quy trình hoạt động và ngân sách trong các tổ chức công; tham gia vào việc thiết kế các chính sách đáp ứng nhu cầu xã hội và lĩnh vực của Nhà nước Mexico.