Keystone logo

4 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Truyền thông marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Truyền thông marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (4)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Truyền thông marketing

bằng đại học thạc sĩ trực tuyến là một mức độ sau đại học cung cấp cho sinh viên và các chuyên gia một cơ hội để nghiên cứu một lĩnh vực cụ thể. Khoá học trực tuyến cho phép sinh viên tiếp tục làm việc trong khi theo đuổi mục tiêu giáo dục của họ. Một thạc sĩ có thể mất 1-3 năm để hoàn thành.

một Thạc sĩ trực tuyến trong Tiếp thị Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc vào hành vi của người tiêu dùng, các kỹ thuật chiến lược và các kênh truyền thông. Bạn có thể mất các khóa học như phòng thí nghiệm hợp tác, nghiên cứu người tiêu dùng và những hiểu biết, giao tiếp và đạo đức, xây dựng thương hiệu cá nhân, kế hoạch nghề nghiệp chiến lược, nói trước công chúng và bày và truyền thông trực quan. Một số chương trình có thể cung cấp một kinh nghiệm học tập thực hành với các chiến dịch truyền thông.

Những lợi ích bạn nhận được từ mức độ này có thể phụ thuộc vào khả năng của bạn để tiếp thị bản thân.Một số học sinh có thể tìm thấy họ là ứng cử viên hấp dẫn nhờ vào khả năng của họ để nghiên cứu hành vi tiêu dùng và hiệu quả tạo ra các chiến lược tiếp thị đạo đức.

Nhiều sinh viên muốn biết chi phí của một Thạc sĩ trong tiếp thị truyền thông trước khi cam kết giáo dục này. Tuy nhiên, không có bộ học phí. Các chi phí phụ thuộc vào tổ chức, bao lâu bạn làm để hoàn tất chương trình và công nghệ, giáo trình bạn phải mua để tham gia vào các lớp học.

Sau khi tốt nghiệp với bằng Thạc sĩ trong tiếp thị truyền thông, bạn có thể để có được một công việc trong một loạt các lĩnh vực. Sau khi tất cả, cả hai phi lợi nhuận và các tổ chức phi lợi nhuận yêu cầu tiếp thị. Một số sinh viên đã đi vào để trở thành nhà phân tích nghiên cứu thị trường, các nhà quản lý tiếp thị, chuyên gia tiếp thị và quản lý chương trình khuyến mãi. Triển vọng nghề nghiệp của bạn có thể phụ thuộc vào giáo dục và kinh nghiệm trước đây của bạn. Bạn có thể làm việc cho chính phủ, kinh doanh quốc tế hoặc một công ty nhỏ.

Nghiên cứu các chương trình có sẵn cho bạn. Nếu điều này là đúng cho bạn, bạn nên áp dụng. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.