352 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Syracuse, Hoa Kỳ
    • Online USA

    Toàn thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Kiếm bằng Thạc sĩ Khoa học Dữ liệu Ứng dụng trực tuyến từ UNC-Chapel Hill. Xây dựng chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế để nâng cao sự nghiệp khoa học dữ liệu của bạn và tác động đến cuộc sống ở Bắc Carolina và hơn thế nữa.

    • Berkeley, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    20 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Kiếm bằng Thạc sĩ Thông tin và An ninh mạng trực tuyến từ Trường Thông tin của UC Berkeley trong vòng 20 tháng. Không cần điểm GRE / GMAT để đăng ký, hãy tham dự UC Berkeley từ bất kỳ nơi nào trên thế giới và học cách áp dụng các kỹ năng mã hóa, quyền riêng tư kỹ thuật số và bảo mật mạng.

    • Online USA

    Toàn thời gian

    15 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm trực tuyến của University of Maryland được thiết kế để giúp bạn phát triển với tư cách là người quản lý sản phẩm đáng tin cậy, được trang bị để dẫn dắt vòng đời sản phẩm từ khi khám phá đến khi giao hàng. Chỉ trong 15 tháng, các khóa học trực tuyến linh hoạt sẽ giúp bạn bước vào con đường sự nghiệp có mức tăng trưởng cao này và mở rộng các cơ hội nghề nghiệp của bạn.

    • Washington, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    20 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Lập kế hoạch cho các chiến dịch chiến lược, tạo ra các thông điệp thuyết phục và nhắm mục tiêu hiệu quả đến các đối tượng độc đáo với chương trình MA trực tuyến về Truyền thông Chiến lược của Đại học Hoa Kỳ. Tận dụng các công cụ và nền tảng xã hội và kỹ thuật số để đảm bảo thông điệp của bạn có tác động. Nâng cao chuyên môn của bạn với sự tập trung vào Vận động chính sách và Tác động Xã hội hoặc Chiến lược và Phân tích Truyền thông Kỹ thuật số. Với nền tảng vững chắc về kể chuyện, bạn sẽ hoàn thành chương trình này để chuẩn bị cho các cơ hội trong kinh doanh, tiếp thị, chính trị

    • Online USA

    Toàn thời gian

    44 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    RIT's trực tuyến M.Arch. dành cho các kiến trúc sư chú trọng đến tính bền vững. Những người thay đổi nghề nghiệp được chào đón. Yêu cầu bằng cử nhân.

    • Boston, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    9 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Những nhân viên xã hội lâm sàng đầy tham vọng có thể lấy bằng Thạc sĩ Công tác xã hội trực tuyến được CSWE công nhận từ Simmons University chỉ trong 9 tháng mà không cần điểm GRE. Chương trình cung cấp các lộ trình toàn thời gian, bán thời gian và cấp tốc cũng như lộ trình thường trực nâng cao dành cho sinh viên tốt nghiệp BSW. Các chứng chỉ tùy chọn có sẵn trong Thực hành Sức khỏe Tâm thần, Thực hành Chấn thương và Thực hành Lâm sàng với các Thành viên Tại ngũ, Cựu chiến binh và Gia đình.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trở thành nhân viên xã hội lâm sàng với trọng tâm tích hợp - kiếm bằng MSW trực tuyến tại Đại học Montana. Tìm hiểu cách tạo ra sự thay đổi ở cấp độ giữa các cá nhân, cộng đồng và chính sách giữa các nhóm dân cư đa dạng và có nguy cơ. Hoàn thành chương trình được CSWE công nhận trong hai năm.

    • Chester, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Công tác xã hội trực tuyến của Đại học Widener (MSW) được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục Công tác Xã hội (CSwe). Nó chuẩn bị cho bạn để cải thiện cả cuộc sống của bạn và cuộc sống của người khác thông qua công tác xã hội lâm sàng và công bằng xã hội. Bạn sẽ được hưởng lợi từ hỗ trợ cá nhân trong một môi trường học tập nuôi dưỡng và truyền cảm hứng và tốt nghiệp chuẩn bị để tham dự kỳ thi Nhân viên xã hội được cấp phép (LSW). Thông qua chương trình giảng dạy tập trung vào chấn thương của chúng tôi, bạn sẽ hiểu tác động của chấn thương, yếu tố hàng đầu đối với sức khỏe tâm thần, lạm dụng chất gây nghiện và các vấn đề cảm xúc xã hội khác - đối với chất lượng cuộc sống.

    • Online USA

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Được thành lập vào năm 1962, Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật Tự do (MLA) của Johns Hopkins đã đạt được sự công nhận quốc gia về chất lượng giảng dạy và bề rộng của các khóa học. Johns Hopkins Master of Liberal Arts (MLA) là một bằng đại học độc đáo, phi truyền thống. Trong khi hầu hết các chương trình sau đại học yêu cầu bạn ngày càng trở nên chuyên sâu hơn, MLA hy vọng bạn sẽ mở rộng và làm sâu sắc thêm trải nghiệm giáo dục của mình.

    • Los Angeles, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu Pháp lý trực tuyến của Trường Luật Pepperdine Caruso cung cấp sự tập trung vào giải quyết tranh chấp cho những sinh viên muốn theo đuổi sự nghiệp trọng tài hoặc hòa giải. Chương trình tập trung kết hợp chương trình giảng dạy từ Viện Straus của Pepperdine Caruso Law, được US News & xếp hạng hàng đầu về giải quyết tranh chấp. Báo cáo Thế giới.

    • Washington, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ trực tuyến chuyên ngành Quản lý Công nghệ của Georgetown chuẩn bị cho sinh viên thành công trong việc lãnh đạo các sáng kiến ​​công nghệ, phát triển các giải pháp kinh doanh tiên tiến và tối đa hóa cơ hội thông qua các đổi mới công nghệ. Giảng dạy bởi một đội ngũ chuyên gia công nghệ đi đầu trong ngành, chương trình này kết hợp công nghệ với các phương pháp kinh doanh, truyền thông và quản lý tốt nhất để biến các chuyên gia có tay nghề thành các nhà lãnh đạo và giám đốc điều hành.

    • South Orange, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    MPA trực tuyến trong quản lý phi lợi nhuận của Đại học Seton Hall cung cấp một nền tảng trong tất cả các khía cạnh của hành chính công được yêu cầu để phục vụ như một nhà lãnh đạo hoặc người quản lý hiệu quả của một tổ chức phi lợi nhuận hoặc chính phủ.

    • New York, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    28 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Quản trị Y tế Trực tuyến được thiết kế để cung cấp cho bạn sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo và quản lý mà bạn cần để vận hành thành công các hệ thống chăm sóc sức khỏe phức tạp ngày nay của Hoa Kỳ.

    • San Antonio, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    30 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình MSW / MBA kép của Đại học Our Lady of the Lake được thiết kế cho sinh viên có bằng Cử nhân Công tác xã hội từ một chương trình được CSWE công nhận quan tâm đến việc theo đuổi các vị trí lãnh đạo, hành chính và quản lý trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Nó được cung cấp trực tuyến và được công nhận bởi CSWE và ACBSP. Chương trình này cung cấp các kỹ năng chuyên biệt mà bạn cần để làm việc với trẻ em và gia đình gốc Tây Ban Nha và chuẩn bị cho bạn cho kỳ thi nhân viên xã hội được cấp phép.