Mba - chuyên môn đối với các doanh nghiệp du lịch

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên môn đối với các doanh nghiệp du lịch

IMF Business School Portugal

mba-kinh doanh-du lịch

Thạc sĩ này cho phép bạn:

  • Phân tích các căn cứ định hướng chiến lược thông qua việc nghiên cứu các nguyên tắc cơ bản và phân tích môi trường cạnh tranh
  • Có thể đánh giá sự phù hợp của một chiến lược kinh doanh, phân tích các kế hoạch marketing dựa, quyết định các kênh tiếp thị thích hợp nhất, vv do đó đảm bảo các kết quả mong muốn cho công ty
  • Có được những kiến ​​thức cần thiết cho sự chỉ đạo và quản lý của các thành phần khác nhau mà cho phép các hoạt động chính xác của một doanh nghiệp, thành thạo các nguyên tắc cơ bản cho việc tạo ra và thực hành của mỗi
  • Biết được tầm quan trọng thiết yếu của khách sạn, thêm khách sạn, ăn uống và giải trí trong ngành công nghiệp du lịch, khám phá tiềm năng của các đề xuất mới liên quan đến thiên nhiên, không gian sống và trải nghiệm ẩm thực
  • Học cách quản lý thị trường toàn cầu hóa và mở, thông qua các kỹ thuật quản lý giá và chiến lược cạnh tranh
  • Hiểu được sự biến đổi lớn mà du lịch đã trải qua các mạng xã hội như một nơi mà nó kết nối và sống theo kinh nghiệm của chuyến đi, biết mất kết nối giữa công ty và khách hàng
  • Khám phá các nền giáo dục cần thiết trong ngành công nghiệp du lịch như một nguyên tắc của du lịch kinh tế, xã hội và môi trường

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

Sinh viên tốt nghiệp những người muốn phát triển sự nghiệp của họ trong sự chỉ đạo du lịch và quản trị kinh doanh các chuyên gia và doanh nhân muốn phát triển hoặc nâng cao năng lực chính sách của họ và nâng cao vị thế của mình trong thị trường lao động trong ngành công nghiệp du lịch.

chương trình

module tôi

Cơ cấu tổ chức và định hướng chiến lược công ty

  1. Nguyên tắc cơ bản của định hướng chiến lược
  2. phân tích cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản của chiến lược xây dựng
  4. Thực hiện chiến lược
  5. Chiến lược kinh doanh và thay đổi
  6. Các loại công ty

Mô-đun II

tham gia kinh tế

  1. Fundamentals nền kinh tế công ty
  2. Công ty và báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Vai trò của quản lý tài chính
  2. kế toán quản trị
  3. Phân tích đầu tư
  4. phương tiện tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. khái niệm và các chính sách marketing
  2. nghiên cứu thị trường
  3. Dự báo bán hàng
  4. kế hoạch hành động thương mại
  5. Rà soát thế giới tiếp thị
  6. Vẽ một phương tiện truyền thông kỹ thuật số kế hoạch
  7. kỹ thuật số phân tích kỹ năng marketing
  8. Kênh cho thiết kế chiến dịch

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. tổ chức kinh doanh và quản lý thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. chính sách đãi ngộ và hệ thống đền bù
  4. Control Panel để quản lý người
  5. đáp ứng quản lý tri thức đa văn hóa
  6. Quản lý về hành vi cá nhân và nhóm

Mô-đun VI

Kỹ năng, chỉ thị cá nhân

  1. Cách tiếp cận để kỹ năng quản lý
  2. Thực hiện các kỹ năng quản lý
  3. Lãnh đạo. Kỹ năng con người và chính sách quan trọng
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. trí tuệ cảm xúc áp dụng trong việc phát triển các kỹ năng chính sách
  6. thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

các cơ sở khách sạn quản lý, Extrahoteleiros và cắm trại

  1. Quản lý các cơ sở khách sạn và extrahoteleiros cắm trại
  2. Quản lý lưu trú và các hoạt động liên quan đến du lịch nông thôn
  3. phân phối thông tin và du lịch
  4. Giao thông vận tải, nhà hàng, công viên Theme và Khu vực tự nhiên
  5. Quản lý doanh thu: chiến lược, quản lý và giá cả

Mô-đun VIII

digital marketing và thương mại điện tử

  1. Truyền thông xã hội và quản lý cộng đồng
  2. Tiếp thị trên công cụ tìm kiếm: SEM, SEO và phân tích web
  3. thương mại điện tử trong ngành du lịch và kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
  4. Các geolocation, các geomarketing và trực tuyến danh tiếng
  5. marketing mối quan hệ trong du lịch

Mô-đun IX

Du lịch sáng tạo, bền vững và có trách nhiệm

  1. Hệ sinh thái du lịch và các xu hướng mới
  2. Đổi mới và thiết kế suy nghĩ về du lịch và giải trí
  3. mô hình công nghệ thông tin và sự thay đổi trong ngành du lịch
  4. Du lịch đạo đức, bền vững và có trách nhiệm
  5. du lịch văn hóa và các ngành công nghiệp sáng tạo văn hóa

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản, Pre-Intermediate, Intermediate hoặc Xuất Sắc
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Chuyên ngành trong Du lịch cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành Quản trị Du lịch Doanh nghiệp. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Vào cuối MBA của chúng tôi với chuyên ngành Quản lý Du lịch Các doanh nghiệp sẽ được chuẩn bị để thực hiện như sau:

  • Giám đốc và Giám đốc kinh doanh trong du lịch kinh doanh ngành và Giải trí
  • Nhân viên phát triển kinh doanh
  • Giám đốc thương mại và / hoặc tiếp thị trong kinh doanh Du lịch và Giải trí
  • tánh gan dạ
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ