Mba - chuyên môn hóa theo hướng tiếp thị kỹ thuật số

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên môn hóa theo hướng tiếp thị kỹ thuật số

IMF Business School Portugal

mba-marketing-kỹ thuật số

Thị trường lao động hiện nay làm cho nó cần thiết cho các công ty để phân biệt từ các đối thủ cạnh tranh: Đây là nơi mà trình độ của tăng sức mạnh nguồn nhân lực, để đảm bảo trên tất cả sự hài lòng của nhu cầu khách hàng.

Vì lý do này, nó là cần thiết rằng hướng của công ty có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong các lĩnh vực khác nhau mà ảnh hưởng đến vị trí cạnh tranh của mình.

Các chuyên gia trong việc hình thành các chuyên gia quản trị doanh nghiệp trong tất cả các đặc sản của họ (nguồn nhân lực, tiếp thị, định hướng chiến lược, kinh doanh, hệ thống thông tin, tài chính, vv), Trường Kinh doanh IMF hợp tác với Đại học Camilo José Cela, trình bày các MBA cho Giám đốc kỹ thuật số thị, được nghiên cứu một cách chi tiết tất cả các khía cạnh cần thiết để làm Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số trong một lĩnh vực truyền thông của công ty, thống trị quản lý các kênh truyền hình kỹ thuật số khác nhau mà phát triển song song với triển lãm của tiếp thị kỹ thuật số, như thay thế cho các phương tiện truyền thống.

Nó cũng có lợi thế là tạo ra một mạng có tầm quan trọng sống còn đối với tương lai nghề nghiệp của mình bởi các giáo viên và học sinh khác.

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

Sinh viên tốt nghiệp hoặc các chuyên gia những người muốn hướng dẫn nghề nghiệp của bạn trong tiếp thị kỹ thuật số, với đào tạo cụ thể trong lĩnh vực này để thiết kế các chiến lược giao tiếp như Giám đốc Tiếp thị kỹ thuật số.

chương trình

module tôi

Cơ cấu tổ chức và định hướng chiến lược công ty

  1. Nguyên tắc và nền tảng của định hướng chiến lược
  2. phân tích đối thủ cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản của chiến lược xây dựng
  4. thực hiện chiến lược
  5. quản lý chiến lược và thay đổi
  6. Các loại công ty

Mô-đun II

môi trường kinh tế

  1. nguyên tắc cơ bản về kinh tế và công ty
  2. Công ty và báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Vai trò của quản lý tài chính
  2. kế toán quản trị
  3. Phân tích đầu tư
  4. Các hình thức tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. khái niệm và các chính sách marketing
  2. nghiên cứu thị trường
  3. dự báo bán hàng
  4. kế hoạch hành động thương mại
  5. Cách tiếp cận với thế giới tiếp thị
  6. Chuẩn bị kế hoạch truyền thông kỹ thuật số
  7. Phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số
  8. các chiến dịch tiếp thị kênh chiếu

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. tổ chức kinh doanh và quản lý thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. chính sách bồi thường và các hệ thống ưu đãi
  4. Control Panel để quản lý người
  5. đáp ứng quản lý tri thức đa văn hóa
  6. Quản lý về hành vi cá nhân và nhóm

Mô-đun VI

Các kỹ năng và quản lý cá nhân

  1. kỹ năng quản lý ace cách tiếp cận
  2. Thực hiện các kỹ năng quản lý
  3. Lãnh đạo. thẩm quyền cá nhân và quản lý chủ chốt
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. trí tuệ cảm xúc áp dụng cho sự phát triển của kỹ năng quản lý
  6. thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

Tiếp thị trong công cụ tìm kiếm: SEM, SEO và Web Analytics

  1. Hoạt động của công cụ tìm kiếm
  2. Khái niệm cơ bản SEO
  3. Thực hiện và hoạt động của các chiến dịch PPC
  4. trang đích phát triển và thử nghiệm
  5. phân tích web

Mô-đun VIII

Truyền thông xã hội, mạng xã hội và quản lý cộng đồng

  1. Hệ sinh thái của phương tiện truyền thông xã hội
  2. Chiến lược truyền thông trong truyền thông xã hội
  3. nền tảng truyền thông trong các mạng xã hội
  4. Phân tích áp dụng cho phương tiện truyền thông xã hội
  5. quản lý cộng đồng

Mô-đun IX

Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử

  1. Mục tiêu và giới thiệu về thương mại điện tử
  2. thương mại điện tử trên thế giới
  3. Xây dựng cửa hàng trực tuyến
  4. Các dịch vụ khách hàng. nếu Zappos
  5. Dịch vụ và các công cụ phần mềm để tạo cửa hàng trực tuyến
  6. Thúc đẩy cửa hàng trực tuyến: tiếp thị kỹ thuật số (I)
  7. Thúc đẩy cửa hàng trực tuyến: tiếp thị kỹ thuật số (II)
  8. khía cạnh pháp lý của thương mại điện tử
  9. phương thức thanh toán
  10. Điều hành các cửa hàng trực tuyến
  11. bảng điều khiển và KPIs
  12. thương mại xã hội
  13. thương mại di động (m-commerce)
  14. Người khổng lồ Trung Quốc thương mại điện tử: Alibaba
  15. Nghiên cứu điển hình: Zapatos de Lujo, SA
  16. marketing hỗn hợp: kết hợp marketing online và offline
  17. Giới thiệu về kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
  18. Thi hành một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
  19. Định nghĩa của Capital Conversational
  20. Tài sản của Capital đàm thoại
  21. Thực hiện Capital đàm thoại
  22. Nghiên cứu điển hình: kế hoạch marketing

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản Pre-trung cấp, trung cấp hoặc cao
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Quản trị Marketing kỹ thuật số Chuyên cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành trong bộ phận Marketing kỹ thuật số. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Vào cuối này Digital Marketing Managers Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh sẽ có thể thực hiện như sau:

  • Vụ trưởng Vụ Marketing
  • Web dự án có trách nhiệm và thương mại điện tử
  • Giám đốc và Giám đốc kinh doanh
  • Tư vấn chiến lược tại thị Diện tích
  • Nhân viên phát triển kinh doanh
  • tánh gan dạ
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ