Mba - chuyên môn hóa trong đổi mới kinh doanh

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên môn hóa trong đổi mới kinh doanh

IMF Business School Portugal

MBA-Gaudi

cuộc điều tra tiết lộ thêm một Gaudi chưa từng thấy, ngoài công việc của mình như một nghệ sĩ và kiến ​​trúc sư, nhà tiên phong trong phương pháp mà ngày nay đang được giảng dạy trong các trường kinh doanh trên toàn thế giới làm việc. Sáng tạo trong quá trình quy hoạch, quản lý và làm việc, cho chúng ta một di sản đa ngành có giá trị trong đổi mới kinh doanh, nhiều giải pháp để thực hiện những cách sáng tạo và hiệu quả trong việc quản lý các nguồn lực vật chất, tài chính và con người, hiểu các yếu tố như tính cạnh tranh.

MBA này có ý chí sáng tạo: trở thành một cơ chế cung cấp cho tính liên tục giữa lý thuyết hàn lâm và các giải pháp thực tế. Nó vượt xa những báo cáo khoa học tập trung vào việc tạo ra một vũng giá trị sáng tạo và sáng tạo gia tăng cao. Giúp thiết kế kinh doanh và các sản phẩm mới và giới thiệu những hình thức mới của quản lý và đổi mới trong công ty và các tổ chức, từ phương pháp làm việc mang tính cách mạng, được tạo ra bởi Gaudi. Phương pháp dựa trên khoa học và trong các khái niệm hiện nay như thế chẳng hạn như R + D + I, coworking, codesign, Just-in-time, RS, sinh thái, tái chế và hiệu quả năng lượng.

Phương pháp Gaudi đã không chỉ được quan tâm trong các thế kỷ trước, các trường đại học như Massachusetts, Stuttgart, Innsbruck và Moscow, mà còn phục vụ để tạo ra các công ty sáng tạo trong thế giới. MBA này nhằm giúp đỡ học sinh trong phương pháp của nó bằng cách áp dụng nó trong trường hợp thực tế và thực tế. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được tiếp cận với hơn 40 lớp học thạc sĩ, độc đáo, các nhà lãnh đạo thế giới trong các lĩnh vực khác nhau: từ Arata Isozaki (kiến trúc và đô thị), Ferran Adrià (thực phẩm và dinh dưỡng), Arnold Walz (tin học và kỹ thuật xây dựng), Etsuro Sotoo (nghệ thuật), trong số những người khác.

Mục đích của MBA này cho Quản trị Kinh doanh sáng tạo là để chuẩn bị các chuyên gia những người biết làm thế nào để quản lý các khái niệm mới về các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo, giá trị kinh tế cao trong các xã hội tiên tiến.

đào tạo này nhằm mục đích:

  • Liên hệ công tác quản lý của một dự án / công ty để đổi mới
  • Kết hợp các phương pháp / công việc như một đội bóng, trong văn hóa công ty
  • Biết các rủi ro chính để dẫn dắt một đội bóng theo định hướng cho sự thay đổi
  • Kết hợp đổi mới chủ chốt áp dụng cho từng quản lý và sản xuất giai đoạn
  • Tìm hiểu để lên kế hoạch, cả hai trong quá trình và trong sản phẩm hay dịch vụ chính thức
  • Để xác định yếu tố quyết định điểm, mà nên được áp dụng đổi mới
  • Thành lập công ty với phương pháp Gaudi
  • Thiết kế một kế hoạch kinh doanh
  • Biết các khái niệm của Gaudi trong việc phát triển thiết kế và sản phẩm
  • Đưa ra một thương hiệu và thiết kế tiếp thị của bạn
  • Biết làm thế nào để phân tích nghiên cứu tình huống thực tế và rút ra kết luận

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

Các doanh nhân và giám đốc đòi hỏi một bức tranh hoàn chỉnh hơn và sinh viên hiện tại của bất kỳ khóa học đó chứa khoa học, công nghệ và xã hội trong thế giới mới của doanh nhân công nghệ, thông tin và truyền thông người muốn phát triển một ý tưởng sáng tạo có liên quan và lao động sáng tạo bất kỳ ngành công nghiệp những người muốn cập nhật và mở rộng kiến ​​thức của mình để đặt cược vào giá trị gia tăng của sự đổi mới những người muốn học MBA với khả năng mở rộng kiến ​​thức của họ trong một số đối tượng giám đốc hoặc người quản lý mà bạn không biết cụ thể về lợi ích của nghiên cứu, phát triển và đổi mới trong các doanh nghiệp

chương trình

module tôi

Cơ cấu tổ chức và định hướng chiến lược công ty

  1. Nguyên tắc cơ bản của Hướng Chiến Thuật
  2. phân tích cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản Chiến lược Xây dựng
  4. Thực hiện chiến lược
  5. Chiến lược và thay đổi doanh nghiệp
  6. Các loại công ty

Mô-đun II

tham gia kinh tế

  1. Nguyên tắc cơ bản của Kinh tế và Kinh doanh
  2. Công ty và Báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Chức năng Quản lý tài chính
  2. Kế toán quản lý
  3. Phân tích đầu tư
  4. phương tiện tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. Các khái niệm và chính sách marketing
  2. Nghiên cứu thị trường
  3. Dự báo bán hàng
  4. Kế hoạch hành động kinh doanh
  5. Xem lại Marketing thế giới
  6. Vẽ một kế hoạch Digital Media
  7. Phân tích cạnh tranh trong Digital Marketing
  8. Kênh cho các chiến dịch vẽ

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. Kinh doanh và Tổ chức Quản lý thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. Bồi thường chính sách và hệ thống khuyến khích
  4. Control Panel quản lý dân
  5. Quản lý tri thức trong bối cảnh đa văn hóa
  6. Hành vi của quản lý cá nhân và Nhóm

Mô-đun VI

Các kỹ năng và quản lý cá nhân

  1. Cách tiếp cận để Kỹ Năng Quản Lý
  2. Áp dụng các kỹ năng quản lý
  3. Lãnh đạo. Các Thẩm quyền cá nhân và quản lý chính
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. Trí tuệ cảm xúc Áp dụng cho Phát triển Kỹ năng Quản lý
  6. Truyền thông nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

Quản lý và sáng tạo trong Gaudi Phương pháp: khái niệm Lãnh đạo dự đoán của Just-in-Time

  1. Giới thiệu về Creative Industries
  2. Tác động kinh tế và kinh doanh trong văn hóa và Creative Industries
  3. Các phương pháp như Gaudi Bối cảnh và Công ty sáng tạo Ví dụ
  4. The Who là ai của xu hướng hiện tại: Isozaki của Ferran Adrià

Mô-đun VIII

Đổi mới là một công ty giá trị gia tăng: Đổi mới như Enterprise Resource

  1. Đổi mới cơ bản
  2. Khả năng áp dụng: Ergonomics để phát triển bền vững

Mô-đun IX

Sáng tạo như một cơ hội kinh doanh

  1. Thành lập công ty với Gaudi Phương pháp
  2. Kế hoạch của một công ty Vẽ
  3. Đa ngành khái niệm của một công ty
  4. Các khái niệm Gaudi trong Thiết kế và phát triển sản phẩm
  5. Thương hiệu và tiếp thị
  6. Trường hợp nghiên cứu và kết luận

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản, Pre-Intermediate, Intermediate hoặc Xuất Sắc
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Chuyên ngành trong Innovation Business cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành trong đổi mới kinh doanh. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Vào cuối MBA này với Chuyên ngành trong đổi mới doanh nghiệp sẽ được chuẩn bị để quản lý các dự án sáng tạo như:

  • Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc Ngành kinh doanh của ngành công nghiệp sáng tạo
  • Tư vấn chiến lược trong khu vực khác nhau của một công ty với ơn gọi sáng tạo
  • Creative Officer Phát triển Kinh doanh
  • Giám đốc khu vực thương mại, bán hàng hay tiếp thị Innovator
  • Giám đốc sản phẩm
  • Quản lý thương hiệu
  • Điều tra viên hoặc Asset Management Chuyên viên phân tích
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ