Mba - chuyên môn hóa trong tiếp thị thể thao

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên môn hóa trong tiếp thị thể thao

IMF Business School Portugal

sport-MBA

MBA trong Marketing thể thao này cho phép để có được các kỹ năng: để biết các chức năng đầy đủ của tiếp thị thể thao, một sự kiện thể thao và một tổ chức thể thao; đánh giá chiến lược kinh doanh, phân tích các kế hoạch marketing mà nền tảng chiến lược, quyết định các kênh tiếp thị phù hợp nhất, do đó đảm bảo các kết quả mong muốn cho công ty; đồng hóa những kiến ​​thức cần thiết cho sự chỉ đạo và quản lý của các ngành khác nhau mà cho phép các hoạt động đúng đắn của một công ty, thành thạo các vật liệu cơ bản để tạo và chạy một doanh nghiệp.

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

Những người muốn có một đào tạo hoàn chỉnh trong các lĩnh vực quản lý, tổ chức và thế giới của quản lý thể thao, chuyên cả trong việc quản lý các sự kiện thể thao, chẳng hạn như cơ quan thể thao và chuyên nghiệp nghiệp ưu tú thể thao.

chương trình

module tôi

Quản trị chiến lược Cấu trúc và tổ chức trong doanh nghiệp

  1. Nguyên tắc cơ bản của định hướng chiến lược
  2. phân tích cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản của chiến lược xây dựng
  4. chiến lược thực hiện
  5. Chiến lược kinh doanh và thay đổi
  6. loại công ty

Mô-đun II

tham gia kinh tế

  1. nguyên tắc cơ bản về kinh tế và công ty
  2. Công ty và báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Vai trò của quản lý tài chính
  2. kế toán quản trị
  3. Phân tích đầu tư
  4. phương tiện tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. khái niệm và các chính sách marketing
  2. nghiên cứu thị trường
  3. dự báo bán hàng
  4. kế hoạch hành động thương mại
  5. Rà soát thế giới tiếp thị
  6. Vẽ một phương tiện truyền thông kỹ thuật số kế hoạch
  7. kỹ thuật số Phân tích thị lực
  8. Kênh cho thiết kế chiến dịch

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. Tổ chức và quản lý sự thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. chính sách đãi ngộ và hệ thống đền bù
  4. Control Panel và quản lý người
  5. xem quản lý kiến ​​thức về văn hóa
  6. Quản lý về hành vi cá nhân và nhóm

Mô-đun VI

Kỹ năng, chỉ thị cá nhân

  1. Cách tiếp cận với các kỹ năng chính sách
  2. kỹ năng thực hành chỉ thị
  3. Lãnh đạo. kỹ năng cá nhân và chính sách quan trọng
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. trí tuệ cảm xúc áp dụng cho sự phát triển của kỹ năng chính sách
  6. thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

Thể thao Integral thị

  1. Xã hội, thị trường và tham gia vào các môn thể thao. tác động thể thao. Mối quan hệ giữa thể thao và kinh tế
  2. Đại lý và các kịch bản trong lĩnh vực thể thao
  3. lĩnh vực của tiếp thị thể thao và giải trí: chiến lược và chiến thuật
  4. Nghiên cứu và phân tích của ngành thể thao của thị trường
  5. RSC và khu vực thể thao
  6. Nhà tài trợ thể thao: hình dạng và các đại lý
  7. thể thao tài trợ: phương tiện truyền thông, các kênh truyền hình và kích hoạt
  8. Return of marketing thể thao

Mô-đun VIII

Sự kiện, Places và Sportsmen

  1. sự kiện thể thao: kịch bản và typologies
  2. khía cạnh tổ chức và quản lý các sự kiện thể thao
  3. Thực hiện các sự kiện thể thao và khai thác thương mại
  4. Truyền thông đại chúng và thể thao: khán giả và các quyền nghe nhìn sự kiện
  5. Tiếp thị các sự kiện thể thao: Sản phẩm, dịch vụ và khai thác
  6. thể thao quản lý: đại diện và đại lý
  7. Giấy phép và quyền hình ảnh và khai thác
  8. Sport là sản phẩm: Thể thao cá nhân thương hiệu, vận động xây dựng thương hiệu

Mô-đun IX

Quản lý thông tin liên lạc trong tham gia thể thao

  1. Các thông tin liên lạc của công ty hoặc tổ chức trong thể thao
  2. truyền thông kỹ thuật số trong tham gia các môn thể thao: thị trường và các kịch bản, mô hình kinh doanh và kỹ thuật số ứng dụng trong thể thao
  3. Truyền thông xã hội tham gia quản lý trong thể thao: mạng
  4. tham gia quản lý truyền thông xã hội trong thể thao: chiến lược nội dung
  5. quản lý truyền thông về cuộc khủng hoảng và ẩn
  6. ứng dụng kỹ thuật số trong lĩnh vực thể thao

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản Pre-trung cấp, trung cấp hoặc cao
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Chuyên ngành trong thể thao Marketing cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành trong thể thao Marketing. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Vào cuối MBA của chúng tôi với chuyên ngành Marketing thể thao sẽ có thể:

  • Lái xe và Quản lý Các đối tượng thể thao và Sportsmen
  • Quản lý Sự kiện thể thao
  • Đưa ra một Xem hiện trên ứng dụng kỹ thuật số và các vũ thể thao hiện tại
  • Chuyên gia về tiếp thị thể thao
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ