Mba - chuyên môn thời trang

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên môn thời trang

IMF Business School Portugal

mba-thời trang

MBA cho phép để có được kỹ năng để: phân tích nền tảng của quản trị chiến lược nghiên cứu cơ sở của nó, làm cho việc phân tích môi trường thị trường, để cho phép học sinh vào việc xây dựng, thực hiện và giám sát các chiến lược quản lý thành công; đánh giá sự phù hợp của một chiến lược kinh doanh, phân tích các kế hoạch marketing có trụ sở tại để đưa ra quyết định về các kênh tiếp thị thích hợp nhất, đảm bảo kết quả mong muốn cho công ty của bạn; tiếp thu những kiến ​​thức cần thiết cho sự chỉ đạo và quản lý của các khu vực khác nhau và các bộ phận cho phép các hoạt động đúng đắn của một công ty, thống trị các hướng dẫn cơ bản của nó.

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

  • Các doanh nhân và giám đốc điều hành người làm việc trong ngành công nghiệp thời trang và có nhu cầu cập nhật kiến ​​thức của họ hoặc đính kèm thông tin đầy đủ hơn của khu vực và toàn cảnh hiện tại và những công cụ tốt nhất để cạnh tranh hơn
  • sinh viên thời trang và ngành thiết kế khác của thời trang, các nhà thiết kế thời trang và các doanh nghiệp sẵn sàng để thực hiện một ý tưởng liên quan với thời trang
  • Công nhân của ngành công nghiệp thời trang, những người muốn cập nhật và nâng cao kiến ​​thức của họ cũng như cho những người cần hay quan tâm, phải làm sâu sắc thêm động lực làm việc trong ngành công nghiệp thời trang
  • Tất cả những ai muốn theo đuổi bằng MBA với khả năng nâng cao kiến ​​thức của họ trong ngành công nghiệp thời trang
  • Giám đốc điều hành hay cán bộ quản lý mà không cần kiến ​​thức cụ thể của ngành, những người cần mua

chương trình

module tôi

Cơ cấu tổ chức và định hướng chiến lược công ty

  1. Nguyên tắc và nền tảng của định hướng chiến lược
  2. phân tích đối thủ cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản của chiến lược xây dựng
  4. thực hiện chiến lược
  5. quản lý chiến lược và thay đổi
  6. Các loại công ty

Mô-đun II

môi trường kinh tế

  1. nguyên tắc cơ bản về kinh tế và công ty
  2. Công ty và báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Vai trò của quản lý tài chính
  2. kế toán quản trị
  3. Phân tích đầu tư
  4. Các hình thức tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. khái niệm và các chính sách marketing
  2. nghiên cứu thị trường
  3. dự báo bán hàng
  4. kế hoạch hành động thương mại
  5. Cách tiếp cận với thế giới tiếp thị
  6. Chuẩn bị kế hoạch truyền thông kỹ thuật số
  7. Phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số
  8. các chiến dịch tiếp thị kênh chiếu

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. tổ chức kinh doanh và quản lý thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. chính sách bồi thường và các hệ thống ưu đãi
  4. Control Panel để quản lý người
  5. đáp ứng quản lý tri thức đa văn hóa
  6. Quản lý về hành vi cá nhân và nhóm

Mô-đun VI

Các kỹ năng và quản lý cá nhân

  1. kỹ năng quản lý ace cách tiếp cận
  2. Thực hiện các kỹ năng quản lý
  3. Lãnh đạo. thẩm quyền cá nhân và quản lý chủ chốt
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. trí tuệ cảm xúc áp dụng cho sự phát triển của kỹ năng quản lý
  6. thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

Giới thiệu về xu hướng và phân tích thời trang

  1. sự giới thiệu
  2. Thời trang trong thế kỷ XX
  3. bối cảnh hiện nay: những người là người trong ngành công nghiệp
  4. Coolhunting: phân tích thị trường và xu hướng

Mô-đun VIII

Tầm quan trọng của truyền thông trong thời trang

  1. sự giới thiệu
  2. marketing cơ bản
  3. tiếp thị công cụ thời trang: thông tin liên lạc và hình ảnh
  4. xây dựng thương hiệu
  5. kết luận

Mô-đun IX

Hướng dẫn thực hiện, quản lý và phát triển một công ty thời trang

  1. các khía cạnh cơ bản trong để thực hiện các ý tưởng
  2. mô hình kinh doanh
  3. kế hoạch kinh doanh
  4. tài chính
  5. hiến pháp công ty
  6. kế toán
  7. Thiết kế và phát triển sản phẩm
  8. sản xuất
  9. bán hàng

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản, Pre-Intermediate, Intermediate hoặc Xuất Sắc
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Chuyên ngành trong thời trang cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành trong thời trang. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

MBA này với chuyên môn hóa trong thời trang là nhằm mục đích:

  • Các chủ doanh nghiệp và giám đốc làm việc trong ngành công nghiệp và cần một cái nhìn đầy đủ hơn về tình hình hiện tại cũng như các công cụ mới nhất để cạnh tranh hơn
  • sinh viên thời trang và ngành thiết kế khác, các nhà thiết kế và các doanh nghiệp sẵn sàng để thực hiện một ý tưởng liên quan với thời trang
  • Công nhân của ngành công nghiệp thời trang, những người muốn cập nhật kiến ​​thức của họ và làm sâu sắc thêm sự năng động và hoạt động của ngành công nghiệp
  • Người hâm mộ muốn học MBA với khả năng tăng kiện kiến ​​thức trong lĩnh vực này, thúc đẩy nền văn hóa của họ trong một kỷ luật ngày càng cần thiết trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh
  • Giám đốc hoặc người quản lý mà không cần kiến ​​thức cụ thể trong lĩnh vực này và sự cần thiết để đạt được chúng
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ