Mba - chuyên môn trong việc tiếp thị dược phẩm

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên môn trong việc tiếp thị dược phẩm

IMF Business School Portugal

PRL-MBA

Ngành công nghiệp dược phẩm và nhà thuốc phát triển một môi trường phức tạp và cao quy định. Nghiên cứu các loại thuốc mới là rất tốn kém và thiếu tính sẵn sàng của thời gian.

Vì lý do này, các nhà tiếp thị dược phẩm phải được chuẩn bị để đối mặt với những thách thức gặp phải trên con đường thành công của những thương hiệu họ quản lý.

MBA này với chuyên ngành Dược Marketing cung cấp các cơ hội đào tạo và phát triển năng lực trong quản trị doanh nghiệp, tiếp thị, xây dựng thương hiệu và truyền thông kỹ thuật số để thực hiện kế hoạch chiến lược cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc các công ty có chiến lược tốt nhất, phù hợp với tất cả quy định hiện hành.

Qua khóa đào tạo này, sẽ có thể:

  • hiểu sự phức tạp của môi trường dược phẩm để có thể thực hiện quản lý hiệu quả của thuốc hoặc dược phẩm trong phòng thí nghiệm
  • học cách chuẩn bị một kế hoạch tiếp thị on-off trong cả hai ngành công nghiệp dược phẩm và tại các nhà thuốc và theo dõi cùng bằng cách thiết lập mục tiêu và theo dõi hành vi của họ để tái tập trung các hoạt động của chương trình nếu cần thiết
  • có được tính năng lý luận và thực tiễn cho phép các chuyên gia để xây dựng "thương hiệu dược phẩm" và "sản phẩm thương hiệu" bền vững, đáp ứng nhu cầu thị trường và thành công theo thời gian

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

Thạc sĩ này là hướng đến các ngành công nghiệp dược phẩm, tuyên bố rằng học sinh có khả năng để thực hiện một Direction thành công chiến lược, cũng như trao quyền cho bạn để bạn có thể đánh giá sự phù hợp của một chiến lược kinh doanh, phân tích các kế hoạch marketing dựa, đảm bảo vì vậy các kết quả mong muốn cho công ty của bạn.

  • Sinh viên tốt nghiệp có nhu cầu chuyên trong lĩnh vực dược phẩm Marketing, đặc biệt là khuyến khích cho sinh viên tốt nghiệp trong ngành Dược, Hóa học, Y học, Sinh học và thú y
  • Dược quan tâm trong việc học làm thế nào để thiết kế và thực hiện một kế hoạch marketing chiến thuật và chiến lược trong lĩnh vực dược của bạn
  • Những người làm việc trong các công ty trong ngành công nghiệp dược phẩm
  • Bất kỳ Dược chuyên nghiệp hoặc phòng thí nghiệm dược phẩm tìm cách chuyên thương mại và tiếp thị

chương trình

module tôi

Cơ cấu tổ chức và định hướng chiến lược công ty

  1. Nguyên tắc và nền tảng của định hướng chiến lược
  2. phân tích đối thủ cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản của chiến lược xây dựng
  4. thực hiện chiến lược
  5. quản lý chiến lược và thay đổi
  6. Các loại công ty

Mô-đun II

môi trường kinh tế

  1. nguyên tắc cơ bản về kinh tế và công ty
  2. Công ty và báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Vai trò của quản lý tài chính
  2. kế toán quản trị
  3. Phân tích đầu tư
  4. Các hình thức tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. khái niệm và các chính sách marketing
  2. nghiên cứu thị trường
  3. dự báo bán hàng
  4. kế hoạch hành động thương mại
  5. Cách tiếp cận với thế giới tiếp thị
  6. Chuẩn bị kế hoạch truyền thông kỹ thuật số
  7. Phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số
  8. các chiến dịch tiếp thị kênh chiếu

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. tổ chức kinh doanh và quản lý thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. chính sách bồi thường và các hệ thống ưu đãi
  4. Control Panel để quản lý người
  5. đáp ứng quản lý tri thức đa văn hóa
  6. Quản lý về hành vi cá nhân và nhóm

Mô-đun VI

Các kỹ năng và quản lý cá nhân

  1. kỹ năng quản lý ace cách tiếp cận
  2. Thực hiện các kỹ năng quản lý
  3. Lãnh đạo. thẩm quyền cá nhân và quản lý chủ chốt
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. trí tuệ cảm xúc áp dụng cho sự phát triển của kỹ năng quản lý
  6. thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

Dược môi trường

  1. Thị trường dược phẩm
  2. Cấu trúc của một phòng thí nghiệm dược phẩm
  3. Tiếp thị
  4. Hiệu thuốc
  5. lãnh đạo quan điểm lâm sàng (Kol của)

Mô-đun VIII

tiếp thị dược phẩm

  1. Giới thiệu về tiếp thị dược phẩm
  2. Tiếp thị Kế hoạch I. Phân tích
  3. xây dựng thương hiệu
  4. kế hoạch marketing II. chiến lược
  5. Kế hoạch tiếp thị III. Kế hoạch hoạt động

Mô-đun IX

Mối quan hệ Marketing và kênh kỹ thuật số

  1. nguyên tắc cơ bản tiếp thị quan hệ
  2. Thế giới kỹ thuật số ngày nay
  3. Các nghiên cứu thị trường mới
  4. Kỹ thuật số nghiên cứu dược phẩm. Các ứng dụng mới cho các thị trường mới
  5. kế hoạch marketing kỹ thuật số

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản Pre-trung cấp, trung cấp hoặc cao
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Chuyên ngành trong Pharmaceutical Marketing cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành trong Pharmaceutical Marketing. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Những sinh viên vượt quá MBA với chuyên ngành Dược Marketing, sẽ làm việc trên:

  • nhà thuốc
  • Các công ty hoặc cơ quan tiếp thị Công nghiệp Dược phẩm
  • Quảng cáo cơ quan ngành y tế
  • nhà phân phối dược phẩm
  • Trường Kinh doanh dược phẩm
  • nhà thuốc bệnh viện
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ