Mba - chuyên về quản lý kinh doanh và tiếp thị

IMF Business School Portugal

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - chuyên về quản lý kinh doanh và tiếp thị

IMF Business School Portugal

mba-marketing-kỹ thuật số

Thị trường lao động hiện nay làm cho nó cần thiết cho các công ty để phân biệt từ các đối thủ cạnh tranh: Đây là nơi mà trình độ của tăng sức mạnh nguồn nhân lực, để đảm bảo trên tất cả sự hài lòng của nhu cầu khách hàng.

Vì lý do này, nó là cần thiết rằng hướng của công ty có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong các lĩnh vực khác nhau mà ảnh hưởng đến vị trí cạnh tranh của mình.

Các chuyên gia trong việc hình thành các chuyên gia quản trị doanh nghiệp trong tất cả các đặc sản của họ (nguồn nhân lực, tiếp thị, định hướng chiến lược, kinh doanh, hệ thống thông tin, tài chính, vv), Trường Kinh doanh IMF hợp tác với Đại học Camilo José Cela, trình bày các MBA Quản lý thương mại và tiếp thị, được nghiên cứu một cách chi tiết tất cả các khía cạnh cần thiết để trở thành Giám đốc thương mại và tiếp thị, xác định những yếu tố để đưa vào tài khoản để tạo ra lời đề nghị thương mại tốt nhất của công ty để tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp hoặc thông qua các nhà phân phối.

Nó cũng có lợi thế là tạo ra một mạng có tầm quan trọng sống còn đối với tương lai nghề nghiệp của mình bởi các giáo viên và học sinh khác.

giấy phép phần mềm bao gồm:

Trường Kinh doanh IMF với sự hợp tác và phối hợp với SAGE, một nhà lãnh đạo trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, cung cấp sinh viên hoàn toàn miễn phí, giấy phép đào tạo của các chương trình sau:

  • Sage Nominaplus
  • Sage Contaplus
  • Sage Facturaplus

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

Sinh viên tốt nghiệp hoặc các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này những người muốn chiếm vị trí trách nhiệm hoặc thúc đẩy sự nghiệp của bạn trong các lĩnh vực thương mại và tiếp thị

chương trình

module tôi

Cơ cấu tổ chức và định hướng chiến lược công ty

  1. Nguyên tắc và nền tảng của định hướng chiến lược
  2. phân tích đối thủ cạnh tranh
  3. Nguyên tắc cơ bản của chiến lược xây dựng
  4. thực hiện chiến lược
  5. quản lý chiến lược và thay đổi
  6. Các loại công ty

Mô-đun II

môi trường kinh tế

  1. nguyên tắc cơ bản về kinh tế và công ty
  2. Công ty và báo cáo tài chính
  3. Fundamentals Kế toán tài chính

Mô đun III

quản lý tài chính

  1. Vai trò của quản lý tài chính
  2. kế toán quản trị
  3. Phân tích đầu tư
  4. Các hình thức tài chính

Mô-đun IV

Tiếp thị và Quản lý Thương mại

  1. khái niệm và các chính sách marketing
  2. nghiên cứu thị trường
  3. dự báo bán hàng
  4. kế hoạch hành động thương mại
  5. Cách tiếp cận với thế giới tiếp thị
  6. Chuẩn bị kế hoạch truyền thông kỹ thuật số
  7. Phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số
  8. các chiến dịch tiếp thị kênh chiếu

Mô-đun V

The Human Factor trong Tổ chức

  1. tổ chức kinh doanh và quản lý thay đổi
  2. hoạch định chiến lược
  3. chính sách bồi thường và các hệ thống ưu đãi
  4. Control Panel để quản lý người
  5. đáp ứng quản lý tri thức đa văn hóa
  6. Quản lý về hành vi cá nhân và nhóm

Mô-đun VI

Các kỹ năng và quản lý cá nhân

  1. kỹ năng quản lý ace cách tiếp cận
  2. Thực hiện các kỹ năng quản lý
  3. Lãnh đạo. thẩm quyền cá nhân và quản lý chủ chốt
  4. Tổ chức hàng đầu
  5. trí tuệ cảm xúc áp dụng cho sự phát triển của kỹ năng quản lý
  6. thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài

Mô-đun VII

Đề nghị thương mại: Sản phẩm và Giá

  1. Các sản phẩm, marketing mix biến
  2. Các quyết định về thương hiệu
  3. Phát triển sản phẩm mới
  4. Sản phẩm: Đóng gói, bao bì, bán hàng
  5. Việc quản lý giá
  6. chiến lược giá
  7. giá

Mô-đun VIII

Phân phối: Chiến lược khác biệt Yếu tố

  1. Giới thiệu về phân phối thương mại
  2. Các loại hình kinh doanh
  3. các kênh thương mại. Loại và tổ chức
  4. Lựa chọn và quản lý các kênh thương mại
  5. tổ chức lãnh thổ của hệ thống phân phối thương mại
  6. nghiên cứu trường hợp của các kênh thương mại
  7. Cạnh tranh và chiến lược thương mại. nhãn hiệu
  8. Sự phân bố và thương mại của khu vực Tây Ban Nha và châu Âu
  9. căn bản về nhượng quyền thương mại
  10. Chiến lược và cơ cấu nhượng quyền thương mại
  11. Các mô hình kinh doanh phân phối và quá trình tiến hóa của họ
  12. Nghiên cứu điển hình của chiến lược phân phối chính trị và thương mại
  13. Giới thiệu về logistics toàn cầu
  14. Thương mại quốc tế. các kênh tiếp thị
  15. hoạch định chiến lược. quy định vận tải hàng hóa
  16. Đa phương thức. vận tải mặt đất
  17. Vận chuyển. giao thông cảng
  18. vận tải hàng không
  19. nghiên cứu trường hợp hỗ trợ vật chất cho hậu cần toàn cầu
  20. hoạt động hải quan
  21. Tài chính và thư tín dụng
  22. Vấn đề an ninh, an toàn
  23. Trung gian, liên minh và thầu phụ
  24. hậu cần công cộng
  25. nghiên cứu trường hợp hỗ trợ tổ chức của logistics toàn cầu

Mô-đun IX

Việc truyền thông Marketing: chiến lược và công cụ

  1. Truyền thông trong chiến lược tiếp thị
  2. Hệ thống quảng cáo
  3. chiến lược quảng cáo
  4. tiếp thị quảng cáo
  5. quan hệ công chúng
  6. tiếp thị trực tiếp và khách hàng trung thành

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

Mô-đun XI

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản Pre-trung cấp, trung cấp hoặc cao
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

MBA - Chuyên ngành trong thương mại và Quản trị Marketing cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong nghiên cứu của MBA - Chuyên ngành trong thương mại và Giám đốc Marketing. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun và sự phát triển của một đánh giá dự án cuối cùng.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Vào cuối MBA của chúng tôi với chuyên môn hóa trong Giám đốc thương mại và tiếp thị sẽ có thể thực hiện như sau:

  • Giám đốc Sở Thương mại
  • Vụ trưởng Vụ Marketing
  • Giám đốc và Giám đốc kinh doanh
  • nhà tư vấn chiến lược trong lĩnh vực thương mại, Marketing hoặc Tài chính, trong số những người khác
  • Nhân viên phát triển kinh doanh
  • tánh gan dạ
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
720 giờ
Bán thời gian
Locations
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Bồ Đào Nha - Portugal Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ