47 Trực tuyến Văn bằng sau đại học Các chương trình trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland for 2024

Trực tuyến Văn bằng sau đại học Các chương trình trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland for 2024Filter
    • Online United Kingdom

    Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Điều gì cấu thành tội phạm và hình phạt chính đáng là gì? Bạn có thể có một số ý tưởng về cách trả lời những câu hỏi này, nhưng các quốc gia và cộng đồng khác nhau xử lý chúng theo những cách rất khác nhau. PG Dip 100% trực tuyến và bán thời gian này sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết thấu đáo về các chủ đề quan trọng và tiên tiến trong tội phạm học và tâm lý tội phạm. Trên PG Dip Tội phạm học và Tâm lý học Hình sự trực tuyến này, bạn sẽ khám phá các tội danh như tội phạm bạo lực, tội phạm tình dục và phóng hỏa. Bạn cũng sẽ xem xét một loạt các quan điểm về chủng tộc, giới tính, giới tính và giai cấp trong hệ thống tư pháp hình sự. Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể tiếp tục học và tiến lên chương trình Thạc sĩ đầy đủ.

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khóa học sáng tạo này được thiết kế để phát triển một loạt các kỹ năng liên ngành mà bạn có thể áp dụng trong công việc của mình khi bạn phát triển. Bạn sẽ có được nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực quản lý cốt lõi, bao gồm quản lý nguồn nhân lực, hành vi tổ chức, kế toán và tài chính, tiếp thị và hoạt động - học cách áp dụng kiến thức của bạn để phân tích, tổng hợp và đánh giá một loạt các tình huống. Bạn sẽ khám phá các vấn đề kinh tế, môi trường, xã hội và thay đổi công nghệ; quản trị doanh nghiệp; thị trường và khách hàng; quản lý các nguồn lực và hoạt động; các tổ chức tài trợ; quản lý và phát triển con người; phát triển công nghệ thông tin để ứng dụng trong kinh doanh và quản lý trong nền kinh tế dựa trên tri thức toàn cầu, phát triển các chính sách và chiến lược kinh doanh phù hợp trong bối cảnh thay đổi để đáp ứng lợi ích của các bên liên quan.

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Mục tiêu của hiệu trưởng của chương trình trực tuyến bán thời gian này là khuyến khích các chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực pháp lý, kinh doanh, giáo dục cao hơn và cao hơn tiếp tục phát triển chuyên môn của họ với tư cách là Chuyên gia kinh doanh làm việc trong môi trường Giáo dục Đại học. Chúng tôi nhấn mạnh vào việc cung cấp một cách tiếp cận hợp tác và linh hoạt cao để nâng cao sự nghiệp của những người làm việc trong các bộ phận hỗ trợ, chẳng hạn như đăng ký, đánh giá, tuyển dụng và nhiều lĩnh vực khác với cơ sở hạ tầng của trường đại học.

    • Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
    • Lagos, Nigeria
    • + 14 more

    Bán thời gian

    10 tuần

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ PG này giúp các chuyên gia đã làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe hoặc mong muốn tìm kiếm sự nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe. Khóa học này phù hợp nhất cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, quản lý bệnh viện, quản lý, giám sát viên, bác sĩ, y tá, y tế và nhân viên hỗ trợ tại các bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc để có được các nguyên tắc quản lý chăm sóc sức khỏe hiệu quả, điều cần thiết cho các bệnh viện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu các công ty. Khóa học có một sức hấp dẫn khác biệt do nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia được đào tạo trong ngành Chăm sóc sức khỏe đang phát triển trong khu vực với nhiều công ty quốc tế chuyển đến khu vực. Các khóa học nhằm cung cấp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà quản lý hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trang bị cho người tham gia sự hiểu biết về bối cảnh bên ngoài mà các tổ chức chăm sóc sức khỏe hoạt động, cách chúng được quản lý và các kỹ thuật phân tích có thể được áp dụng tới các quá trình ra quyết định trong lĩnh vực y tế. Chứng chỉ PG về Lãnh đạo và Quản lý Chăm sóc Sức khỏe được chứng nhận bởi CIQ, Chứng nhận PG của Vương quốc Anh về Quản lý & Lãnh đạo Chăm sóc Sức khỏe.

    • Online United Kingdom

    Bán thời gian

    68 tuần

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    PGDip về Công nghệ pháp lý của chúng tôi có sẵn cho cả sinh viên tốt nghiệp luật và phi luật, cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này. Bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về công nghệ thú vị và thường xuyên gây rối này trong bối cảnh pháp lý và quy định đang được hình thành xung quanh nó.

    • Online United Kingdom

    Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Quản lý kinh doanh PG Dip bán thời gian và trực tuyến 100% này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cốt lõi về các phương pháp thương mại tốt nhất và giúp bạn phát triển các kỹ năng giữa các cá nhân và kỹ năng chuyên môn cần thiết để thành công trong kinh doanh. Quản lý kinh doanh PG Dip trực tuyến của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng quản lý và kinh doanh chính mà bạn cần. Bạn cũng có thể chọn các mô-đun tùy chọn để điều chỉnh khóa học cho phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình, với các chủ đề bao gồm chiến lược kinh doanh, nguồn nhân lực và quản lý dự án. Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể tiếp tục học và tiến lên chương trình Thạc sĩ đầy đủ.

    • Online United Kingdom

    Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bắt đầu sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh với khóa học chuyển đổi sáng tạo của chúng tôi.Khóa học 100% trực tuyến và bán thời gian này được thiết kế cho những cá nhân muốn theo đuổi lĩnh vực đang được yêu cầu này, ngay cả khi bạn không có nền tảng về máy tính. Thông qua Khoa học dữ liệu PG Dip trực tuyến của chúng tôi, bạn sẽ có được các công cụ cần thiết để thu thập và phân tích dữ liệu, cũng như các kỹ năng cần thiết để triển khai kiến thức này trong các tình huống thực tế.Trong suốt khóa học, bạn sẽ phát triển một số chương trình và ứng dụng, tập trung vào các ngôn ngữ lập trình như R, SQL và Python.Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể tiếp tục học và tiến lên chương trình Thạc sĩ đầy đủ.

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng tốt nghiệp này sẽ hấp dẫn đối với bất kỳ ai có mối quan tâm cá nhân hoặc nghề nghiệp trong việc đào sâu hiểu biết và thực hành của họ về trẻ em và thế giới của những người trẻ tuổi và những người mong muốn phát triển các kỹ năng phân tích phê bình. Nó phù hợp nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp làm việc với trẻ em hoặc thanh niên và muốn thăng tiến trong học tập và nghề nghiệp. Nó cũng sẽ phù hợp nếu bạn có kiến thức nền tảng về nghiên cứu thời thơ ấu và thanh thiếu niên; công trình thanh niên; công lý tuổi trẻ; xã hội học; chăm sóc sức khỏe và xã hội; công tac xa hội; điều dưỡng; nhân học; tâm lý; giáo dục và lĩnh vực tình nguyện bao gồm các tổ chức từ thiện và các tổ chức phi chính phủ. Nếu bạn hiện không làm việc với trẻ em và thanh niên, bằng tốt nghiệp này có thể cho phép bạn chuyển sang nghề hoặc chuyển giữa các nghề.

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng tốt nghiệp linh hoạt này cho phép các học viên tin học theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của họ bằng cách đạt được kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật tiên tiến; và để phát triển một cách tiếp cận chuyên nghiệp để nghiên cứu và ứng dụng máy tính. Nhiều lựa chọn mô-đun có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh trình độ của mình cho phù hợp với các yêu cầu đa dạng của ngành và nhu cầu nghề nghiệp của riêng bạn, với tùy chọn tập trung sâu hơn vào bảo mật thông tin, mạng hoặc kỹ thuật phần mềm.

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các Diploma OTHM Level 7 trong quản lý nguồn nhân lực đã được phát triển để sản xuất sinh viên tốt nghiệp với những kỹ năng để hiểu được việc quản lý nguồn nhân lực, phù hợp với tốt việc ra quyết định chiến lược, để duy trì lợi thế cạnh tranh của tổ chức. Để đạt được điều này, học viên có được kiến ​​thức thông qua một cách tiếp cận tích hợp của lý thuyết về quản lý nguồn nhân lực

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    6 giờ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bạn sẽ học cách xác định cách rửa tiền xung quanh chúng ta và đối xử với khách hàng / giao dịch / khu vực pháp lý và sản phẩm bằng 'thái độ hoài nghi nghề nghiệp'. Hiểu các quy định toàn cầu và những thay đổi gần đây của chúng, liên quan đến UBO / PEP và CDD. Cô lập các rủi ro vốn có trong các loại tội phạm tài chính khác nhau, cả bên trong và bên ngoài. Áp dụng 'kiểm tra mùi' trong công việc hàng ngày của bạn và không ngại báo cáo các vi phạm tiềm ẩn

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các OTHM Level 7 Diploma Quản trị chiến lược và chương trình lãnh đạo được thiết kế cho các nhà quản lý, người có thẩm quyền và nguồn cảm hứng cá nhân để dịch chiến lược tổ chức vào hiệu suất hoạt động hiệu quả. Trình độ đòi hỏi các nhà quản lý để xây dựng kỹ năng quản lý và lãnh đạo chiến lược của họ và tập trung vào các yêu cầu của việc thực hiện chiến lược của tổ chức.

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    5 giờ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bạn sẽ học cách hiểu ESG và các động lực chính của nó từ góc độ nhà đầu tư và doanh nghiệp, cách ESG khác với SRI và Đầu tư tác động, nâng cao kiến thức của bạn về các lĩnh vực chuyên đề bao gồm rủi ro khí hậu, tầm quan trọng ngày càng tăng của các vấn đề xã hội và đa dạng sinh học, hệ sinh thái ESG, các vấn đề về dữ liệu và cơ quan xếp hạng, hiểu cách các nhà đầu tư đang tích hợp ESG vào quy trình quản lý đầu tư trên các loại tài sản.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    6 tháng

    Trộn lẫn, Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ sau đại học cấp độ 7 về Quản lý kinh doanh từ Mạng lưới Học liệu (LRN) đã được thiết kế để phát triển các kỹ năng và kiến thức quản lý của bạn. Do đó, nó sẽ nâng cao triển vọng nghề nghiệp của bạn và dẫn trực tiếp đến các giai đoạn nâng cao của các chương trình MBA và Thạc sĩ. Bằng cấp được đánh giá theo nhiệm vụ, vì vậy bạn có thể tham gia và hoàn thành việc học của mình bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn trong năm học. Khóa học dành cho các giám đốc và quản lý cấp cao hoặc cấp trung của cả các tổ chức khu vực tư nhân và nhà nước, những người muốn đạt được bằng cấp sau đại học.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    8 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Hoàn thành chương trình nghiêm ngặt này sẽ mang lại cho bạn lợi thế trong thị trường việc làm cạnh tranh. Chương trình này tham gia một bộ các Văn bằng sau đại học đào tạo từ xa đã được thiết lập và thành công do King's College London cung cấp bao gồm: Luật Cạnh tranh của EU; Luật Liên minh Châu Âu và Luật Bản quyền của Vương quốc Anh, Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ.