Quản lý Thạc sĩ châu Âu và chiến lược quảng cáo

Chung

Có sẵn 15 địa điểm

Chương trình mô tả

Bạn tìm hiểu để thích ứng với một chiến lược để các vấn đề của Marks (cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực sáng tạo và khả năng hiển thị trên mạng) để đáp ứng các yêu cầu của thị trường và xã hội ngày nay.

Hồ sơ của bạn

Khoa lắng nghe, đối thoại và tiếp xúc, nhạy cảm của thế giới kỹ thuật số, chủ của phương tiện truyền thông xã hội, sáng tạo và thuyết phục.

Có được những kỹ năng sau:

  • Xác định các chiến lược truyền thông thêm
  • Thực hiện một sự lựa chọn trong số các công nghệ không phương tiện truyền thông
  • Thiết lập một kế hoạch truyền thông
  • Biết làm thế nào để chương trình trong đầu tư quảng cáo
  • Hiểu được các giai đoạn khác nhau của chuỗi đồ họa
  • Làm thế nào để chọn một đại lý sản phẩm nghe nhìn
  • Xây dựng chiến lược truyền thông
  • Nắm vững các loại khác nhau của thông tin liên lạc
  • Kiến thức về các khía cạnh pháp lý liên quan đến ngành nghề
  • liên lạc
  • Bảo vệ bản sắc kỹ thuật số
  • Thiết kế một chiến lược kỹ thuật số
  • Thí điểm một dự án liên quan đến một số diễn viên của Web

Quảng cáo và Truyền thông kỹ thuật số - Thầy tôi

  • UC A4 / 5 - Các công ty, cạnh tranh và Châu Âu:
  • UC B4 - European Language Living
  • UC D41.1 - Kiến thức chung về marketing và truyền thông
  • UC D41.2 - Môi trường của quảng cáo, truyền thông và các phương tiện truyền thông không
  1. Quảng cáo
  2. <li>&#273;&uacute;ng</li>
    <li>Qu&#7843;n l&yacute; t&agrave;i ch&iacute;nh c&#7911;a d&#7921; &aacute;n</li> 
    <li>Ph&acirc;n t&iacute;ch tri&#7879;u ch&#7913;ng c&#7911;a truy&#7873;n th&ocirc;ng qu&#7843;ng c&aacute;o</li>
    <li>Ch&#7871; t&#7841;o</li>
    <li>Media Production</li> 
    

  • UC D42 - Mission hoặc dự án chuyên nghiệp:
<li>Mission: v&#7883; tr&iacute; c&ocirc;ng vi&#7879;c ho&#7863;c vi&#7879;c l&agrave;m.</li>

Quảng cáo và Truyền thông kỹ thuật số - Master II

  • UC B5 - European Ngôn ngữ sử dụng:
  • UC D51 - Chiến lược truyền thông
  • Chiến lược kinh doanh tổng thể
  • Khuôn khổ pháp lý cho các giao tiếp
  • UC D52 - Truyền thông kỹ thuật số
  • Quản lý biên tập của trang web và internet truyền thông
  • Module ngang
  • UCD 53 - luận án Professional

Đào tạo

Một thời gian tập sự kéo dài 6-12 tuần có thể đạt được, nhưng không bắt buộc. Các ứng cử viên không có cơ hội để làm một thực tập có thể hỗ trợ bộ nhớ của họ về công tác lý luận. Trong trường hợp này, các dự án được xác định với bộ nhớ tham khảo giáo viên của bạn.

Cập nhật lần cuối Tháng 8 2017

Giới thiệu về trường

ESOAD est la seule école en France à proposer exclusivement des diplômes FEDE.

ESOAD est la seule école en France à proposer exclusivement des diplômes FEDE. Đọc ít hơn
Pháp trực tuyến , Bỉ trực tuyến , Thụy Sĩ trực tuyến , Lebanon trực tuyến , Luxembourg trực tuyến , Algeria trực tuyến , Tunisia trực tuyến , Ma-rốc trực tuyến , Canada trực tuyến , Pháp Guiana trực tuyến , Pháp Polynesia trực tuyến , Martinique trực tuyến , Guadeloupe trực tuyến , Đoàn tụ trực tuyến , Mauritius trực tuyến + 14 Hơn Ít hơn