Quản lý Kinh doanh: Các Nguyên tắc Tiếp thị và Khóa Thực hành - Trường Đại học Mở
FutureLearn
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
10 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 639
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khám phá và thưởng thức toán học 'giải trí', đồng thời tăng cường kỹ năng tư duy sáng tạo và suy luận của bạn.
Có được các kỹ năng tiếp thị bạn cần để nâng cấp sự nghiệp quản lý của mình
Từ việc hiểu hành vi của khách hàng đến thiết kế sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng - các kỹ thuật và công cụ tiếp thị được sử dụng để giải quyết các vấn đề quản lý trong nhiều bối cảnh chuyên nghiệp khác nhau.
Cho dù bạn làm việc trong ngành thương mại hay phi thương mại, với tư cách là một chuyên gia quản lý, điều quan trọng là phải hiểu giá trị của tiếp thị và tác động của nó đối với các chức năng kinh doanh khác nhau.
Thông tin vi mô này sẽ giới thiệu cho bạn các nguyên tắc cốt lõi của tiếp thị - bao gồm các quan điểm kỹ thuật số và ngoại tuyến.
Thông qua việc khám phá các phương pháp tiếp thị thực tiễn tốt nhất, bạn sẽ nâng cao kiến thức tiếp thị, cải thiện khả năng ra quyết định chuyên nghiệp và điều chỉnh cách tiếp cận để giải quyết các thách thức kinh doanh, bất kể vai trò hoặc lĩnh vực của bạn.
Được củng cố bởi tư duy học thuật mới nhất, thông tin vi mô này bao gồm các ví dụ tiếp thị thực tế và tài khoản học tập từ các thương hiệu quốc tế đa dạng, cũng như các tổ chức từ thiện địa phương và doanh nghiệp xã hội trong các ngành từ sản xuất và bán lẻ đến dịch vụ chuyên nghiệp và chăm sóc sức khỏe.
Bạn sẽ nâng cao hiểu biết của mình về các chủ đề tiếp thị chính như xu hướng, động lực của khách hàng và mang lại giá trị cho khách hàng, đồng thời học cách thu thập và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định quản lý hiệu quả.
Bạn cũng sẽ xây dựng một bộ công cụ để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phân biệt sản phẩm của bạn với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bạn sẽ học những kỹ năng nào?
- Xác định động cơ của khách hàng và phản hồi họ.
- Phân tích môi trường để xác định các cơ hội marketing.
- Thiết lập mối quan hệ hiệu quả với các bên liên quan.
- Phiên dịch và sử dụng dữ liệu để thông báo các quyết định tiếp thị.
- Quản lý mức độ sẵn sàng chi trả của khách hàng.
- Phát triển các chiến lược truyền thông phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Định vị ưu đãi của bạn để thu hút đúng khách hàng.
- Cách xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp hấp dẫn.
- Xác định nhận thức của khách hàng về rủi ro và giải quyết chúng.
- Tận dụng mối quan hệ với các nhà phân phối để tiếp thị thành công.
- Phân biệt đề nghị của bạn với đối thủ.
Khi nào bạn muốn bắt đầu?
Chúng tôi đặt mục tiêu chạy các thông tin vi mô của mình vài tháng một lần. Tham gia vào ngày phù hợp với bạn hoặc đăng ký để nghe từ cố vấn tuyển sinh về các lần chạy và cập nhật trong tương lai.
- 29 tháng 3 năm 2021
Bạn sẽ đạt được những gì?
Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể:
- Giải quyết một loạt các vấn đề tiếp thị thương mại và phi thương mại bằng cách sử dụng các công cụ và khái niệm thích hợp.
- Áp dụng các công cụ mới nhất về thiết kế sản phẩm và dịch vụ, quản lý phân phối và định giá vào các tình huống thực tế.
- Thu thập thông tin liên quan để ra quyết định tiếp thị.
- Diễn giải nhiều loại thông tin khác nhau từ các nguồn thông tin khác nhau.
- Đánh giá và thực hiện các phương pháp trao đổi thích hợp, bao gồm các mối quan hệ trong các tình huống khác nhau.
Những gì bạn sẽ nhận được
10 tín chỉ Vương quốc Anh ở bậc Đại học từ Đại học Mở.
Bạn sẽ nhận được chứng chỉ Đại học Mở xác nhận rằng bạn đã nhận được 10 tín chỉ học tập ở bậc Đại học. Các khoản tín dụng được trao khi vượt qua bài đánh giá cuối cùng.
Bạn có đủ điều kiện cho vi thông tin này không?
- Thông tin vi mô này lý tưởng cho các chuyên gia kinh doanh muốn mở rộng sự hiểu biết của họ về tiếp thị và phát triển kiến thức và kỹ năng để cải thiện hiệu suất của họ trong công việc.
- Đây là khóa học ở cấp độ nhập môn và không yêu cầu kiến thức về tiếp thị trước đó. Bạn không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm hoặc bằng cấp cụ thể nào để đăng ký.
- Khóa học dựa trên các ví dụ thực tế từ nhiều ngành và sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng tiếp thị có thể chuyển giao cho nhiều lĩnh vực và tổ chức khác nhau.
Thông tin xác thực này có phù hợp với bạn không?
Thông tin vi mô này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc áp dụng các nguyên tắc tiếp thị vào công việc và sử dụng các khái niệm tiếp thị để giải quyết các vấn đề kinh doanh.
Đặc biệt, nó sẽ nâng cao khả năng tuyển dụng của:
- Các chuyên gia muốn thăng tiến lên cấp quản lý.
- Những chuyên gia mới tham gia vai trò tiếp thị hoặc làm việc trong lĩnh vực tiếp thị nhưng thiếu bằng cấp chính thức.
- Các chuyên gia cấp cao đang tìm cách phát triển kỹ năng tiếp thị và quản lý của họ.
- Các chuyên gia tự kinh doanh muốn phát triển kỹ năng và kiến thức của họ về tiếp thị.
Bạn sẽ học với ai?
Haider Ali
Tôi là Giảng viên Marketing tại OU, nơi tôi đã giúp hàng nghìn nhà quản lý thành công với Chứng chỉ Chuyên nghiệp về Quản lý và tôi đã thiết kế phiên bản 2020 để giúp nhiều người khác
Học tập trung vào nghề nghiệp của
Đại học Mở
Đại học Mở (OU) là tổ chức học thuật lớn nhất ở Vương quốc Anh và dẫn đầu thế giới về đào tạo từ xa linh hoạt, với sứ mệnh cởi mở với mọi người, địa điểm, phương pháp và ý tưởng.
Thông tin xác thực vi mô là gì?
Thông tin vi mô được thiết kế để nâng cao kỹ năng làm việc cho bạn trong các ngành đang phát triển nhanh chóng mà không cần cam kết về thời gian và chi phí để có được bằng cấp đầy đủ. Bằng chứng xác thực vi mô của bạn có thể đứng riêng như một chứng chỉ độc lập và một số cũng cung cấp tín chỉ học thuật để sử dụng cho việc cấp bằng.
Học trực tuyến với giảng viên chuyên nghiệp Hoàn thành các khóa học trực tuyến do các chuyên gia hướng dẫn trong 12-16 tuần với một nhóm chuyên gia tận tâm. | + | Hoàn thành đánh giá dựa trên dự án Kiểm tra sự hiểu biết của bạn bằng các bài đánh giá và bài tập trực tuyến do gia sư chấm. | + | Kiếm chứng chỉ chuyên nghiệp Hoàn thành quá trình học của bạn và vượt qua các bài đánh giá của bạn để đạt được chứng chỉ được công nhận. | = | Tiến xa hơn trong sự nghiệp của bạn Sử dụng thông tin vi mô của bạn làm bằng chứng về các kỹ năng chuyên môn của bạn và tiến bộ hơn nữa trong ngành của bạn. |
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Bạn sẽ học những kỹ năng gì?
- Xác định động cơ của khách hàng và phản hồi họ.
- Phân tích môi trường để xác định các cơ hội marketing.
- Thiết lập mối quan hệ hiệu quả với các bên liên quan.
- Phiên dịch và sử dụng dữ liệu để thông báo các quyết định tiếp thị.
- Quản lý mức độ sẵn sàng chi trả của khách hàng.
- Xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Định vị ưu đãi của bạn để thu hút đúng khách hàng.
- Cách xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp hấp dẫn.
- Xác định nhận thức của khách hàng về rủi ro và giải quyết chúng.
- Tận dụng mối quan hệ với các nhà phân phối để tiếp thị thành công.
- Phân biệt ưu đãi của bạn với đối thủ.
Bạn sẽ đạt được gì?
Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể:
- Giải quyết một loạt các vấn đề tiếp thị thương mại và phi thương mại bằng cách sử dụng các công cụ và khái niệm thích hợp.
- Áp dụng các công cụ mới nhất về thiết kế sản phẩm và dịch vụ, quản lý phân phối và định giá vào các tình huống thực tế.
- Thu thập thông tin liên quan để ra quyết định tiếp thị.
- Diễn giải nhiều loại thông tin khác nhau từ các nguồn thông tin khác nhau.
- Đánh giá và thực hiện các phương pháp trao đổi thích hợp, bao gồm các mối quan hệ trong các tình huống khác nhau.