Read the Official Description

MỤC TIÊU

Sinh viên tốt nghiệp ngành báo chí, xã hội học, khoa học chính trị và nghệ thuật. Và liên kết với các chuyên gia tiếp thị và giao tiếp kinh doanh: quản lý hoặc giám đốc các phòng ban tiếp thị và truyền thông, quản lý sản phẩm, giám đốc và các nhà quản lý của các nội dung kỹ thuật số, các nhà nghiên cứu truyền thông và nghiên cứu thị trường, biên tập viên và những người quan tâm trong xã hội Media.

Làm thế nào nhận dạng kỹ thuật số của một công ty được xây dựng? Vai trò của công nghệ 2.0 trong giao tiếp kinh doanh? Vai trò có người quản lý cộng đồng? Có phải tất cả các mạng xã hội thích hợp cho công ty của tôi?

Cuộc cách mạng đã có nghĩa là cho các nhãn hiệu và các tổ chức web 2.0. Nó đã tạo ra sự cần thiết phải tích hợp một bộ phận mới và một vai trò mới trong sơ đồ tổ chức của họ. Sự xuất hiện của một văn phòng của quản lý cộng đồng và quản lý chiến lược của phá vỡ mạng xã hội trên diện rộng trong công ty, ảnh hưởng đến một số lượng lớn của các phòng ban, từ truyền thông nghiên cứu, thông qua, trong số những người khác, nguồn nhân lực. Trong tình huống này, có một nhu cầu cho các chuyên gia chuẩn bị tốt những người có thể thiết lập một quá trình quản lý chiến lược mạng xã hội và kiểm soát dòng chảy của thông tin và quan điểm tạo ra trong đó.

Một nhà quản lý cộng đồng phải có kiến ​​thức về các lĩnh vực nơi bạn làm việc, kiến ​​thức về kinh tế, marketing, quảng cáo và truyền thông; Bạn phải biết và sử dụng công nghệ 2.0. và các khả năng của mạng xã hội; Nó phải được sáng tạo, xây dựng và quyết định; Bạn nên biết thêm nghị lực và tinh thần đồng đội, và quản lý dự án và ý tưởng. Có khả năng tích hợp tất cả các kiến ​​thức này vào một chiến lược duy nhất không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Quản lý tốt nghiệp Cộng đồng & Truyền thông xã hội là mức độ chỉ từ Đại học Barcelona như quản lý cộng đồng, và cung cấp các khóa để hiểu được sự thay đổi mô hình giao tiếp và đào tạo cần thiết để thiết kế các kế hoạch chiến lược của phương tiện truyền thông xã hội.

Nếu bạn là một người giao tiếp kinh doanh chuyên nghiệp và tiếp thị, và quan tâm đến truyền thông xã hội, khóa học này là consolidarte đồng minh tốt nhất của bạn như là một chuyên gia trong lĩnh vực này đang nổi lên.

công nhận học tập

Chuyên ngành Diploma / Certificate in Community & Social Media Manager từ Đại học Barcelona.

khóa học riêng được thiết kế dưới sự hướng dẫn của giáo dục đại học châu Âu và tương đương với 30 tín chỉ ECTS.

Ba lý do để chọn nó

  1. Các con số của cộng đồng Quản lý và Truyền thông xã hội là điều cần thiết cho bất kỳ tổ chức. Nhận đào tạo để đáp ứng với nhu cầu thị trường ngày càng tăng cho các chuyên gia trong chiến lược kỹ thuật số và mạng xã hội.
  2. Các đại học cung cấp một tầm nhìn chiến lược của quản lý truyền thông trực tuyến, nơi bạn sẽ tìm hiểu để hiểu và quản lý khu vực này.
  3. Chúng tôi cung cấp hơn 1.600 công việc cung cấp cho sinh viên của chúng tôi, tất cả liên quan đến truyền thông xã hội, cộng đồng quản lý và tiếp thị kỹ thuật số.
Program taught in:
Người Tây Ban Nha

See 2 more programs offered by School of Continuing Education – Universitat de Barcelona »

Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Tháng 4 2019
Duration
Trường liên hệ
Toàn thời gian
Price
3,770
Lượng bao gồm chi phí hành chính tại Đại học Barcelona.
By locations
By date
Start Date
Tháng 4 2019
Application deadline

Tháng 4 2019

Location
Application deadline
End Date