Tốt nghiệp Truyền thông và Báo chí mới

Chung

Chương trình mô tả

Chiến thuật, Chiến thuật truyền thông và trong thế giới siêu giao tiếp.

Giao tiếp, kết nối mạng, xuất bản: ba thực tiễn quan trọng đối với cuộc sống, phát triển và thành công trong thế giới siêu truyền thông của chúng ta. Một thế giới nơi giá trị, hình ảnh và vị trí của mỗi chúng ta, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên nghiệp, được xác định bằng cách chúng ta thực hành nghệ thuật và kỹ thuật truyền thông, kết nối và xuất bản, xây dựng chiến lược truyền thông và thực hiện chiến thuật, Phương tiện truyền thông mới và luôn thay đổi.

Chương trình sau đại học về Truyền thông và Báo chí mới của Đại học Mở Síp đáp ứng nhu cầu rất cao về kiến ​​thức và hiệu quả trong Truyền thông và phát triển truyền thông chiến lược và chiến lược, kết hợp chiều sâu lý thuyết với đào tạo thực tế cần thiết.

Mục đích chính của nó là cung cấp kiến thức có ý nghĩa và có giá trị trong giao tiếp, kết nối và xuất bản - phiên bản phong phú của báo chí mới. Phương tiện cơ bản là giáo dục truyền thông và chiến lược, chiến thuật và phương pháp truyền thông, bao gồm tất cả các khía cạnh của cái mà chúng ta gọi là giao tiếp của con người, cả trên quy mô vi mô và vĩ mô.

Kết quả là đào tạo nghề, trao quyền và thăng tiến cho học sinh, mang đến cho cô cơ hội và triển vọng mới trên thị trường và tại nơi làm việc, cũng như trong tất cả các lĩnh vực tồn tại xã hội của cô.

Tôi đang theo dõi nó vì tôi tận hưởng những đặc quyền và lợi ích độc đáo của việc học từ xa hiện đại, được công nhận và hợp lệ, như:

  • Tôi có thể học và tham gia linh hoạt trên nền tảng chương trình mọi lúc trong thời gian rảnh rỗi, cũng như các cuộc gọi điện thoại theo lịch trình - theo yêu cầu - vào buổi tối hoặc vào Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật.
  • Đối với các kỳ thi cuối cùng chỉ, tôi có thể lựa chọn, tùy thuộc vào nơi tôi sống, giữa các trung tâm thử nghiệm của Athens, Thessaloniki, Heraklion, Crete và Nicosia hoặc Limassol.
  • Tôi đang học lưỡi của tôi.
  • Đơn vị chuyên đề của tôi chỉ có giá 675,00 € .

Lưu ý quan trọng: Văn bằng thông tin và báo chí mới của UBND tỉnh được DOATAP công nhận, được trao bằng cấp bổ sung và được công nhận tại cơ sở giáo dục tiểu học và trung học vì nó được coi là phù hợp với nhiệm vụ giảng dạy của những người tham gia.

Đồng thời, với tư cách là một sinh viên / học sinh của UBND tỉnh, dù là chuyên nghiệp hay cách khác, tôi củng cố vị trí của mình trong thế giới hiện đại như:

  • Tôi hiểu các nguyên tắc cơ bản của các hình thức giao tiếp và báo chí mới.
  • Tôi có được thông tin chi tiết có giá trị về các công cụ và phương tiện mới.
  • Tôi được đào tạo về lý do chính xác, nhưng cũng để chứng minh những gì tôi xuất bản hoặc truyền tải.
  • Tôi học cách giao tiếp, mạng và xuất bản một cách có phương pháp, nhanh hơn và thành công hơn.
  • Tôi hiểu giá trị và chấp nhận vai trò mới của một doanh nhân "doanh nhân" làm việc tự chủ trong thị trường lao động và tăng cường tiềm năng chuyên môn của tôi.
  • Tôi chinh phục khả năng xây dựng chiến lược và chiến thuật phù hợp và hiệu quả góp phần vào sự thành công của mục tiêu của tôi trong mọi lĩnh vực xã hội hành động (vi mô hoặc vĩ mô)

Người mà nó được giải quyết

Chương trình mở cửa cho tất cả những ai:

  • Họ nhận thức và nhận ra giá trị của giao tiếp, mạng và xuất bản hiệu quả.
  • Họ tìm cách tìm hiểu và sử dụng tốt hơn các phương tiện mới và phát triển.
  • Họ hiểu tầm quan trọng của việc hoạch định phương pháp truyền thông chiến lược và chiến lược bất kể lĩnh vực và lĩnh vực hành động và tương tác.
  • Họ muốn cải thiện khả năng của họ để lý luận, thuyết phục và truyền đạt hiệu quả thông điệp của họ.

Cụ thể hơn, PPC Communication và New Journalism là một công cụ cần thiết cho các chuyên gia trong khu vực công hoặc tư nhân, những người đang tìm kiếm:

  • Để có được kiến ​​thức và kỹ năng mới trong các lĩnh vực và phương tiện truyền thông mới, kết nối và xuất bản, củng cố vị trí của họ và đạt được sự phát triển chuyên nghiệp nhanh hơn.
  • Làm chủ nghệ thuật tạo dựng các chiến lược và chiến thuật liên quan trong mọi lĩnh vực hoạt động của họ, ví dụ như công nhân, người giám sát, phụ huynh, công dân, v.v.
  • Hiểu và học cách làm việc với khái niệm hiện đại về doanh nhân - doanh nhân và truyền thông, chuyên gia về mạng và xuất bản.
  • Tăng cường sự hiện diện, hình ảnh và bản sắc của các tổ chức mà họ đại diện và các sản phẩm / dịch vụ mà họ quản lý.

Kết quả là, PPA đặc biệt có lợi cho các chuyên gia tư vấn truyền thông, nhà báo, quản lý truyền thông, giám đốc tiếp thị, người quản lý thương hiệu, nhà quảng cáo, PR, người quản lý truyền thông xã hội, giáo viên và giáo viên muốn được đào tạo về chiến lược truyền thông và truyền thông. Trong khi đó, cùng một lúc, nó có thể là một phương tiện cải thiện đời sống xã hội và làm việc của bất kỳ công dân có ý thức nào, bất kể nghề nghiệp.

Cấu trúc của chương trình

PPA có hai hướng: Truyền thôngBáo chí mới .

Năm học đầu tiên của khóa học là một khóa học chung theo cả hai hướng, và bốn chủ đề bắt buộc được cung cấp: A. Thế giới đương đại: Hiệp ước chính trị , B. Thế giới đương đại: Hiệp ước xã hội (bắt buộc) , C. Hiểu về phương tiện truyền thông: Tin tức và D. Hiểu về phương tiện truyền thông: Các tác động trong khi đào sâu Phương pháp nghiên cứu và làm quen cơ bản với Phương tiện truyền thông và phương tiện xã hội.

Năm học thứ hai kết hợp chung với phần tiếp theo được chọn. Sinh viên sau đại học của MSS đang theo học hai khóa học bắt buộc theo cả hai hướng. định hướng thực tế và hai thanh thiếu niên. định hướng thực tế, lựa chọn. Đồng thời, nó đã quen thuộc với cả phương tiện truyền thông và phương tiện truyền thông xã hội mới hiện có cũng như với những công nghệ được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong tương lai gần .

Thiết kế

Để hoàn thành MSS, sinh viên tốt nghiệp nên được kiểm tra thành công trong 8 đơn vị theo chủ đề theo hướng: Sáu. bắt buộc giám sát nghiên cứu, nội dung lý thuyết và thực tiễn, và hai hoặc Luận văn của Sư Phụ.

Hướng: LIÊN HỆ Hướng: Báo chí mới
Hướng: Báo chí mới
Chủ đề giám sát chung bắt buộc:
EDM511: Thế giới hiện đại: Hiệp ước chính trị (học kỳ mùa đông)
2121: Thế giới hiện đại: Hiệp ước xã hội (học kỳ mùa xuân)
2121: Thế giới hiện đại: Hiệp ước xã hội (học kỳ mùa xuân)
EDM522: Tìm hiểu về phương tiện truyền thông: Những tác động (Học kỳ mùa xuân)
Năm học thứ 2
Chủ đề giám sát bắt buộc:
EDM611: Lý thuyết cơ bản về truyền thông (Học kỳ mùa đông) EDM613: Khung và nghệ thuật báo chí mới (Học kỳ mùa đông)
2121: Truyền thông chiến lược (học kỳ mùa xuân) 2323: Những thách thức kỹ thuật số của báo chí mới (học kỳ mùa xuân)
Hai chủ đề lựa chọn:
EDM612: Chiến lược sáng tạo trong truyền thông kỹ thuật số (học kỳ mùa đông, tùy chọn) EDM614: Kể chuyện kỹ thuật số (Lựa chọn học kỳ mùa đông)
EDM622: Tiếp thị và truyền thông (Lựa chọn học kỳ mùa xuân) EDM624: Sản xuất nội dung số (Lựa chọn học kỳ mùa xuân)

hoặc

EMN 701: "Luận văn Thạc sĩ" trong hai học kỳ

Đối với sinh viên sau đại học hiện có, thông tin về sự tương ứng của Chương trình trước đó với chương trình mới có thể tìm thấy ở đây.

Khóa học thứ hai, Bằng hai

Với dự án sáng tạo "Hướng thứ hai, thứ hai", APKY và PPC "Truyền thông và báo chí mới" cho phép sinh viên tốt nghiệp, sinh viên hiện tại và tương lai để có được một bằng sau đại học thứ hai trong truyền thông và báo chí.

Dẫn đầu trong thế giới học thuật của Síp và Hy Lạp, LCP và MPA đặc biệt này mang đến cơ hội cho các sinh viên đã hoàn thành thành công chương trình sau đại học một chiều (Truyền thông hoặc Báo chí) để tham dự các bài giảng kéo dài bốn học kỳ, kéo dài bốn học kỳ của họ và có được một mức độ thứ hai. Tập trung vào đào tạo sinh viên chuyên nghiệp cao, chương trình sau đại học mong muốn cung cấp tất cả trình độ học vấn cho sinh viên tốt nghiệp để khi tham gia vào thị trường lao động, họ sẽ có kiến thức toàn diện trong cả hai lĩnh vực và lợi thế so sánh mạnh mẽ.

Cách giảng dạy

Bằng cách sử dụng đầy đủ các khả năng công nghệ của việc học từ xa, không bỏ qua tầm quan trọng của việc tiếp xúc cá nhân trong giáo dục thông thường và hiểu được chương trình học tập suốt đời bận rộn của học sinh, PPC "Truyền thông

Giảng dạy cũng được hỗ trợ bởi vật liệu điện tử trực tuyến (bài giảng vv) và các hoạt động giảng dạy nhằm đồng hóa hiệu quả thư mục và làm quen với khả năng truyền thông xã hội để giao tiếp linh hoạt và hiệu quả.

Đồng thời, khoảng cách trong tiếp xúc vật lý giữa sinh viên và giáo viên, tiếc là không có từ xa học tập, ngoài các cuộc họp trực tuyến nói trên, cũng được bao phủ bởi các #retreat hàng năm, cuộc họp ba ngày của sinh viên - giáo viên vào đầu của học tập của năm, nơi mà các quan điểm về các vấn đề liên quan đến các đối tượng nhận thức của MSS được trao đổi, trong khi học sinh và giáo viên có cơ hội trình bày và thảo luận ý kiến ​​của họ, nhằm hiểu biết lẫn nhau và khuyến khích giao tiếp và hợp tác của tất cả những người liên quan.

Cuối cùng, kinh nghiệm giảng dạy được bổ sung bởi các chương trình học nghề thực tế của sinh viên. Việc chuyển giao kiến thức cũng thông qua việc tổ chức các hành động song song trong PPA, chẳng hạn như xuất bản các bài báo và bài báo học thuật trong tập tập, sách, trang web www.dimosiografia.com và tạp chí báo chí (phối hợp với Tạp chí Columbia Journal Review) , tổ chức hội thảo và thảo luận mở và tham gia các hội nghị và cuộc thi học thuật nơi sinh viên tích cực tham gia sản xuất, tổ chức và truyền thông. MPA cũng mang đến cơ hội, như tiếp tục theo đuổi nghiên cứu của sinh viên và tham gia vào các dự án dựa trên thị trường tại Viện truyền thông tiên tiến , Nghiên cứu ứng dụng trong truyền thông và báo chí, với mục đích làm quen với nhà báo và nhà báo với cuộc sống hàng ngày chuyên nghiệp của họ. cố vấn truyền thông và liên hệ sinh viên với các nhà tuyển dụng và đồng nghiệp tiềm năng.

Điều kiện tham gia chương trình

Cụ thể cho truyền thông và báo chí mới của PPC và để theo dõi thành công, các bên liên quan cần nhất thiết phải có:

  • Bằng cử nhân về AE bất kể hướng nào.
  • lệnh rất tốt tiếng Anh, sinh viên sẽ được yêu cầu để truy cập tài liệu khoa học bằng tiếng Anh.
  • Kiến thức rất tốt về PC và điều hướng Internet.
  • Sự quen thuộc cơ bản với Truyền thông và phương tiện truyền thông xã hội .
  • Máy tính xách tay có kết nối internet, tai nghe và micrô, vì chúng sẽ tích cực tham gia vào các cuộc gọi điện tử.
  • Điện thoại thông minh, vì họ sẽ được mời sử dụng nó như là một phần của quá trình đào tạo.

Đơn vị tín dụng châu Âu - ECTS (bấm vào đây để biết thông tin)

Cơ sở tín dụng sử dụng PPC Communication và New Journalism là tiêu chuẩn Hệ thống chuyển tiền và tín dụng châu Âu (ECTS). Học sinh phải tích lũy 120 ECTS . Mỗi VHS tương ứng với 15 ECTS , trong khi một ECTS tương ứng với 25 đến 30 giờ khối lượng công việc.

Ứng dụng

Các ứng dụng chỉ có thể được gửi bằng điện tử thông qua trang web FSSY theo liên kết sau: https://appluggest.ouc.ac.cy/admissions?sap-lingu=EN

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

As the second public University, established in 2002, the Open University Cyprus (OUC) aims to fill an important gap in the Cypriot higher education system, offering accredited distance learning degre ... Đọc thêm

As the second public University, established in 2002, the Open University Cyprus (OUC) aims to fill an important gap in the Cypriot higher education system, offering accredited distance learning degrees at all levels (undergraduate, master and doctoral). Building on its origins as the country’s only University dedicated to distance education, OUC is growing quickly in academic stature and overall reputation. Today’s challenging realities have widened OUC’s horizons, helping to bring Cyprus near towards its strategic goal: to be established as a regional educational and research center and hub for international scholars and students alike in the Eastern Mediterranean basin. Đọc ít hơn
Cộng hòa Síp