Lấy điểm xuất phát là các động lực thị trường hiện nay, được đặc trưng bởi tốc độ tăng trưởng thấp hoặc bão hòa của nó và trong đó, nói chung, cung vượt xa cầu, họ thiết lập một bối cảnh mà chỉ có những công ty và các tổ chức có khả năng thích ứng với những nhu cầu và đòi hỏi của thị trường, trong đó họ hoạt động sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển trong đó.

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị là một danh hiệu chính thức mà chương trình giảng dạy được công bố trên số Công báo 75 ngày 28 tháng ba năm 2012.

Địa chỉ tới

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing cho sinh viên với một sự hiểu biết sâu sắc về các môn học Quản trị Kinh doanh và Marketing, hữu ích cho sự nghiệp hơn nữa, và giúp trong việc phát triển năng lực quan trọng và phân tích cần thiết để đánh giá các vấn đề có liên quan các công ty trong khu vực quan trọng này của hoạt động kinh tế.

Thạc sĩ này, cho chuyên môn của mình trong thương mại và Quản trị Marketing, là hướng tới chuẩn bị cho sinh viên truy cập và / hoặc hợp nhất trong sự nghiệp ngày càng rộng lớn và đa dạng.

Một mặt, chuẩn bị cho sự phát triển của tuyến chuyên môn liên quan đến thương mại và Quản lý và Tiếp thị, như tư vấn chuyên nghiệp hoặc các chuyên ngành đào tạo giống nhau, và mặt khác, cho phép sự xâm nhập của sinh viên cho các công ty vị trí chuyên thuộc chuyên ngành đào tạo riêng của mình mà làm cho các ứng cử viên quan cho trách nhiệm lãnh đạo và quản lý. Truy cập vào những việc làm được hỗ trợ bởi những kinh nghiệm mà sinh viên đạt được bằng cách thực hiện các thực hành trong các công ty và các tổ chức từ các thành phần khác nhau.

Công nhận

Tiêu đề chính thức

Những sinh viên đáp ứng các yêu cầu của UDIMA có được danh hiệu của Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing được giảng dạy bởi UDIMA, bên cạnh danh hiệu Master Professional do Trung tâm Nghiên cứu tài chính.

Yêu cầu UDIMA: Chiếm hữu bằng cấp đại học cử nhân hoặc tương đương.

Chương trình

Cấu trúc

  • Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing được cấu trúc theo module khác nhau, tích hợp lần lượt các đối tượng khác nhau, phù hợp với những kỹ năng để tham vọng tham gia.
  • Các tuyến đường thông qua module của chương trình làm cho việc mua lại tham gia, dần dần, những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp trong khu vực: Master.
  • Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị Udima được cấu hình chắc chắn là đầy đủ nhất trên thị trường.

Mục tiêu chính của Thạc sĩ

Mục tiêu của Bằng chính học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị là để đào tạo các chuyên gia người hoàn hảo và được đào tạo và trang bị những kỹ năng bằng cách phát triển các hoạt động chuyên môn của họ có thể đạt đến cấu hình như các nhà lãnh đạo thực sự ở phía trước của doanh nghiệp công ty đạt được phối hợp và sắp xếp tất cả các chức năng giống như các trục của việc củng cố và giá trị sáng tạo cho các tổ chức trong môi trường và thị trường.

chương trình đào tạo này được thiết kế cho học sinh nắm vững các kiến ​​thức cần thiết để cho phép nó để thiết lập chính nó như là một chuyên gia cao cấp trong công ty và các tổ chức thương mại và tiếp thị.

Phương pháp

Dựa trên một sự phát triển toàn diện về khái niệm, chiến lược, kỹ thuật và công cụ tiếp thị và quản lý bán hàng, với ứng dụng thực tế sau đó cho phép có được một kiến ​​thức toàn diện và làm chủ của nhân cùng với việc ra quyết định và hành động trong hoạt động nghề nghiệp của họ

đào tạo lớp học

Nó được instrumented như sau: Các cuộc họp theo một triển lãm mô hình bắt đầu với việc xác định các mục tiêu; sau đó các phương pháp tiếp cận lý thuyết tương ứng được dạy, được hỗ trợ bởi thiết bị dạy học phù hợp, và kết thúc với việc phân tích các trường hợp hoặc các nghiên cứu trường hợp, cá nhân và theo nhóm.

Chúng tôi cam kết mỗi học sinh để tiếp thu và nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết cho việc thực hiện các vai trò chuyên nghiệp nó muốn chơi. Điều này đạt được cả hai thông qua sự phát triển của quá trình tương tác và tham gia các nhóm làm việc, và trong đó, tùy thuộc vào nội dung cần dạy, chúng được sử dụng trong từng trường hợp các phương pháp thích hợp nhất.

Một cơ sở lý thuyết tốt là sự hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển đúng đắn của một số lượng lớn các nghiên cứu trường hợp đó mang lại cho sinh viên với thực tế kinh doanh.

đào tạo Blended

Họ là các lớp học tương tác, cân bằng cả hai công việc cá nhân và tham gia các nhóm làm việc. Học sinh tiếp thu và nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết cho việc thực hiện vai trò chuyên nghiệp mà họ muốn chơi qua: giải quyết vụ án, vai trò-chơi trò chơi và video-đào tạo, phương pháp tính mô tả, đào tạo kỹ năng, tiến hành các bài tập, các trường hợp và các trường hợp đội, các cuộc tranh luận và thảo luận.

Họ sẽ được phát triển thông qua Campus ảo và một ngày cuối tuần một tháng.

Về đào tạo dòng

Họ bắt đầu vào tháng Mười và tháng Hai mỗi năm. Thời gian bình thường là 12 tháng.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 10 các khóa học tại UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid »

Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Price
4,800 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019