Thạc sĩ Truyền thông

Các kinh tế, môi trường xã hội và kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc khủng hoảng hiện nay, nền tảng truyền thông kỹ thuật số mới, toàn cầu hóa, trong số các xu hướng khác, đặt ra những thách thức mới trong cách tổ chức giao tiếp là các bên liên quan của bạn.

Những mô hình truyền thông mới xác định thế kỷ. Các công ty và các phòng ban thông tin liên lạc của họ không còn thống trị các tin nhắn sẽ được dẫn đến các cuộc đàm phán và đối thoại với khách hàng và người sử dụng. Cũng như nền tảng kỹ thuật số mới: blog, các mạng xã hội, tin nhắn microblogging lây lan và dùng thử trong thời gian thực và có phạm vi toàn cầu. Điều này gây ra cả hình ảnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng của các tổ chức được tiếp xúc nhiều hơn hơn bao giờ hết.

Tổ chức phải được minh bạch hơn và nhanh nhẹn trong các môi trường mà không còn chiếm ưu thế. Tất cả điều này thể hiện một cách hoàn toàn khác nhau của sự hiểu biết giao tiếp như chúng ta đã biết cho đến bây giờ.

Đối với các con số trên của Giám đốc Truyền thông (DirCom) nó đang trở nên ngày càng quan trọng trong sơ đồ tổ chức của công ty. Nó đã để lại cho Sở Marketing cho tinh thần đồng đội trong phạm vi quản lý cấp cao. Các DirCom hiểu như là một truyền thông tích hợp trong các hoạt động nghiệp vụ của quá trình tổ chức. Và thông tin liên lạc này là dòng chảy hai chiều và tương tác. Khả năng lắng nghe, truyền và ảnh hưởng đến các bên liên quan để tăng thêm giá trị cho tổ chức là cần thiết. Đồng thời bạn phải có một sự hiểu biết thấu đáo về các số liệu của các quyết định và hoạt động của họ.

Chương trình được thiết kế để bạn hoàn thành chương trình với khả năng và mạnh mẽ hơn khi nói đến phát triển các kỹ năng thực hiện chuyên môn của họ. Là một sinh viên, bạn sẽ tăng cường năng lực phù hợp với xu hướng của nhu cầu thị trường lao động toàn cầu và các yêu cầu theo yêu cầu của các công ty lớn đang tìm kiếm một hồ sơ chuyên gia truyền thông.

Cơ hội nghề nghiệp

Một số lựa chọn nghề nghiệp bạn có thể chọn, trong số những người khác, là:

  • Giám đốc truyền thông cho doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ
  • Truyền thông chuyên nghiệp trong Công ty Quảng cáo
  • Truyền thông chuyên nghiệp trong tư vấn truyền thông
  • Truyền thông chuyên nghiệp trong các cơ quan truyền thông
  • Truyền thông chuyên nghiệp và Marketing Sở Quan hệ công chúng (PR) Các doanh nghiệp lớn

Mục tiêu của Thạc sĩ Truyền thông

Những mục tiêu sẽ nhận được?

  • Hiểu được môi trường mới, trong đó các chiến lược truyền thông phát triển.
  • Cung cấp hỗ trợ cho các mục tiêu của Marketing, củng cố vị trí của sản phẩm và thương hiệu.
  • Xây dựng và quản lý hình ảnh và uy tín của công ty trong sức mạnh tổng hợp với các mục tiêu tổng thể của bất kỳ tổ chức.
  • Biết mô hình tổ chức để thích ứng với các thông tin liên lạc.
  • Lấy kiến ​​thức lý thuyết và thực hành các kỹ thuật và các công cụ để quản lý thông tin liên lạc với các tập hợp rộng và đa dạng của các bên liên quan.
  • Phát triển kỹ năng quản lý và kỹ thuật quản lý khủng hoảng thông qua quan hệ công chúng để xây dựng uy tín và niềm tin trong công chúng khác nhau, cả bên trong và bên ngoài.
  • Tham gia đào tạo trong phát triển và tạo ra các kế hoạch truyền thông tích hợp.
  • Quản lý Train PR để tạo ra khả năng mới để đạt được thành công kinh doanh thông qua các chiến dịch phản ứng và chủ động, luôn luôn có một nền tảng vững chắc trong việc tìm hiểu các phân tích nội bộ sản xuất bởi các công ty.

Chương trình giảng dạy của các Thầy trong công ty Truyền thông

Các thạc sĩ trong công ty Truyền thông phát triển hơn mười hai tháng, với một phác thảo của mười module tương ứng với các đối tượng cộng với một dự án cuối cùng mà phát triển trong suốt cả năm.

Yêu cầu Masters trong công ty Truyền thông

Mục tiêu cơ bản của quá trình tuyển sinh của chúng tôi là để đảm bảo sự phù hợp của ứng viên. Tất cả những người tham gia phải nhận được nhiều nhất của kinh nghiệm học tập này, thông qua một bối cảnh trong đó nó có thể phát triển một mối quan hệ lâu dài với các bạn cùng lớp, giáo viên và cựu sinh viên.

Đây là các giai đoạn của quá trình nhập học: 1. Điều kiện tiên quyết để nhập học vào tháng Hai. Nhập học 3. Phỏng vấn cá nhân 4. Thư xin tháng năm. 6 Đánh giá Ban Tuyển sinh. Sự ghi tên sinh viên vào sổ

Bằng thạc sĩ về Truyền thông

Những người vượt qua đánh giá chương trình và đáp ứng các yêu cầu học tập được thành lập bởi các UB, sẽ nhận được UB (Đại học Barcelona). Ngoài ra, tất cả những người vượt qua đánh giá sẽ nhận được mức độ EAE Business School.

Để có được mức độ UB là cần thiết để có Tốt nghiệp Đại học (Kỹ thuật Bằng hoặc chứng chỉ). Nếu không có bằng đại học, một lần thông qua các đánh giá khác nhau, một bằng tốt nghiệp của trường đại học mở rộng của UB thu được.

Hỗ trợ tài chính Thạc sĩ Truyền thông

OBS cung cấp các ứng viên chương trình học bổng để thúc đẩy giáo dục thường xuyên cho các chuyên gia, các doanh nhân và nhà quản lý. Để áp dụng cho một trong các khoản tài trợ, trong đó tài trợ một phần của chương trình, ứng viên phải được nhận vào chương trình và đáp ứng các yêu cầu quy định.

Tuyển sinh và Học bổng Ủy ban sẽ đánh giá tính đầy đủ của hồ sơ cá nhân và sự nghiệp của các ứng cử viên, những lý do được đưa ra trong thư xin học bổng và khuyến nghị chuyên nghiệp và học tập của ứng viên.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 17 các khóa học tại OBS Business School »

Khóa học này là Trực tuyến
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
6,500 EUR