Đọc Mô tả chính thức

Bình chọn thạc tốt nhất ở Tây Ban Nha năm 2013 trong thể loại của nó bởi ABC hàng ngày

Các kiến ​​thức đúng đắn của hệ thống thuế Tây Ban Nha đòi hỏi không chỉ nỗ lực phân tích và đánh giá các loại thuế bao gồm nó nhưng cũng nghiên cứu và xem xét các vấn đề khác, chẳng hạn như thuế quốc tế, thuế cụ thể của giao dịch nhất định và các công ty với thuế khác biệt, thủ tục quy định trong thuế, vv

Để giúp cải thiện các kỹ năng của các chuyên gia phát triển một xuất sắc giáo khoa và thiết thực hướng dẫn Tiêu đề của Thạc sĩ Thuế / Thuế, mà đáp ứng một nhu cầu từ các thị trường chuyên nghiệp: sự cần thiết để có được một cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực thuế.

Các Thạc sĩ Tư vấn Thuế / Thuế là một danh hiệu chính thức mà chương trình giảng dạy được công bố trên Công báo số 31 ngày 05 Tháng Hai năm 2010 và sửa chữa sai sót trong BOE số 75 ngày 28 tháng ba năm 2012.

Địa chỉ tới

Tiêu đề của Thạc sĩ tư vấn thuế / thuế nhằm mục đích để cung cấp đào tạo toàn diện, bắt đầu với đặt nền móng của hệ thống thuế nhằm phân tích các loại thuế khác nhau chặt chẽ, triệt để, đạo đức và thực hành, để đảm bảo rằng học sinh có một Tổng số toàn cầu và tầm nhìn của họ, cho phép nó để quan sát các mối quan hệ khác nhau giữa các loại thuế.

Bất cứ ai quan tâm đến việc sở hữu một văn bằng đại học chính thức, bạn có thể truy cập vào việc thực hiện các tiêu đề của Thạc sĩ tư vấn thuế / thuế.

Đặc biệt, nó được nhắm chủ yếu vào: sinh viên tốt nghiệp trong Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và Quản lý những người muốn bắt đầu thực hành khoa học tư vấn thuế, cũng như các chuyên gia có trình độ tham gia vào các hoạt động này và nhìn vào Thầy phó với những khó khăn cho họ trong việc tập thể dục hàng ngày của nghề này.

Nó không phải là cần thiết để có kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế.

Profiles sinh viên

UDIMA nhằm cung cấp các cơ hội đào tạo cho tất cả những người cho vấn đề lập kế hoạch, di động, khoảng cách địa lý, hòa giải gia đình, ... họ không thể đi đến một trường đại học một khuôn mặt, hình thành hoặc hoàn thành giáo dục của họ.

Thời hạn của Thạc sĩ toàn thời gian là 12 tháng (30 ECTS / học kỳ). Tuy nhiên, để cho phép học sinh để đạt được sự thành tựu mục tiêu của mình, cung cấp cho việc thực hiện các Thạc sĩ bán thời gian 18 tháng (20 ECTS / học kỳ), sự hiểu biết rằng hồ sơ sinh viên là các chuyên gia sẽ kết hợp hoạt động nghề nghiệp của mình với một quá trình học tập tăng tốc và đòi hỏi các vấn đề thuế khác nhau.

Việc lập dự toán và lập kế hoạch bài học tương ứng với danh hiệu này đòi hỏi sự cống hiến của ít nhất 20 giờ mỗi tuần.

Mục tiêu chính của Thạc sĩ

Đó là dự định mà học sinh nắm vững các kiến ​​thức cần thiết để kích hoạt nó để thực hiện công việc của mình đúng và đảm bảo tư vấn thuế của thành công. Thông qua việc nghiên cứu các đơn vị giảng dạy và tiến hành các hoạt động đánh giá và học tập, học sinh mua lại các công cụ cần thiết để làm công việc của mình bằng cách áp dụng kiến ​​thức của họ.

Mục tiêu tổng quát này có thể được chia thành các mục tiêu học tập cụ thể sau đây:

  • Phát triển một sự hiểu biết về cơ sở pháp lý cơ bản thuế cho phép học sinh để thực hiện lập luận suy.
  • Có được các kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ tư vấn và lập kế hoạch thuế cho cả người pháp và tự nhiên.
  • Học để thực hành các khu định cư cho các loại thuế khác nhau (cả nhà nước, chuyển giao cho các cộng đồng tự trị và thành phố) để định hình hệ thống thuế của chúng tôi.
  • Cải thiện khả năng viết báo cáo và ý kiến, và tiến tới các màn hình công cộng và bảo vệ lý lẽ riêng.
  • Giúp các chuyên gia trong tương lai để phát triển kỹ năng của họ để nhanh chóng tiếp thu thông tin hiệu quả xác định các vấn đề pháp lý, thu thập thông tin có liên quan một cách nhanh chóng và khuyến khích các công cụ quản lý thời gian cần thiết cho một kịch bản công việc khó khăn.

hệ thống giáo dục

Mô hình đào tạo UDIMA dựa trên giáo dục từ xa, làm cho sử dụng chuyên sâu của Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) để tạo thuận lợi cho quá trình giáo dục.

Hệ thống đánh giá của học UDIMA nhằm mục đích phát triển và khi thích hợp, khắc phục các loại hoạt động khác nhau. Các trọng số tỷ lệ phần trăm thành lập để đánh giá các hoạt động của từng đối tượng sẽ được mô tả chi tiết trong tập tin cho mỗi mô-đun hoặc đối tượng chứa trong việc lập kế hoạch giáo dục và thành lập bằng cách sử dụng tối thiểu và tối đa được quy định trong bảng sau:

  • Paricipación trong hoạt động học tập: ≥ 10%
  • Controls: ≥ 10%
  • các hoạt động đánh giá liên tục (AEC): Giả định và nghiên cứu trường hợp, thông tin tìm kiếm, thực hiện và báo cáo: ≥ 20%
  • Sống kỳ thi cuối cùng: ≤ 60%
  • TỔNG: 100%

Trong tất cả các đối tượng này phải có một sinh viên theo dõi học tập thông qua trình độ của các hoạt động giáo dục dựa trên những đặc điểm của giáo dục đại học châu Âu.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 10 các khóa học tại UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid »

Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Contact school
Duration
18 tháng
Bán thời gian
Price
5,160 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Contact school
Hạn cuối hồ sơ

Contact school