Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - MBA Trực tuyến

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Trong kịch bản phức tạp mà chúng tôi vận hành, thành công không còn nằm trong lĩnh vực của các công cụ quản lý, mà ở khả năng giải quyết các vấn đề nảy sinh.

Đó là lý do tại sao ESEUNE Business School Quản trị Kinh doanh Trực tuyến của ESEUNE Business School đã được thiết kế dựa trên đề xuất giá trị sáng tạo nhằm chuẩn bị cho các chuyên gia cung cấp các giải pháp biến đổi cho các công ty và xã hội. Phát triển các kỹ năng (lãnh đạo, nhóm, sáng tạo, tầm nhìn, v.v.) và nâng cao kiến thức (chiến lược, đổi mới, lập kế hoạch tài chính, v.v.) góp phần vào thành công trong quản lý kinh doanh và nâng cao nghề nghiệp của những người tham gia.

MBA trực tuyến kết hợp các buổi học không đồng bộ trong đó sinh viên làm việc cá nhân với một lớp học kỹ thuật số tại chỗ mỗi tháng (thông qua Zoom) trong đó sinh viên và giáo viên củng cố việc học.

Các yếu tố thành công chính của MBA Trực tuyến là gì?

  1. Những người tham gia
    Những người có kinh nghiệm chuyên môn và dự đoán, những người mong muốn quản lý các tổ chức.
  2. Các thầy cô giáo
    Các chuyên gia (trong số những người giỏi nhất trong các lĩnh vực tương ứng của họ) nổi bật với kinh nghiệm dày dặn trong các chủ đề họ làm việc.
  3. Phương pháp
    Tập trung hoàn toàn vào việc nâng cao kỹ năng và củng cố kiến thức cho quản lý doanh nghiệp.
  4. Kết nối mạng
    Khoảng 3.000 nhà quản lý đã hoàn thành chương trình MBA tại ESEUNE làm việc tại hàng trăm công ty ở 30 quốc gia trên thế giới.
  5. Cấu trúc MBAyourself
    Nó cho phép dung hòa sự phát triển của Master với hoạt động nghề nghiệp và cá nhân của học sinh.
  6. Tầm nhìn toàn cầu
    Các tiết dạy tùy chọn tại Đại học Georgetown, Trung Quốc, Thung lũng Silicon, Ấn Độ và Châu Phi.

man, businessman, tablet computer

chương trình

A. Con người và thiết bị

Con người là yếu tố then chốt trong tổ chức ngày nay. Chúng là nguồn lợi thế cạnh tranh chính vì chỉ thông qua sự sáng tạo và kiến thức, những ý tưởng mà một tổ chức cần để tạo ra giá trị liên tục và với tốc độ ngày càng cao mới được tạo ra. Trong lĩnh vực này của chương trình, chúng tôi chỉ ra các chìa khóa để làm việc với mọi người, bắt đầu với bản thân (hiểu biết về bản thân), tiếp tục với nhóm (lãnh đạo) và kết thúc với môi trường của tổ chức, để phát triển một phong cách quản lý mới theo định hướng tạo ra giá trị thông qua nghị lực của con người.

  1. Khả năng lãnh đạo và trí tuệ cảm xúc
  2. Cách làm việc với nhóm
  3. Huấn luyện nhóm
  4. NLP và giao tiếp hiệu quả
  5. Sự công nhận của mọi người
  6. Trao quyền cho các nhóm thay đổi

B. Giá trị và Thị trường

Bản thân ý tưởng không tạo ra giá trị. Giá trị được thiết lập bởi khách hàng và thị trường. Đổi mới biến ý tưởng thành giá trị. Trong lĩnh vực này của chương trình, chúng tôi sẽ chỉ ra các chìa khóa của sự đổi mới bằng cách triển khai các công cụ và phương pháp giúp các nhà quản lý chuyển nguồn năng lượng do mọi người tạo ra theo hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ và mô hình tổ chức nhằm tạo ra giá trị.

  1. Giá trị, khách hàng, thị trường
  2. Đổi mới và sáng tạo
  3. Lãnh đạo sáng tạo
  4. Bản đồ giá trị
  5. Cách phát triển các Đề xuất Giá trị Khác biệt
  6. Đổi mới như một năng lực hệ thống
  7. MAP (Dự án hành động đa ngành)

C. Chuyển đổi kỹ thuật số

Các công ty của chúng tôi phải đối mặt với thách thức lớn nhất mà họ từng trải qua: sự chuyển đổi mô hình kinh doanh của họ. Đó không phải là thời điểm thay đổi; chúng ta đang sống một sự thay đổi của thời đại. Công nghệ, toàn cầu hóa, các giá trị tiêu dùng mới đang tạo ra các mô hình kinh doanh mới trong ngày càng nhiều lĩnh vực. Và khi sự chuyển đổi đó đến với một lĩnh vực nào đó, những người không biết cách thích ứng với sự thay đổi sẽ bị loại khỏi cuộc cạnh tranh. Hỗ trợ viên sử dụng trong các công ty để trợ giúp trong các quá trình thay đổi này.

  1. Công nghệ theo cấp số nhân
  2. Chiến lược kỹ thuật số
  3. Phát triển các mô hình kinh doanh mới
  4. Quản lý tài năng kỹ thuật số
  5. Ngành 4.0
  6. tiếp thị kỹ thuật số
  7. MAP (Dự án hành động đa ngành)

D. Hiệu quả

Công ty bền vững học cách tối ưu hóa các nguồn lực và đạt được nhiều hơn, với ít hơn (hiệu quả). Trong lĩnh vực này, chúng tôi đi sâu vào việc tối ưu hóa giá trị của tổ chức thông qua việc hoạch định các nguồn lực tài chính, nhấn mạnh đến các quyết định quan trọng tại thời điểm hiện tại như quản lý ngân quỹ, lập kế hoạch tài chính hay đầu tư.

  1. Báo cáo tài chính
  2. Quản lý tiền mặt
  3. Quản lý tài chính và đầu tư
  4. Tài chính quốc tế
  5. SOGE (Mô phỏng)

E. Chiến lược

Điều hành các tổ chức không chỉ là quản lý tài nguyên. Nó ngụ ý lựa chọn tương lai: vượt qua tầm nhìn ngắn hạn phổ biến (giải quyết các vấn đề hàng ngày) và suy nghĩ trong trung và dài hạn để hướng tổ chức hướng tới tương lai bằng cách đưa ra quyết định trong hiện tại.

  1. Tầm nhìn chiến lược
  2. Chromium định hướng công ty trong tương lai
  3. Thiết kế, thực hiện và kiểm soát
  4. Phương hướng và môi trường không chắc chắn
  5. MAP (Dự án hành động đa ngành)

G. Toàn cầu hóa (tùy chọn)

Chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu hóa và người quản lý phải hiểu tác động của các nền văn hóa khác nhau tạo nên một thị trường được gọi là thế giới trong việc thiết kế các chiến lược kinh doanh. MBA Trực tuyến bao gồm các tiết học tùy chọn tại Mỹ, Châu Á và Châu Phi để nâng cao tầm nhìn toàn cầu của những người tham gia.

  1. Chương trình Điều hành Đại học Georgetown
  2. Học viện CEO Thung lũng Silicon
  3. Kinh doanh ở Trung Quốc (Bắc Kinh và Thượng Hải)
  4. Quốc gia khởi nghiệp Israel
  5. Ấn Độ
  6. Dịch vụ học tập Châu Phi
Cập nhật lần cuối Tháng 11 2020

Giới thiệu về trường

Fundada en Bilbao (País Vasco, España) en 1992, ESEUNE es una Escuela de Negocios europea con un marcado espíritu global y con una actitud dinámica e innovadora. Hoy en día una persona directiva tiene ... Đọc thêm

Fundada en Bilbao (País Vasco, España) en 1992, ESEUNE es una Escuela de Negocios europea con un marcado espíritu global y con una actitud dinámica e innovadora. Hoy en día una persona directiva tiene que estar capacitada para resolver problemas en un mercado llamado mundo. La globalización es una realidad incuestionable y en ESEUNE creemos que la mejor forma para comprender la globalización es vivirla en primera persona. Apostamos por aprender haciendo, compartiendo experiencias, viviendo la realidad. Por eso hemos diseñado una metodología única que convierte nuestros masters en acción: MBAction! De la experiencia práctica hacia la asimilación de contenidos y herramientas; de los problemas en un mundo real a su solución. Una metodología que aumenta la motivación y la comprensión por parte de las personas participantes logrando un aprendizaje más efectivo. Đọc ít hơn