Chương trình mô tả
Tổng quan
Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Quản Lý Giáo Dục Đại Học và Lãnh Đạo là một chương trình hai năm, 33 tín chỉ cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp khả năng lãnh đạo hiệu quả trong môi trường giáo dục phức tạp và thay đổi. Chương trình này được thiết kế cho các nhà quản trị giáo dục đại học và các nhà lãnh đạo tìm cách nâng cao hiểu biết và ứng dụng tư duy hệ thống, lý thuyết lãnh đạo, tài liệu và nghiên cứu giáo dục đại học, tư duy phê phán, lập kế hoạch chiến lược và thay đổi có ý nghĩa hàng đầu.
Đó là ai
Lãnh đạo hoặc các nhà lãnh đạo tham vọng trong môi trường giáo dục sau trung học, những người muốn mở rộng chuyên môn của họ và đạt được các kỹ năng và thông tin mới trong lĩnh vực quản lý giáo dục đại học và lãnh đạo, để thăng tiến hoặc chuyển hướng nghề nghiệp của họ. Học sinh của chương trình này được yêu cầu phải có một nền tảng trong kiến ​​thức và kinh nghiệm giáo dục đại học.
Ứng viên không có giáo dục chính thức để đủ điều kiện nhập học có thể được đánh giá dựa trên cả giáo dục chính thức và học tập không chính thức, theo Chính sách nhập học linh hoạt.
Tùy chọn hoàn thành
Chương trình bao gồm một chuyên ngành giáo dục quốc tế cho những sinh viên muốn tập trung vào lãnh đạo trong bối cảnh giáo dục quốc tế. Chương trình cung cấp hai tùy chọn hoàn thành:
Nghiên cứu giấy (nghiên cứu thứ cấp)
Luận văn (nghiên cứu sơ cấp). Học sinh được yêu cầu áp dụng cho các tùy chọn luận án trong năm đầu tiên của chương trình. Luận án học sinh tuyến đường có một sự kết hợp khóa học hơi khác nhau trong năm thứ hai của họ.
Kết quả
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển một sự hiểu biết về các khái niệm và nghiên cứu cải tiến giáo dục và có thể áp dụng các công cụ và chiến lược thiết thực để giải quyết các vấn đề, thách thức và cơ hội liên quan đến việc hỗ trợ thành tích học sinh và tăng trưởng thể chế.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ:
Tạo điều kiện cho sự phát triển hợp tác và thực hiện các giá trị chung, tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu để hỗ trợ việc học và thành tích cho tất cả học sinh;
Hiểu và sử dụng các quy trình thay đổi và cải tiến để hỗ trợ việc học tập của học sinh và tăng trưởng thể chế;
Xây dựng mối quan hệ tích cực và hiệu quả giữa tổ chức và cộng đồng lớn hơn;
Tích hợp các phương pháp đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng vào các hoạt động lãnh đạo hành chính để hỗ trợ tăng trưởng và cải thiện;
Tham gia vào việc tự đánh giá có ý nghĩa và tự nhận thức để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, các mối quan hệ tích cực và các mục tiêu nghề nghiệp;
Áp dụng các hệ thống suy nghĩ để hoạch định chiến lược và quản lý môi trường thể chế giáo dục đại học để hỗ trợ việc học của học sinh;
Tham gia vào lập kế hoạch tài chính / lập ngân sách tài chính và thực hành quản lý dự án để hỗ trợ các mục tiêu tổ chức;
Nuôi dưỡng và duy trì một nền văn hóa thể chế bao gồm và khí hậu để hỗ trợ cho cả học sinh và giáo viên / nhân viên phát triển chuyên môn;
Phân tích phê bình bối cảnh tổ chức của chính người lãnh đạo xem xét các định mức văn hóa hiện có, xu hướng quốc gia / quốc tế và quan điểm toàn cầu;
Thực hiện các chiến lược xác thực và có ý nghĩa đảm bảo chất lượng chương trình; và
Dẫn đầu các quá trình tìm kiếm hợp tác và có hệ thống hỗ trợ sự phát triển và cải thiện thể chế.
Chuyên ngành Giáo dục Quốc tế sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp:
Kiểm tra một cách nghiêm túc các vấn đề, chính sách và quan điểm chính ảnh hưởng đến cách các tổ chức sau trung học tích hợp giáo dục quốc tế vào các mô hình học tập và kinh doanh của họ;
Nâng cao hiểu biết liên văn hóa, nhận thức toàn cầu và nỗ lực quốc tế hóa bằng cách phân tích và tăng cường các cấu trúc tổ chức, quy trình giao tiếp và phong cách lãnh đạo; và
Có được chuyên môn về mặt kinh doanh của giáo dục quốc tế, bao gồm phát triển kinh doanh, tiếp thị và tuyển dụng, quản lý hợp đồng, phân tích chính sách và quản lý rủi ro.