Thạc sĩ chuyên nghiệp: Quản lý giao thông và tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến

Chung

Có sẵn 2 địa điểm
Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Tại sao chương trình này?

The Master in Tra ffi c Management and Lead Generation Online từ IM là một chương trình độc đáo tập trung 100% vào việc thu hút khách hàng trên phương tiện kỹ thuật số.

Bạn sẽ trở thành một hồ sơ cực kỳ hấp dẫn cho bất kỳ công ty nào vì bạn sẽ biết cách kích hoạt số lượt truy cập và doanh số, cải thiện ROI, tối ưu hóa các chiến dịch và các kỹ thuật mới tập trung vào việc đạt được kết quả nhanh chóng.

mục tiêu

Thu hút nhiều lượt truy cập đủ điều kiện vào web thông qua chiến lược nắm bắt chính
  • Phân tích và đưa ra quyết định về cách tăng chuyển đổi.
  • Theo dõi các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
  • Theo dõi phân tích trang web.
  • Chuẩn bị các báo cáo trực quan hóa sự phát triển của KPIs.
  • Đề xuất các chiến lược để phù hợp với các mục tiêu kinh doanh với sự hiện diện trực tuyến của công ty.
  • Xác định, thực hiện và kiểm soát các chiến lược SEO để cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
  • Tạo các chiến lược truyền thông xã hội để nắm bắt và đánh giá khách hàng.
  • Quản lý các chiến dịch thanh toán với một kế hoạch truyền thông.

woman, face, thoughtsNọc / Pixabay

Mà nó được giải quyết?

  • Bạn có năng lực phân tích và phát triển tư duy logic.
  • Bạn thích công việc định hướng kết quả và bạn có quyền tự chủ.
  • Bạn được đào tạo kỹ thuật về lập trình, khoa học máy tính, hệ thống, kỹ thuật và bạn muốn đưa kiến thức của mình vào dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số.
  • Bạn làm việc trong một đại lý và quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ phân tích trang web và quảng cáo trực tuyến.
  • Bạn đang bắt đầu với công ty của mình và cần đào tạo để tăng lượng khách hàng.

chương trình

  • Bắt đầu quảng cáo Google
  • Quảng cáo Google
  • Mobile Marketing và Digital Trends
  • Quảng cáo trên Facebook
  • Nhà chiến lược truyền thông xã hội
  • Email Marketing, hội viên và CRM
  • Initiation Search Engine Optimization (SEO)
  • Search Engine Optimization (SEO)
  • khởi Google Analytics
  • google Analytics
  • Trình quản lý thẻ của Google
  • Kinh nghiệm khả năng sử dụng và UX user-

Phương thức và phương pháp

Phương pháp được sử dụng trong Tiếp thị quốc tế cho việc học và dạy của sinh viên trong các khóa học khác nhau dựa trên khái niệm cá nhân hóa, càng nhiều càng tốt, đào tạo sinh viên, để sau này sẽ chọn thời gian dành riêng cho nghiên cứu có hướng dẫn. cho một quy hoạch được thành lập bởi trung tâm. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp ba phương pháp nghiên cứu:

  • Học trực tuyến, nơi tất cả các khóa đào tạo và tài liệu trực tuyến.
  • Kết hợp học tập hoặc hỗn hợp, kết hợp đào tạo trực tiếp với đào tạo trực tuyến.
  • Mặt đối mặt, nơi anh dựa vào đào tạo của mình trên các lớp học mặt đối mặt.

Trong cả hai phương pháp, sự linh hoạt được thúc đẩy trong việc quản lý thời gian của sinh viên, luôn được hướng dẫn bởi một vài con đường tạm thời. Công việc hợp tác, tham gia và liên hệ mọi lúc với giáo viên chuyên môn, sẽ làm cho toàn bộ quá trình đào tạo trở thành một nhiệm vụ đơn giản và có thể chịu đựng được. Đối với tất cả điều này, cloister bao gồm các chuyên gia có trình độ cao trong từng chuyên ngành.

Học tập điện tử

Trong chế độ E-Learning, học sinh căn cứ vào việc học trực tuyến thông qua khuôn viên ảo của chúng tôi. Mỗi sinh viên có một chương trình hoạt động và học tập trong khuôn viên trực tuyến để đạt được mục tiêu của họ. Nó có hình của giáo viên và gia sư.

Nhập học và yêu cầu

Ứng viên được công nhận có bằng cấp cao hơn có thể truy cập chương trình này. Những ứng viên không có bằng cấp cao hơn có thể truy cập chương trình nhờ vào thành tích chuyên môn, đào tạo hoặc bằng khen tương đương.

Ngoài các yêu cầu này, các ứng viên phải hoàn thành đơn xin nhập học và, tùy thuộc vào kết quả của cùng một cuộc phỏng vấn cá nhân.

Các bước để làm theo là:

123398_admision01.jpg

(*) Trong trường hợp ứng viên không được nhận , IM sẽ hoàn trả đầy đủ số tiền Học phí.
Việc xác nhận địa điểm không thể được đảm bảo cho đến khi quá trình hoàn tất và sẽ theo thứ tự nghiêm ngặt của địa điểm, quá trình này sẽ kéo dài khoảng. 72 giờ
Ngoài ra IM, bạn có thể yêu cầu các thông tin khác như cv, thư động viên, trình độ tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc và / hoặc công nhận thông tin được cung cấp.
Mục tiêu là hướng dẫn sinh viên chương trình phù hợp nhất dựa trên đào tạo, kinh nghiệm, thời gian cống hiến và mục tiêu đào tạo của họ.

Ngày bắt đầu

Tham khảo cuộc gọi tiếp theo

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

IM es la mayor Digital Business School del mundo, con presencia en más de 20 países y más de 50 programas formativos que abarcan todas las disciplinas de negocio digital. Ofrecemos doble titulación, ... Đọc thêm

IM es la mayor Digital Business School del mundo, con presencia en más de 20 países y más de 50 programas formativos que abarcan todas las disciplinas de negocio digital. Ofrecemos doble titulación, prácticas en departamentos de marketing aseguradas, formación 100% práctica, un campus virtual de última generación, temarios actualizados continuamente y los mejores profesores que a su vez son profesionales en activo. Đọc ít hơn
Barcelona , Madrid + 1 Hơn Ít hơn