Thạc sĩ trong học tập và đổi mới - Giáo dục Kitô giáo
Driestar Christian University for Teacher Education
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Gouda, Hà Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.975 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* cho mỗi mô-đun, mô-đun đơn. € 1,910, - mỗi năm sinh viên EU, học phí bất kể số lượng mô-đun. € 7.900, - mỗi năm học phí thể chế.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Vào năm 2018, chúng tôi sẽ cung cấp khóa học Thạc sĩ quốc tế về Giáo dục Kitô giáo , hoàn toàn tập trung vào nguồn gốc và thực hành giáo dục được truyền cảm hứng và thông báo bởi đức tin Kitô giáo.
Chúng tôi nhận thức được nhu cầu về kiến thức về giáo dục Kitô giáo trên toàn thế giới và về cách nó có thể được cải thiện. Các chương trình giảng dạy của Thạc sĩ sẽ được phát triển có tính đến sự khác biệt văn hóa của những người tham gia.
- Bằng cấp: Thạc sĩ học tập và đổi mới
- Luồng: Giáo dục Kitô giáo (ngữ cảnh quốc tế)
- Số tín chỉ: 60 ECTS
- Thời lượng: Mỗi học phần bao gồm bốn tháng học từ xa trực tuyến và hai tuần giảng.
- Loại khóa học: Học tập kết hợp. Mỗi học phần bao gồm 10 tuần học trực tuyến, sau hai tuần giảng dạy tại Hà Lan.
- Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh.
Mục tiêu của Sư Phụ là làm sâu sắc thêm kiến thức và kỹ năng cho các giáo viên có kinh nghiệm, những người có thể trở thành những người lãnh đạo giáo viên, cho hiệu trưởng và lãnh đạo trường học ở các trường Cơ đốc và cho những người làm việc trong các tổ chức giáo dục. Chúng tôi cũng mời những người đang chuẩn bị cho một tiến sĩ trong giáo dục Kitô giáo.
Khóa học và Mô-đun
Ba sợi
Các mô-đun được cấu trúc trong ba chuỗi:
- Strand 1 liên quan đến các nguồn triết học cho giáo dục Kitô giáo, đề cập đến các nhà lãnh đạo lịch sử và các nhà giáo dục.
- Strand 2 là về thực hiện nghiên cứu. Bạn sẽ học cách nghiên cứu trong bối cảnh của riêng bạn.
- Strand 3 là một sự hướng dẫn nhằm phát triển cá nhân. Trong quá trình học Thạc sĩ, bạn phải tích hợp kiến thức vào suy nghĩ của riêng bạn và làm cho nó hữu ích trong thực tế.
Lý lịch chuyên nghiệp
Mục đích của Đạo sư này đang trở thành một nhà lãnh đạo Giáo viên. Các nhà lãnh đạo giáo viên là những giáo viên có tầm nhìn về giáo dục có chất lượng tốt, những người phát triển và thực hiện các thực hành mới. Các nhà lãnh đạo giáo viên làm việc cùng với các đồng nghiệp để giới thiệu các sáng kiến và họ có thể chia sẻ những đổi mới của họ với những người khác. Các nhà lãnh đạo giáo viên đổi mới vì họ tin vào việc làm tốt, công lý và shalom.
- Lãnh đạo giáo viên là giáo viên có tầm nhìn về giáo dục chất lượng tốt
Các nhà lãnh đạo giáo viên là các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp với một suy nghĩ để học trong thực hành giảng dạy / giáo dục của riêng họ. Họ có quan điểm tốt về giáo dục chất lượng tốt, dựa trên kiến thức về các nguồn lịch sử và triết học, văn học thuật, văn học chuyên môn và nghiên cứu hướng thực hành trong thực tế của họ. - Lãnh đạo giáo viên phát triển và thực hiện các thực hành mới
Các nhà lãnh đạo giáo viên phát triển các thực hành mới (đổi mới) góp phần vào giáo dục tốt. Họ đầu tiên làm điều này trên một quy mô nhỏ trong thực hành giảng dạy / giáo dục của riêng họ và sau đó bằng cách liên quan đến những người khác trong những đổi mới của họ. - Các nhà lãnh đạo giáo viên làm việc cùng với các đồng nghiệp để đổi mới
Các nhà lãnh đạo giáo viên làm việc cùng với các đồng nghiệp để thực hiện các sáng kiến và nghiên cứu các phương pháp này bằng các phương tiện nghiên cứu định hướng thực hành. Các nhà lãnh đạo giáo viên tích cực đóng góp vào chính sách của tổ chức họ. Để làm điều này, các nhà lãnh đạo giáo viên sử dụng chuyên môn đổi mới. - Lãnh đạo giáo viên có thể chia sẻ những đổi mới của họ
Các nhà lãnh đạo giáo viên chứng minh và chia sẻ những đổi mới của họ và kiến thức thực tế mà họ đã thu thập, hệ thống hoá và, thông qua nghiên cứu, được phản ánh một cách nghiêm túc về việc sử dụng những người khác.
Cán bộ
Các khóa học sẽ được giảng dạy bởi một nhóm các giáo sư quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Giáo sư David Smith (Hoa Kỳ), Giáo sư Trevor Cooling (Vương quốc Anh) và Giáo sư Bram de Muynck (Hà Lan).
Bốn mô-đun
Nội dung của Sư Phụ được định nghĩa bởi bốn chủ đề chính được thảo luận từ quan điểm cá nhân lịch sử, triết học-thần học, xã hội, cụ thể và thực tế của giáo viên. Những chủ đề này xuất hiện trong các mô-đun lý thuyết trong các chuỗi nội dung và được kết nối với một sợi dạy kèm và một chuỗi nghiên cứu.
Mỗi học phần bao gồm 10 tuần học từ xa trực tuyến, tiếp theo là hai tuần giảng dạy. Những lớp học không xa này sẽ được giảng dạy ở Gouda, Hà Lan. Trong thời gian ba đến bốn tuần ở Hà Lan, bạn sẽ là một phần của cộng đồng học tập của sinh viên và giáo sư và bạn sẽ có cơ hội đến thăm trường học và thực hành giảng dạy ở các trường học Hà Lan.
Bạn có thể nghiên cứu linh hoạt bằng cách chọn số lượng mô-đun bạn theo dõi mỗi năm. Bạn có thể theo dõi tất cả bốn mô-đun trong một năm, hoặc một, hai hoặc ba mô-đun mỗi năm.
- Mô-đun 1: Giáo dục Kitô giáo là gì: một cách tiếp cận thực tế
- Học phần 2: Giáo dục tôn giáo và đạo đức
- Mô-đun 3: Thay đổi, đổi mới và chuyển đổi
- Mô-đun 4: Công bằng xã hội, đa dạng và khoan dung
Hoàn thành Master trong một năm
Từ tháng 9 năm 2019, bạn có thể hoàn thành chương trình Thạc sĩ ở Hà Lan trong một năm. Bạn sẽ theo các học phần 1 và 3 trong học kỳ Mùa Thu năm 2018 và các học phần 2 và 4 vào Mùa Xuân 2019.
Giữa các mô-đun, hỗ trợ bổ sung sẽ được cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể có cơ hội để có được kinh nghiệm thực tế giữa các tuần giảng. Bạn cũng sẽ cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu độc lập.