Thạc sĩ truyền thông

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Có được một văn bằng Hoa Kỳ từ đất nước của bạn, với một chương trình trực tuyến 100% và hoàn toàn bằng tiếng Tây Ban Nha. Không có visa Không phải TOEFL.

Mô tả

Những tiến bộ công nghệ mang đến một cơ hội thú vị cho một loại chuyên gia giao tiếp mới, người có thể truyền tải thông điệp hiệu quả trong một xã hội toàn cầu hóa. Thạc sĩ Truyền thông tìm cách chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng phù hợp nhất với nhiều ngành nghề và tổ chức khác nhau. Thay vì tập trung vào các công cụ công nghệ cụ thể, sinh viên sẽ trở thành những người học tự định hướng thành thạo ngôn ngữ công nghệ, do đó chuẩn bị cho sự đổi mới lớn tiếp theo và sau đây. Theo cách này, Master of Communication định vị sinh viên tốt nghiệp của mình với "giá trị gia tăng" cho một loạt các nhà tuyển dụng trong và ngoài lĩnh vực truyền thông truyền thống. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình nghiên cứu có thể theo đuổi sự nghiệp trong quan hệ công chúng, kinh doanh, viết chuyên nghiệp, báo chí, tiếp thị, y tế, giải trí, chính trị, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác.

QUAN TRỌNG: Đối với các chương trình tiếng Anh , hãy truy cập snhu.edu.

Mục tiêu chương trình

  1. Áp dụng lý luận đạo đức để đưa ra các quyết định có đạo đức và có trách nhiệm với xã hội phù hợp với khuôn khổ cá nhân thuyết phục và các tiêu chuẩn được chấp nhận trong lĩnh vực truyền thông
  2. Sử dụng nhiều phương pháp chiến lược phù hợp để đưa ra quyết định, đưa ra giải pháp và giải quyết vấn đề, phản ánh sự sáng tạo và tính linh hoạt của suy nghĩ
  3. Thu hút khán giả đa dạng một cách hiệu quả thông qua sự đối xử đồng cảm và cởi mở đối với các quan điểm văn hóa khác nhau và nhận thức về bản thân và tác động của cá nhân đối với thời đại toàn cầu và phụ thuộc lẫn nhau
  4. Tích hợp nhiều công nghệ giao tiếp và cộng tác vào các cộng đồng thực hành để định hình cẩn thận các thông điệp được chia sẻ, đồng thời tạo ra ý nghĩa mới
  5. Tạo, quản lý và phát triển một thương hiệu cá nhân đích thực với mục đích và kinh nghiệm sử dụng các chiến lược truyền thông sáng tạo, mạng lưới chuyên nghiệp và các công cụ và công nghệ có liên quan
  6. Áp dụng một nền tảng rộng lớn về kiến thức đương đại, kỹ năng tự học và khả năng thích ứng để luôn đi đầu trong lĩnh vực truyền thông như một tác nhân thay đổi được trao quyền

Yêu cầu

Các khóa học chính

Tổng số tín dụng: 24

Hoàn thành:

  • COM500ES - Truyền thông, truyền thông và xã hội (3)
  • COM510ES - Quan điểm chiến lược: Kiến thức và phương tiện truyền thông mới (3)
  • COM530ES - Luật pháp và đạo đức: Đường giới hạn (3)
  • COM540ES - Cái tôi thứ hai: Bản sắc và thương hiệu cá nhân (3)
  • COM600ES - Truyền thông cho lãnh đạo (3)
  • COM610ES - Ngoài từ: Giao tiếp theo thiết kế (3)
  • COM620ES - Truyền thông chiến lược trong kỷ nguyên mới (3)
  • COM690ES - Hội thảo truyền thông (3)

Môn tự chọn chính hoặc chọn một nồng độ

Tổng số tín dụng: 12

• 12 tín chỉ COM trong phạm vi 500 - 799 hoặc các khóa học sau: SNHU690ES - Thực hành chuyên nghiệp (3)

Tổng số tín dụng: 36

Nồng độ

Truyền thông và tiếp thị mới (Tập trung)

Mô tả

Chuyên gia truyền thông ngày nay phải đối mặt với một ngành công nghệ thay đổi liên tục. Môi trường kỹ thuật số cho phép chúng tôi tiếp cận đối tượng toàn cầu chỉ bằng một tweet hoặc ấn phẩm. Sáng tác và chỉnh sửa nội dung của các nền tảng truyền thông mới này là những kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp thành công. Học sinh tập trung này sẽ tham gia vào chương trình giảng dạy chính và có kinh nghiệm với những phát triển mới nhất về công nghệ, giải thích các chất xúc tác xã hội thúc đẩy thay đổi công nghệ và học hỏi các thực tiễn tốt nhất để tạo ra các chiến dịch truyền thông xã hội.

Mục tiêu của sự tập trung

  • Phát triển các chiến dịch tiếp thị truyền thông mới tích hợp nhiều công cụ và tài nguyên truyền thông với nội dung được chỉnh sửa để truyền đạt hiệu quả các thông điệp tiếp thị tới khán giả đương đại

Yêu cầu

Hoàn thành:

  • COM565ES - Giao tiếp với công nghệ truyền thông (3)
  • COM566ES - Từ sự bùng nổ đến nền tảng (3)
  • COM567ES - Công cụ và thiết bị kỹ thuật số (3)
  • COM568ES - Thiết kế chuông trong phương tiện truyền thông và tiếp thị mới (3)

Tổng số tín dụng: 12

Yêu cầu nhập học

Đối với bằng Thạc sĩ Truyền thông, các yêu cầu nhập học sau đây phải được đáp ứng:

  • Không phải là cư dân của Hoa Kỳ (Yêu cầu bằng chứng cư trú).
  • Mẫu đơn đầy đủ.
  • Bằng cử nhân với mức trung bình tối thiểu 2,75 [B-] theo thang điểm GPA của Mỹ.
  • Thành thạo tiếng Tây Ban Nha.

Một văn bản bao gồm một tuyên bố cá nhân từ 500 đến 600 từ mô tả sự quan tâm của bạn đối với chương trình sau đại học sẽ được yêu cầu.

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Southern New Hampshire University es una institución privada, sin fines de lucro, acreditada en Estados Unidos, con la misión de transformar las vidas de los estudiantes. Nuestro éxito se define por e ... Đọc thêm

Southern New Hampshire University es una institución privada, sin fines de lucro, acreditada en Estados Unidos, con la misión de transformar las vidas de los estudiantes. Nuestro éxito se define por el éxito de nuestros alumnos. Al desafiar constantemente el status quo y proporcionar el mejor apoyo en educación superior, Southern New Hampshire University expande el acceso a la educación al crear experiencias educativas de alta calidad, accesibles e innovadoras, para satisfacer las necesidades únicas de cada alumno. Southern New Hampshire University actualmente ofrece más de 200 programas en inglés, tanto en campus como en línea. Al ofrecer títulos en línea y experiencias educativas en español para no residentes de los EE.UU, nos enorgullece continuar creando nuevas vías para que los estudiantes accedan a una educación de alta calidad, en apoyo de nuestra misión. Đọc ít hơn