Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội

Chung

Chương trình mô tả

Một khái niệm trường kinh doanh sáng tạo

Tại IEBS chúng tôi tiến một bước so với mô hình trường kinh doanh truyền thống:

  • Mô hình học tập truyền thống cứng nhắc và không linh hoạt vì nó dựa trên mô hình xã hội công nghiệp tiêu chuẩn hóa và không thay đổi.
  • Mô hình học tập IEBS hiện đại, linh hoạt và thích ứng vì nó được thiết kế để đáp ứng với thế giới ngày nay và thay đổi liên tục.
  • Chúng tôi đề xuất một bài học tích hợp công nghệ và đổi mới như một phần của vấn đề, luôn cung cấp kiến thức mới nhất.
  • Chúng tôi nghĩ đến một mô hình học tập 2.0 ưu tiên cho khả năng học hỏi của học tập, phát triển các kỹ năng cần thiết để đối mặt với những thách thức ngày nay.
  • Chúng tôi tích hợp các mô hình truyền thống như phương pháp trường hợp, với các dòng học tập mới nhất, nhờ vào web 2.0.

Rốt cuộc, một cuốn sách không còn đảm bảo cho chúng ta rằng chúng ta sẽ học mọi thứ chúng ta cần biết trong cuộc sống.

Tại IEBS , sinh viên được chuẩn bị để trở thành một chuyên gia hàng đầu, có khả năng đổi mới, đảm nhận và cung cấp giá trị cho các công ty của họ, trong một môi trường thay đổi, thông qua một cách kinh doanh mới.

Headway / Bapt

Nhân vật quốc tế

IEBS sinh ra trong sự đổi mới và tinh thần kinh doanh tại Tây Ban Nha bởi Seedrocket, công cụ tăng tốc khởi nghiệp đầu tiên ở Tây Ban Nha có Google là một trong những đối tác chính của nó. Trụ sở chính của nó được đặt tại Madrid và Barcelona, hai trong số những thành phố quan trọng nhất trong toàn cảnh đổi mới và kinh doanh toàn cầu của châu Âu và toàn cầu, nguồn sáng tạo và xu hướng cho phép IEBS mang đến những tài năng và kiến thức sáng tạo nhất cho tất cả sinh viên của mình . IEBS có trụ sở chính tại Châu Mỹ Latinh, trên bờ Río de la Plata, ở Montevideo, nơi kết nối văn hóa đổi mới, tài năng và kiến thức sáng tạo nhất với tất cả các quốc gia Mỹ Latinh.

mục tiêu

Mạng xã hội và Internet đã trở thành nền tảng cho các công ty khi quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và có khả năng hiển thị cho đối tượng tiềm năng của họ. Hiện tại nếu bạn không ở trong mạng thì bạn không tồn tại.

Đó là lý do tại sao, các doanh nghiệp đòi hỏi các chuyên gia chuyên về M arketing kỹ thuật số, có khả năng lập kế hoạch và quản lý chiến dịch phù hợp với định dạng mới này, mạng xã hội, do đó, sự gia tăng thương hiệu tầm nhìn và tăng doanh thu, mà còn đảm bảo sự trung thành và mua lại của khách hàng mới.

Với Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông xã hội, bạn sẽ học các kỹ thuật và công cụ để thực hiện chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công trong các mạng xã hội, nơi khả năng cạnh tranh hiện đang rất cao.

Khi kết thúc chương trình Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông xã hội, bạn sẽ hoàn toàn có thể:

  • Áp dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phù hợp cho các mạng xã hội.
  • Tận dụng tối đa các mạng xã hội như một kênh quảng bá và bán hàng cho một thương hiệu.
  • Sử dụng Digital Marketing như một lợi thế cạnh tranh để thực hiện các chiến dịch tiếp thị phù hợp cho các lĩnh vực thị trường khác nhau.
  • Lập kế hoạch và quản lý một chiến dịch tiếp thị phù hợp dành riêng cho các mạng xã hội .

Chương trình đào tạo: Thạc sĩ Marketing và Truyền thông xã hội

Mô-đun 1. Giới thiệu về tiếp thị kỹ thuật số

  • Giới thiệu về tiếp thị kỹ thuật số, công cụ tìm kiếm, PULL và PUSH
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, người mua và AIDAS
  • Mô hình kinh doanh Internet và đặc thù chiến lược của họ
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 2. Blog

  • Cài đặt và tạo một blog. Bắt đầu từ đầu
  • Thiết kế web và khả năng sử dụng. Vai trò của bạn trong chiến lược kinh doanh và truyền thông xã hội
  • Viết quảng cáo sáng tạo, học cách viết văn bản thuyết phục
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 3. SEO

  • Giới thiệu và chiến lược SEO (Kw Research Structures)
  • SEO nội bộ và kỹ thuật
  • SEO bên ngoài và xây dựng liên kết
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 4. Công cụ truyền thông xã hội

  • Công cụ quản lý nội dung
  • Công cụ giám sát mạng xã hội
  • Công cụ tự động hóa truyền thông xã hội
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 5. PPC / SEM và Mạng tìm kiếm

  • Giới thiệu về SEM
  • Chiến lược và cấu trúc trong mạng tìm kiếm
  • Tối ưu hóa SEM trong mạng tìm kiếm
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 6. Nội dung

  • Quản lý nội dung Định nghĩa và hồ sơ chuyên nghiệp
  • Các giai đoạn của nội dung chữa bệnh
  • Công cụ cho người quản lý nội dung
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 7. Hiển thị, lập trình và tiếp thị lại PPC / SEM

  • Hiển thị quảng cáo PPC / SEM
  • Quảng cáo lập trình và quảng cáo xã hội
  • Các chức năng khác: Tiếp thị lại, Video, Mua sắm, ...
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 8. Giám sát và lợi nhuận

  • Quản lý danh tiếng trực tuyến
  • Bảng số liệu truyền thông xã hội và bảng điều khiển
  • Lợi nhuận và ROI
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 9. Chiến lược truyền thông xã hội

  • Giới thiệu về truyền thông xã hội
  • Cách tạo Kế hoạch truyền thông xã hội và các ứng dụng thực tế
  • Quảng cáo xã hội: Facebook, Instagram, Twitter và các mạng xã hội khác
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 10. Phân tích

  • Giới thiệu về phân tích trang web: Google Analytics
  • Các nhóm quản lý phân tích trong RRSS: Facebook, Instagram, Twitter, YouTube và LinkedIn
  • Cấu hình bảng điều khiển, kiểm toán và báo cáo phân tích
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 11. Tiếp thị trong nước

  • Tiếp thị trong nước: Quảng cáo tiếp thị. Nghệ thuật thu hút khách hàng
  • Tiếp thị nội dung Kế hoạch nội dung cho trong nước
  • Thu hút tiếp thị và tự động hóa
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 12. Công cụ tìm kiếm

  • Giới thiệu về tiếp thị tìm kiếm
  • SEO trên trang
  • Trang SEO
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 13. Tiếp thị qua email và CRM

  • Pháp luật và tuyển dụng khách hàng tiềm năng
  • Tạo chiến dịch
  • Tiếp thị qua email chuyển đổi
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 14. Quảng cáo xã hội

  • Facebook và Instagram Quảng cáo
  • Quảng cáo Twitter
  • Quảng cáo LinkedIn
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 15. Các kênh hợp tác và liên kết

  • Giới thiệu về hợp tác và liên kết
  • Chiến lược và loại hình hợp tác và liên kết
  • Ra mắt và giám sát hợp tác
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 16. Hacking truyền thông xã hội

  • I D. Nghiên cứu và phát triển về truyền thông xã hội
  • Giới thiệu về hack tăng trưởng
  • Hacks tăng trưởng SEO
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 17. Dự án cuối cùng

  • Hướng dẫn và phân phối Dự án cuối cùng
  • Sửa chữa dự án cuối cùng

Điều kiện nhập học

Nếu bạn có bằng đại học, đang học năm cuối hoặc có kinh nghiệm chuyên môn liên quan trong lĩnh vực học tập, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình này.

  • Với bằng đại học: Sẽ cần thiết phải trình bày bằng cấp và hồ sơ học tập. Trong trường hợp là vào năm ngoái, chỉ có hồ sơ học tập sẽ được trình bày.
  • Không có bằng đại học: Có kinh nghiệm chuyên môn trước đây không phải là một yêu cầu tất yếu, tuy nhiên kinh nghiệm chuyên môn được công nhận là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình lựa chọn. Trong trường hợp không có bằng đại học, nó có thể được xác nhận với kinh nghiệm chuyên môn rõ ràng. Số năm kinh nghiệm cần thiết sẽ thay đổi tùy thuộc vào mức độ liên quan của nó.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

IEBS, the School of Business Innovation and Entrepreneurship, born during the world crisis with the aim of providing a real alternative to traditional teaching model alternative.

IEBS, the School of Business Innovation and Entrepreneurship, born during the world crisis with the aim of providing a real alternative to traditional teaching model alternative. Đọc ít hơn