Thạc sĩ Khoa học Marketing (Đại học Dublin)
Kaplan Singapore
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Singapore, Singapore
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đại học Dublin
Được xếp hạng trong số 1% các tổ chức hàng đầu trên toàn thế giới và là một trong số ít các trường kinh doanh ưu tú nắm giữ chứng nhận 'Triple Crown' từ AACSB (Hoa Kỳ), AMBA (Anh) và THIẾT BỊ (Châu Âu), Đại học Dublin (UCD) Bằng cấp của Master để giúp các chuyên gia hoàn thành mục tiêu của họ.
Tất cả các Bằng được trao bởi Đại học Dublin (UCD), với các chương trình được cung cấp qua Kaplan ở Singapore, được công nhận bởi Trung tâm dịch vụ trao đổi học thuật Trung Quốc (CSCSE), một chi nhánh của Bộ Giáo dục Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.
Chương trình Thạc sĩ Khoa học (MSc) về Marketing được thiết kế cho các chuyên gia muốn đạt được thành thạo về Marketing, đẩy nhanh sự phát triển nghề nghiệp và xây dựng mạng lưới của họ với các nhà lãnh đạo kinh doanh có cùng chí hướng. Chương trình cung cấp một nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chính của Quản lý và Tiếp thị Thương hiệu.
Học sinh sẽ có được kiến thức lý thuyết cần thiết, kỹ năng phân tích và phương pháp luận để phát triển sự nghiệp trong thế giới Marketing và Truyền thông doanh nghiệp.
Cấu trúc và nội dung
Chương trình cấp bằng thạc sĩ này có thể được hoàn thành trong tối thiểu 18 tháng trên cơ sở bán thời gian. Dưới đây là cấu trúc chương trình:
Các mô-đun cốt lõi
- Hành vi Tổ chức
- Quản lý Chiến lược Toàn cầu
- Quản lý Tài chính Doanh nghiệp
- Tài liệu nghiên cứu 1
- Nghiên cứu giấy 2
Mô-đun Pathway
- Quản lý thương hiệu
- Chiến lược tiếp thị doanh nghiệp
- Truyền thông tiếp thị
Tài liệu nghiên cứu 1 và 2 sẽ được nộp vào cuối tháng 12 và 18 tương ứng.
Yêu cầu đầu vào
Chương trình Thạc sĩ này chấp nhận một loạt các bằng cấp, bao gồm:
- Bằng cử nhân trong bất kỳ ngành học.
- Ứng viên không có bằng Cử nhân nhưng có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc có liên quan sẽ được xem xét trong từng trường hợp cụ thể.
Yêu cầu tiếng Anh:
Ứng viên phải đáp ứng yêu cầu tiếng Anh của trường.
phương thức vận chuyển
Mỗi mô-đun được phân phối trong khoảng thời gian 9 tuần. Các bài học thường được tổ chức vào tuần thứ ba trong 5 ngày liên tiếp (Bao gồm các ngày trong tuần và cuối tuần).
Mỗi mô-đun được hỗ trợ với 24 giờ liên lạc. Các lớp học thường được tiến hành vào cuối tuần và buổi tối vào các ngày trong tuần.
Phương pháp đánh giá
Mỗi mô-đun được đánh giá bởi bất kỳ sự kết hợp của sự tham gia lớp học, bài tập viết, dự án và kỳ thi. Các phương pháp đánh giá có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của từng mô-đun riêng lẻ.
Tốt nghiệp và bằng cấp
Sinh viên hoàn thành và vượt qua các mô-đun được quy định trong cấu trúc chương trình sẽ được trao bằng Thạc sĩ Khoa học về Tiếp thị từ Đại học Dublin.
Bằng thạc sĩ sẽ giống như bằng được trao cho sinh viên tốt nghiệp trong trường.
Phí chương trình
Tổng phí bao gồm đăng ký đại học, bài giảng / hướng dẫn / hội thảo và đánh giá như bài tập / bài kiểm tra / bài kiểm tra / dự án (nếu có), tài liệu chương trình ở định dạng kỹ thuật số, Bằng cấp (nếu kiếm được) và bảng điểm.