Thạc sĩ Nghệ thuật Trực tuyến trong Truyền thông Đại chúng - Truyền thông Lợi ích Công cộng
University of Florida - College of Journalism and Communications
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Gainesville, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
16 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 17.441 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Tổng chi phí
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trực tuyến về Truyền thông đại chúng tập trung vào Truyền thông vì lợi ích công của Đại học Florida là một chương trình đầu tiên được thiết kế để đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp muốn có thể khiến mọi người quan tâm và sử dụng truyền thông chiến lược để thúc đẩy thay đổi xã hội.
Truyền thông lợi ích công là gì?
Từng chỉ được coi là quan hệ công chúng phi lợi nhuận, truyền thông vì lợi ích công đã bùng nổ như một kỷ luật liên ngành, cấp hệ thống với những lợi ích chiến lược vượt ra ngoài chức năng truyền thông của một tổ chức. Truyền thông lợi ích cộng đồng bao hàm tầm nhìn về việc tạo ra các thông tin liên lạc chiến lược, dựa trên cơ sở khoa học được thiết kế để nâng cao tình trạng con người. Điều quan trọng là đạt được sự thay đổi hành vi hoặc xã hội đáng kể về một vấn đề vượt quá lợi ích cụ thể của bất kỳ tổ chức đơn lẻ nào. Chương trình của Đại học Florida mang đến cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng, chiến lược, lý thuyết và kỹ thuật cần thiết để xây dựng các phong trào và thúc đẩy thay đổi xã hội tích cực bằng cách sử dụng giao tiếp chiến lược. Chương trình liên ngành này bao gồm cả công việc học tập và thực tiễn, rút ra từ thực tiễn và học thuật trong quan hệ công chúng, báo chí, quảng cáo, tâm lý học, xã hội học, khoa học chính trị, nhân chủng học và khoa học thần kinh. Khóa học tập trung vào làm việc trong các tổ chức và lĩnh vực, tư duy cấp hệ thống, lập kế hoạch chiến lược và các kỹ năng cốt lõi quan trọng đối với bất kỳ nỗ lực thay đổi xã hội hiệu quả nào.
Các khóa học được thiết kế để dạy sinh viên cách:
- Xác định và nhắm mục tiêu các vấn đề có thể được giải quyết bằng truyền thông lợi ích công cộng
- Phát triển các chiến dịch truyền thông chiến lược có thể thúc đẩy thay đổi xã hội tích cực
- Sử dụng tư duy hệ thống để xác định một cách tiếp cận cụ thể để thúc đẩy sự thay đổi.
- Vận động và tư vấn trong việc sử dụng tài sản thế chấp trực quan có thể tiếp cận tốt nhất với cộng đồng mục tiêu
- Tiến hành nghiên cứu để củng cố thông tin liên lạc chiến lược nhằm thúc đẩy thay đổi xã hội
- Tạo kế hoạch ngân sách và quản lý dự án chi tiết
- Đo lường và đánh giá các chiến dịch chiến lược
Chương trình Thạc sĩ Trực tuyến của Đại học Florida về Truyền thông Lợi ích Công cộng
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật Trực tuyến về Truyền thông Đại chúng tập trung vào Truyền thông Lợi ích Công cộng bao gồm 36 giờ tín chỉ— 33 giờ của môn học cộng với ba tín chỉ cuối cùng trong một khóa học capstone. Chương trình giảng dạy của chương trình được hướng dẫn bởi Ban cố vấn gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành, với các khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành và giảng viên của Đại học Florida. Các khóa học kéo dài 16 tuần và được cung cấp ba học kỳ mỗi năm vào các học kỳ Mùa thu, Mùa xuân và Mùa hè. Sinh viên toàn thời gian có thể hoàn thành chương trình thạc sĩ tập trung trong vòng 16 tháng.
Trải nghiệm học tập độc đáo
Các chương trình trực tuyến của UF CJC được thiết kế cho những sinh viên khao khát:
- Các khóa học thách thức họ phát triển như những người giao tiếp thông qua các bài tập thực hành, nơi họ nhận được phản hồi chi tiết mang tính xây dựng từ các đồng nghiệp và người hướng dẫn
- Tính linh hoạt của các khóa học trực tuyến trong đó các bài giảng được ghi sẵn và các cuộc họp trực tuyến trực tiếp cho phép sinh viên tham gia vào các khóa học của họ từ mọi nơi trên thế giới
- Cơ hội kết nối với đồng nghiệp, cựu sinh viên, người hướng dẫn và giảng viên khách mời
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Kỹ năng kể chuyện sáng tạo
- Trải nghiệm học tập lấy sinh viên làm trung tâm có tính biến đổi
- Sự quan tâm được cá nhân hóa từ đội ngũ giảng viên gắn bó cao
- Một bằng cấp sau đại học giá cả phải chăng và được tôn trọng từ một trường đại học công lập trong top 10
Kết quả chương trình
Năng lực cốt lõi của truyền thông vì lợi ích công cộng
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông lợi ích công cộng sẽ có thể:
- Tạo một kế hoạch truyền thông chiến lược hiệu quả
- Sử dụng tư duy hệ thống để xác định một lý thuyết về sự thay đổi
- Xây dựng những câu chuyện thúc đẩy niềm tin và thay đổi hành vi
- Áp dụng lý thuyết học thuật vào bối cảnh chiến dịch cụ thể
- Sử dụng hình ảnh một cách chiến lược để xây dựng hỗ trợ cho các chiến dịch
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch thay đổi xã hội
- Áp dụng quản lý dự án và ngân sách để phát triển chiến dịch
Chương trình giảng dạy
Các khóa học cốt lõi về truyền thông vì lợi ích công cộng
- Giới thiệu về truyền thông lợi ích công cộng
- Lý thuyết truyền thông lợi ích công cộng
- Nghệ thuật và Khoa học Kể chuyện
- Nền tảng của thiết kế truyền thông trực quan
- Đo lường sự thay đổi: Vai trò của Nghiên cứu, Bỏ phiếu và Đánh giá
- Phát triển phương pháp tiếp cận PIC đối với truyền thông chiến lược
Cơ hội nghề nghiệp
Nghề nghiệp trong Truyền thông vì lợi ích công cộng
Với bằng Thạc sĩ Nghệ thuật về Truyền thông Đại chúng tập trung vào mức độ Truyền thông vì Lợi ích Công cộng, bạn đã sẵn sàng cho các vị trí quản lý trong bất kỳ tổ chức nào cung cấp đóng góp truyền thông thiết yếu để thúc đẩy thay đổi xã hội. Những tổ chức này có thể bao gồm các quỹ tư nhân, tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức cứu trợ quốc tế, quan hệ công chúng và đại lý quảng cáo, và các tập đoàn tham gia vào các nỗ lực vận động và trách nhiệm xã hội.
- Nhân viên truyền thông cho quỹ
- Điều phối viên tiếp cận cộng đồng cho một tổ chức phi lợi nhuận
- Cán bộ chương trình tại một tổ chức phi chính phủ
- Giám đốc điều hành tài khoản cấp cao cho một đại lý
- Giám đốc truyền thông cho tổ chức biểu diễn nghệ thuật
- Giám đốc chính sách công
- Chính thức bầu