Thạc sĩ Truyền thông Kinh doanh Truyền thông
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 627 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 627,73 BRL + 1 đợt 691,21 BRL
Giới thiệu
Khóa học Thạc sĩ Truyền thông Kinh doanh Truyền thông, sinh viên sẽ được chuẩn bị để:
- Đánh giá các kịch bản và lập kế hoạch hành động truyền thông và tiếp thị tích hợp, biết đặc điểm tâm lý của từng công chúng ưu tiên để có thể phổ biến các khái niệm thiết yếu của thương hiệu cho tất cả họ và tạo ra nhận thức về giá trị gia tăng.
- Hiểu phạm vi tiếp cận của phương tiện kỹ thuật số để sử dụng chúng hiệu quả hơn, sử dụng kỹ thuật COPE – Tạo một lần xuất bản mọi nơi để tối ưu hóa kết quả trên các phương tiện ngoại tuyến khác, tạo ra một công ty có hình ảnh và diễn ngôn độc đáo.
- Thực hành các mô hình để kích thích sự sáng tạo, sử dụng các phương pháp để tạo ra các lựa chọn thay thế khác nhau để giao tiếp với thị trường kết hợp đồng thời hiệu quả với đầu tư cân bằng để tạo ra kết quả như mong đợi.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Các khóa học sẽ được dẫn dắt bởi các giáo sư có kinh nghiệm chuyên môn và học thuật trong các chủ đề tương ứng, những người sẽ trình bày nội dung trực tiếp thông qua hội nghị web, tạo ra sự tương tác tuyệt vời giữa các giáo sư và sinh viên với việc thảo luận về các trường hợp, phân tích văn bản và các chỉ dẫn thư mục liên quan.
Tích hợp kỷ luật
- Tích hợp kỷ luật
Lập kế hoạch và sáng tạo
- Lập kế hoạch Truyền thông Tích hợp
- Vũ trụ truyền thông kỹ thuật số
- Quy trình sáng tạo - Cách giao tiếp với sự khác biệt
- Kể chuyện trong các tổ chức
- Trách nhiệm đối với môi trường và kinh tế xã hội
- Quản lý danh tiếng
- Sự kiện công ty
- Phòng ngừa và Quản lý Khủng hoảng
- Đo lường kết quả định tính
- Đo lường kết quả định lượng
Các bên liên quan
- Tiếp thị nội bộ và Truyền thông nội bộ
- Quản lý thông tin liên lạc cho các thế hệ khác nhau
- Quan hệ khách hàng
- Quan hệ báo chí
- Thị trường và quan hệ nhà đầu tư
- Quan hệ chính phủ: Tiền sảnh
- Quan hệ với thương mại
Dự án hoàn thành đã áp dụng (PCA)
- Dự án hoàn thành đã áp dụng (PCA)
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Vào cuối khóa học Thạc sĩ Truyền thông Kinh doanh Truyền thông, sinh viên sẽ có thể thực hiện các hoạt động thực tế và quản lý trong lĩnh vực Truyền thông Kinh doanh của bất kỳ tổ chức nào, với kiến thức kỹ thuật để thực hiện quan hệ báo chí, tiếp thị nội bộ, quản lý danh tiếng , quan hệ với chính phủ, đo lường kết quả, trong số những người khác.
nó được dự định cho ai
- Các chuyên gia chuyên xây dựng hình ảnh thể chế và thương hiệu của sản phẩm, những người quan tâm đến danh tiếng của công ty và mối quan hệ của họ với các bên liên quan đa dạng nhất
- Các chuyên gia truyền thông và tiếp thị, những người xử lý các phương tiện kỹ thuật số và điều phối các quy trình tương tác trực tuyến và ngoại tuyến của công ty với thị trường
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ, nguồn nhân lực, thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài nội bộ, những người cần đối phó với những thách thức trong việc tập hợp các thế hệ khác nhau lại với nhau để tạo thành các nhóm đa ngành và đa văn hóa có hiệu suất cao
- Các chuyên gia chịu trách nhiệm về quảng cáo, tiếp thị thể chế và tiếp thị, quan hệ công chúng, báo chí, quản lý khủng hoảng, quan hệ thể chế với các đối tượng đa dạng nhất, lập kế hoạch, tạo, thực hiện và đo lường kết quả của các hành động truyền thông tích hợp và chiến lược
- Doanh nhân, nhà tư vấn, nhà quản lý doanh nghiệp gia đình và các chuyên gia tự kinh doanh làm việc trong doanh nghiệp của riêng họ
- Các công ty, cơ quan quảng cáo và truyền thông, cố vấn và đơn vị tư vấn cần đào tạo nhóm của họ trong lĩnh vực lập kế hoạch, đánh giá kịch bản, tạo và quản lý mối quan hệ với khán giả.