Thạc sĩ nghệ thuật trực tuyến trong phương tiện truyền thông mới nổi
Loyola University Maryland
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Baltimore, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Về MA trong Phương tiện truyền thông mới nổi
Tốc độ đổi mới trong công nghệ truyền thông đang tăng tốc. Một số trong những đổi mới này sẽ thay đổi thế giới và cách chúng ta kinh doanh, học hỏi, chơi và liên quan đến nhau.
Hơn nữa, khảo sát về Triển vọng việc làm gần đây nhất của Hiệp hội các trường đại học và nhà tuyển dụng đã báo cáo 73% nhà tuyển dụng liệt kê các kỹ năng giao tiếp là một bằng cấp hàng đầu mà họ tìm kiếm ở các ứng viên tiềm năng.
Tại sao kiếm được một mức độ trong phương tiện truyền thông mới nổi?
Cho dù bạn hy vọng khởi nghiệp hay tiếp thêm kỹ năng trong lĩnh vực truyền thông hay mở rộng tiềm năng nghề nghiệp của mình, bằng cấp về Truyền thông mới nổi cho phép bạn đánh giá sự đổi mới và xu hướng trong giao tiếp, phát triển và thực hiện các chiến lược để tận dụng các cơ hội truyền thông mới và đánh giá tác động của họ ở mọi cấp độ, từ cá nhân đến toàn cầu.
Chương trình của chúng tôi chuẩn bị cho bạn không chỉ khám phá vai trò của phương tiện truyền thông mới trong các lĩnh vực truyền thông, bao gồm báo chí, quan hệ công chúng, quảng cáo và tiếp thị mà còn phát triển trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn làm việc hiện tại và trong tương lai.
Giáo trình truyền thông mới nổi
Chương trình trực tuyến yêu cầu 33 tổng số giờ tín dụng 9 khóa học 3 tín chỉ và dự án capstone 6 tín dụng, hoàn thành trong 12 tháng cho sinh viên toàn thời gian hoặc tối đa 44 tháng cho sinh viên bán thời gian. Học sinh sẽ được yêu cầu học ít nhất một khóa mỗi học kỳ. Học sinh được phân bổ tổng cộng 5 năm để hoàn thành chương trình. Các khóa học sẽ được cung cấp vào các học kỳ mùa thu, mùa xuân và mùa hè.
Các khóa học mùa thu và mùa xuân cung cấp một lịch trình 14 tuần tiêu chuẩn. Học kỳ mùa hè cung cấp các khóa học 6 tuần cô đọng cũng như hai khóa học một tuần độc lập bắt buộc được đặt trong khuôn viên của Loyola's Evergreen ở Baltimore, MD.
Lịch trình khóa học truyền thông mới nổi MA (mẫu)
Ngã
- Khám phá văn hóa kỹ thuật số - Tiến sĩ Neil Alperstein
- Trải nghiệm người dùng - Tiến sĩ Jonathan Lillie
- Phương tiện truyền thông mới nổi trong truyền thông chiến lược - Tiến sĩ Gregory Hoplamazian
- Ứng dụng truyền thông mới nổi - Tiến sĩ Neil Alperstein
- Luật và quy định truyền thông mới nổi - Tiến sĩ Elliot King
- Thực tập truyền thông mới nổi - Tiến sĩ Neil Alperstein
- Dự án Capstone - Tiến sĩ Neil Alperstein
Mùa xuân
- Khám phá văn hóa kỹ thuật số - Tiến sĩ Neil Alperstein
- Đổi mới truyền thông - Tiến sĩ Elliot King
- Phương tiện truyền thông mới nổi trong truyền thông chiến lược - Tiến sĩ Gregory Hoplamazian
- Các vấn đề xã hội, chính trị, kinh tế và văn hóa trong truyền thông mới nổi - Tiến sĩ Sara Magee
- Thực tập truyền thông mới nổi - Tiến sĩ Neil Alperstein
- Dự án Capstone - Tiến sĩ Neil Alperstein
Mục đích học tập
Việc học nhằm mục đích cho chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trực tuyến về Truyền thông mới nổi như sau:
Kiến thức và kỹ năng bậc thầy:
- Nắm vững các kỹ năng và kiến thức công nghệ và truyền thông phù hợp với phương tiện truyền thông mới nổi.
- Tổng hợp kiến thức bằng cách sử dụng các phương pháp liên ngành bao gồm các chiến lược xã hội, tâm lý, văn hóa cũng như kinh doanh và tiếp thị ứng dụng.
- Có được khả năng tiếp tục phát triển chuyên nghiệp và học tập suốt đời thông qua khả năng thích ứng đã học với việc sử dụng các phương tiện truyền thông mới và mới nổi.
Nghĩ nghiêm túc:
- Tiếp cận, phân tích và đánh giá thông tin hiệu quả.
- Phổ biến và truyền đạt thông tin hiệu quả thông qua việc triển khai các phương tiện truyền thông mới và mới nổi.
Lãnh đạo rõ ràng nhất và Trách nhiệm xã hội tại nơi làm việc và cộng đồng:
- Hiểu và coi trọng sự khác biệt của cá nhân, với nhận thức đặc biệt về công nghệ, những người nổi tiếng và người khác - và có kỹ năng và sự nhạy cảm để làm việc hiệu quả trong một thế giới đa dạng và thay đổi.
- Hiểu các nguyên tắc đạo đức phù hợp với lĩnh vực truyền thông, có khả năng xác định các tình huống khó xử về đạo đức như các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và nghĩa vụ công dân, và hiểu các khuôn khổ để lựa chọn và bảo vệ một hành động đúng đắn dựa trên nền tảng đạo đức đúng đắn trong các nguyên tắc Dòng Tên.
- Đóng góp chuyên nghiệp và cá nhân cho cộng đồng rộng lớn hơn thông qua việc tham gia vào các dự án dịch vụ cộng đồng.
- Xem xét các vấn đề của công lý trong việc đưa ra quyết định, đặc biệt liên quan đến những người không có quyền truy cập vào phương tiện truyền thông và những người không hiểu biết về người sử dụng phương tiện truyền thông.
Những mục tiêu này có thể được tóm tắt là:
- Kỹ năng đánh giá chiến lược các nền tảng truyền thông mới nổi
- Tầm nhìn tạo ra các chương trình, chiến dịch và nội dung sử dụng các nền tảng truyền thông mới và mới nổi
- Khả năng điều tra và giải thích các tác động pháp lý, kinh tế, xã hội, chính trị và văn hóa của phương tiện truyền thông mới và mới nổi
- Nền tảng để xác định các cơ hội giao tiếp mới để giúp tạo ra một thế giới xã hội công bằng
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.