Thạc sĩ quản lý trải nghiệm khách hàng
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 639 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 639,28 BRL + 1 đợt 703,98 BRL
Giới thiệu
Thạc sĩ Quản lý Trải nghiệm Người tiêu dùng, sinh viên sẽ được chuẩn bị để:
Biết và quản lý các nguyên tắc cơ bản của mô hình tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm và đáp ứng, biết cách quản lý hành trình mua hàng và tiêu dùng của người dùng, sử dụng cả công nghệ và công cụ tiếp thị dữ liệu, tích hợp chúng với các khái niệm và thực tiễn đa ngành của khoa học xã hội và hành vi ứng dụng . Quản lý thị trường và trí thông minh của người tiêu dùng một cách chiến lược, hỗ trợ việc ra quyết định trong môi trường kinh doanh ngày càng năng động và phức tạp, tạo ra lợi thế đổi mới cho công ty. Sử dụng các đầu mối liên hệ khác nhau theo cách tích hợp để giao tiếp và phục vụ khán giả cũng như mục tiêu của bạn theo cách cá nhân hóa và đáp ứng nhanh, biết hồ sơ tiêu thụ nội dung và phương tiện của họ trong môi trường đa kênh. Trong một môi trường hợp tác, sinh viên và giáo sư sẽ thảo luận về các phương pháp tiếp cận có giá trị trong lĩnh vực này, nhằm lập kế hoạch cho một dự án hoàn thành khóa học tập trung vào nghiên cứu và các chiến lược lấy khách hàng và người dùng làm trung tâm, dự án này sẽ được xây dựng và phát triển theo chủ đề trong suốt khóa học.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Trong một môi trường hợp tác, sinh viên và giáo sư sẽ thảo luận về các phương pháp tiếp cận giá trị đối với khu vực, để lập kế hoạch cho một dự án kết thúc khóa học tập trung vào nghiên cứu và chiến lược lấy khách hàng và người dùng làm trung tâm, các chiến lược này cần được xây dựng và phát triển trong suốt khóa học.
Các môn học của khóa học sẽ được thực hiện bởi các giáo sư có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và học thuật trong các chủ đề tương ứng, được hỗ trợ bởi các lớp hội nghị trên web cung cấp sự tương tác trong thời gian thực giữa các giáo sư và sinh viên và với việc sử dụng các trường hợp, văn bản và chỉ dẫn thư mục hiện tại.
- Tích hợp kỷ luật
Quản lý trải nghiệm khách hàng và các chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm
- Dịch vụ khách hàng & Thành công của khách hàng
- Phân tích kỹ thuật số và Trí tuệ xã hội
- Quản lý kênh kỹ thuật số và đa kênh
- Chiến lược và Tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm
- Dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Chiến lược kinh doanh trong CX và UX
- Số liệu CX
- Chiến lược nội dung & nội dung
- Công nghệ trung tâm khách hàng
- CRM xã hội và lòng trung thành của khách hàng
Khoa học hành vi và xã hội ứng dụng
- Tư duy thiết kế và thiết kế dịch vụ
- Hành vi và trải nghiệm của người tiêu dùng
- Phân tích chiến lược về xu hướng và đổi mới
- Trải nghiệm người mua sắm
- Khoa học hành vi và Khoa học thần kinh
Công việc Hoàn thành Khóa học (TCC)
- Dự án hoàn thành đã áp dụng (PCA)
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể:
- Thực hiện các chức năng tạo và hoạch định chiến lược lấy Khách hàng làm trung tâm; và
- Tạo và lập kế hoạch cho các hoạt động và thực hành lấy khách hàng làm trung tâm.
nó được dự định cho ai
- Các chuyên gia từ các lĩnh vực đa dạng nhất làm việc trực tiếp với người tiêu dùng và quan tâm đến việc phát triển các chiến lược hợp tác và con người cho tiếp thị, truyền thông và quảng cáo, thiết kế, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến lược và mở rộng kiến thức của họ trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi và văn hóa, về các kịch bản và kênh tương tác mới với mọi người và người tiêu dùng. Các chuyên gia quan tâm đến việc nghiên cứu hành vi và kinh nghiệm xã hội và áp dụng các kỷ luật và kỹ thuật phân tích vào môi trường kinh doanh.
- Lãnh đạo các đội tiếp thị, xây dựng thương hiệu, tình báo thị trường, dịch vụ khách hàng, bán hàng và quan hệ; nghiên cứu và phân tích: các nhà tư vấn và doanh nhân muốn cải thiện bản thân để hiểu và phục vụ, đồng thời định dạng các doanh nghiệp mới tập trung vào mức độ phù hợp và trải nghiệm của người dùng và người tiêu dùng trong phân khúc quan tâm.
- Các công ty, cơ quan quảng cáo và truyền thông cần đào tạo đội ngũ của họ trong khu vực quy hoạch. Điều phối viên và người quản lý của một số mảng kinh doanh có liên quan đến mối quan hệ và quản lý cơ sở khách hàng.