Thạc sĩ trực tuyến trong quản lý kinh doanh thời trang và sang trọng
GBSB Global Business School - Online programs
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Spain Online, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
9 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 6.750
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Apr 2024
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ Trực tuyến về Quản lý Kinh doanh Thời trang & Sang trọng được thiết kế cho những sinh viên quan tâm đến kinh doanh, quản lý và ngành thời trang và hàng xa xỉ. Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Thời trang & Sang trọng chuẩn bị cho sinh viên một sự nghiệp quốc tế khi làm việc với các hãng thời trang và cao cấp lớn nhỏ ở Châu Âu và trên toàn cầu. Sinh viên học các kỹ năng quản lý kinh doanh và chiến thuật phân tích thị trường cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Sinh viên của chương trình Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Thời trang & Sang trọng mở khóa tiềm năng sáng tạo của họ và phát triển mức độ chuyên nghiệp trong quản lý kinh doanh thời trang và sang trọng giữa một lớp sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới.
Các công ty thời trang và hàng xa xỉ trên thế giới không ngừng tìm kiếm những người có khả năng phù hợp với sự sáng tạo và quản lý: một thế hệ quản lý mới phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ngành này. Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Thời trang & Sang trọng được thiết kế để hình thành và phát triển những năng lực này bằng cách tích hợp học tập bằng cách thực hiện phương pháp giảng dạy, nghiên cứu điển hình, thăm công ty, thực tập và hội thảo sáng tạo.
Điểm nổi bật của chương trình
- Khoa có kinh nghiệm trong ngành.
- Sinh viên từ hơn 100 quốc gia khác nhau.
- Quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện trong ngành thời trang & sang trọng.
- Kiến thức thực tế có thể áp dụng trên quy mô toàn cầu.
- Cơ hội nghề nghiệp tại các công ty thời trang và sang trọng hàng đầu.
Kết quả chương trình
KIẾN THỨC:
- Hiểu kiến thức lý thuyết và thực tiễn chuyên môn liên quan đến quản trị kinh doanh, bao gồm cả kiến thức rộng trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và kiến thức quản lý chuyên ngành ở mức độ đáng kể trong đổi mới kỹ thuật số;
- Có kiến thức chuyên môn nâng cao về quản trị kinh doanh và đổi mới kỹ thuật số trong một ngành hoặc lĩnh vực chức năng cụ thể được chọn làm môn tự chọn trong chương trình đại học;
- Hiểu một cách nghiêm túc các phương pháp thúc đẩy văn hóa đổi mới kỹ thuật số trong một tổ chức bằng cách quản lý tài năng và kiến thức cũng như bằng cách kết hợp các giá trị của tinh thần kinh doanh, học tập liên tục và chuyển đổi kỹ thuật số vào các mục tiêu chiến lược của tổ chức;
- Hiểu các phương pháp quản lý và công nghệ kỹ thuật số đang được yêu cầu trong môi trường kinh doanh toàn cầu phức tạp và đầy thách thức, đổi mới về phương pháp và công nghệ được sử dụng cũng như ý nghĩa của công nghệ kỹ thuật số đối với cá nhân và xã hội;
- Thể hiện sự hiểu biết chuyên nghiệp về các vấn đề của kinh doanh kỹ thuật số và cách chúng có thể được giải thích bằng các phương pháp lý thuyết khác nhau;
- Hiểu một cách nghiêm túc các nguyên tắc có trong Chương trình nghị sự về Phát triển bền vững do UNESCO xác định có liên quan đến phúc lợi xã hội, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
KỸ NĂNG:
- Thu thập và giải thích dữ liệu liên quan về các vấn đề, trở ngại và cơ hội mà các tổ chức quốc tế gặp phải để đưa ra các đánh giá bao gồm phản ánh về các vấn đề xã hội, công nghệ, khoa học hoặc đạo đức có liên quan nhằm mục đích đánh giá các phương pháp và chiến lược thay thế mà tổ chức có thể áp dụng để đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan và giảm thiểu rủi ro khi môi trường bên trong và bên ngoài thay đổi;
- Tiến hành nghiên cứu về các vấn đề kinh doanh và đổi mới kỹ thuật số, có thể liên quan đến quy trình đổi mới và kinh doanh nói chung hoặc đến một chức năng kinh doanh cụ thể hoặc công nghệ kỹ thuật số, đòi hỏi phải làm quen với nhiều loại dữ liệu, nguồn nghiên cứu và phương pháp phù hợp;
- Thể hiện các phản ứng lý thuyết và thực tiễn đổi mới đối với việc quản lý các quy trình chiến lược, vận hành và chuyển đổi mà theo đó một tổ chức lập kế hoạch và điều phối việc sử dụng các nguồn lực và nỗ lực đổi mới với mục tiêu chung là đảm bảo hoặc duy trì lợi thế cạnh tranh;
- Hoạt động hiệu quả với tư cách là thành viên của nhóm, liên tục phản ánh quy trình của nhóm để đánh giá việc quản lý dự án và con người;
- Thể hiện sự đổi mới trong việc quản lý các quy trình và chiến lược nội bộ doanh nghiệp để thiết kế một sản phẩm hoặc dịch vụ kỹ thuật số bằng cách đánh giá khả năng thương mại của các công nghệ kỹ thuật số và cơ hội kinh doanh cũng như bằng cách lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện một dự án hoặc một liên doanh mới;
- Thể hiện khả năng thành thạo trong việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số cho mục đích đổi mới và quản trị kinh doanh trên nhiều phương tiện và các chế độ khác nhau (tự trị, cộng tác, khám phá, thiết kế).
NĂNG LỰC:
- Tham gia vào tư duy phản biện trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và đổi mới kỹ thuật số, đồng thời thể hiện tư duy độc lập và giải quyết vấn đề dựa trên các lập luận dựa trên bằng chứng;
- Quản lý các hoạt động chuyên môn phức tạp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp để đưa các quyết định quản lý vào thực tế có tính đến bối cảnh tổ chức cùng với các hạn chế khác nhau;
- Thể hiện thiết kế hành chính và nguồn lực trong việc xây dựng các phương pháp tiếp cận xã hội, đạo đức, đổi mới và quốc tế đối với các tình huống quản lý phức tạp và kinh doanh kỹ thuật số, đồng thời chịu trách nhiệm về hậu quả của chúng;
- Thể hiện sự sáng tạo và chủ động trong việc phát triển các dự án chuyển đổi kỹ thuật số và nội bộ doanh nghiệp kỹ thuật số bằng cách liên lạc và làm việc với những người khác để mang lại hiệu suất nhóm cao;
- Đã phát triển các kỹ năng học tập cần thiết để tiếp tục phát triển chuyên môn trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và đổi mới kỹ thuật số bằng cách đánh giá nghiêm túc điểm mạnh và điểm yếu của cá nhân, cập nhật các công nghệ, ý tưởng và thực tiễn quản lý và kinh doanh kỹ thuật số có liên quan;
- Đã phát triển trình độ thông thạo và hiểu biết về việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số cần thiết để tiếp cận các cơ hội học tập và theo đuổi sự nghiệp quản lý trong các tổ chức kỹ thuật số năng động, sáng tạo.
Chương trình giảng dạy
Những gì bạn sẽ học
Năng lực cốt lõi của các nhà quản lý toàn cầu:
Có được các kỹ năng lãnh đạo, đàm phán và giao tiếp trực tuyến trong Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Thời trang & Sang trọng. Những năng lực này là cần thiết để trở thành nhà quản lý toàn cầu thành công trong ngành thời trang và xa xỉ.
Quản lý kinh doanh thời trang và cao cấp:
Có được cái nhìn tổng quan về cách các sản phẩm thời trang và xa xỉ được thiết kế, tạo ra, gắn thương hiệu và quảng bá trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày nay ở Tây Ban Nha, Châu Âu và trên toàn thế giới.
Tiếp thị thời trang và sang trọng:
Hiểu các quy tắc nghiêm ngặt để tiếp thị hiệu quả các thương hiệu thời trang và xa xỉ trên phạm vi toàn cầu trong khi học Thạc sĩ Quản lý kinh doanh thời trang và xa xỉ.
Cấu trúc chương trình:
- Ngành thời trang
- Nguyên tắc phân tích ngành cao cấp & sang trọng
- Công nghệ và đổi mới trong kinh doanh thời trang và sang trọng
- Tính bền vững trong thiết kế Thời trang & Sang trọng
- Tiếp thị Thời trang & Sang trọng, Xây dựng Thương hiệu và Lập kế hoạch Sự kiện
- Kênh cao cấp và quản lý phân phối
- Phát triển dự án & Tài chính
- Khả năng xuyên suốt của các nhà lãnh đạo toàn cầu
Tuyển sinh
Bảng xếp hạng
- Được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Trường Kinh doanh và Chương trình ( ACBSP )
- Được hệ thống xếp hạng QS trao tặng danh hiệu Trường Kinh doanh Năm sao về Chất lượng Giảng dạy
- Cơ sở giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là tổ chức dẫn đầu về giáo dục kỹ thuật số
- Nhận được 3 điểm cao nhất trong U-Multirank cho các hạng mục Nghiên cứu, Giảng dạy & Học tập và Định hướng Quốc tế
Cơ hội nghề nghiệp
Tận dụng tối đa tất cả những lợi thế mà Trường Kinh doanh Toàn cầu GBSB cung cấp để giúp thúc đẩy khả năng tiếp thị của bạn với Thạc sĩ Trực tuyến về Quản lý Kinh doanh Thời trang và Cao cấp. GBSB Global cung cấp hỗ trợ từ các hội thảo trực tuyến và các buổi diễn giả trực tuyến cho đến huấn luyện nghề nghiệp trực tiếp. Đầu tư vào bản thân và chuẩn bị cho bước tiến lớn tiếp theo trong sự nghiệp tương lai của bạn.