UCJC-cộng-marketing

Các Thạc sĩ Digital Marketing và Truyền thông cho phép nó:

  • Nắm vững các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và sự tham gia quảng cáo trực tuyến;
  • Học cách quản lý chiến dịch SEM và PPC. Tiếp thị trả công cụ tìm kiếm: Google AdWords và Quảng cáo Bing;
  • Tìm hiểu các chiến thuật và các biện pháp cần thiết để đạt được một vị trí tốt trong công cụ tìm kiếm;
  • Xác định KPIs chính và số liệu cho mỗi kênh và chiến lược tiếp thị trực tuyến;
  • Thực hiện tối ưu hóa liên tục của lợi nhuận kinh doanh bằng cách tạo trang Landing, Web Analytics và Thử nghiệm A / B;
  • Xây dựng chiến lược truyền thông truyền thông xã hội. Quản lý cộng đồng (Community Manager) và kết quả đo trên mạng xã hội;
  • Nắm vững các quy tắc chính và các công cụ cho phù hợp Inbound Marketing (nội dung tiếp thị). chuyển đổi nồng nhiệt;
  • Quản lý chiến dịch tiếp thị email, hiển thị và liên kết;
  • Tạo chiến dịch tiếp thị điện thoại di động, trò chơi điện tử ứng dụng hóa tổng thể và thương mại điện tử (e-commerce). Xây dựng chiến lược xã hội địa phương-mobile (Solomons).

Để buộc Digital Marketing Thạc sĩ đến cấp độ đầu tiên của kinh nghiệm chuyên môn.

Yêu cầu truy cập

Bằng hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương

người nhận

tiếp thị chuyên nghiệp và quảng cáo hay tiếp thị kỹ thuật số, các doanh nhân, giám đốc và cán bộ quản lý của các DNNVV người muốn chuyển hướng sự nghiệp của họ trong việc tiếp thị kỹ thuật số hoặc yêu cầu hoàn thành đào tạo của họ với nội dung cụ thể trong môi trường kỹ thuật số, cho một tầm nhìn chiến lược tổng thể và cân nhắc các kênh kỹ thuật số trong việc tiếp thị chiến lược phát triển, giao tiếp và bán hàng

chương trình

module tôi

Các kỹ thuật số Thế giới Truyền thông

  1. Nguồn gốc và cấu trúc của Internet
  2. Các mạng xã hội và các phong trào của hacker, mã nguồn mở và sáng tạo commons
  3. Internet như là một phương tiện truyền thông: The Cluetrain Manifesto
  4. Tính năng động của Internet: tham gia, hợp tác, ý kiến, tham gia và virality
  5. Hồ sơ của người sử dụng kỹ thuật số ở Tây Ban Nha và thế giới
  6. Internet và kinh doanh: đuôi dài
  7. Bối cảnh pháp lý của ròng

Mô-đun II

Quảng cáo Truyền thông kỹ thuật số

  1. Các quảng cáo bối cảnh phương tiện truyền thông kỹ thuật số
  2. Các quảng cáo hiển thị kỹ thuật số
  3. mô hình khoán
  4. email marketing
  5. tiếp thị liên kết

Mô đun III

Tiếp thị trong công cụ tìm kiếm

  1. Hoạt động của công cụ tìm kiếm
  2. Khái niệm cơ bản SEO
  3. Thực hiện và hoạt động của các chiến dịch PPC
  4. trang đích phát triển và thử nghiệm
  5. phân tích web

Mô-đun IV

Truyền thông xã hội, mạng xã hội và CM

  1. Hệ sinh thái của phương tiện truyền thông xã hội
  2. Chiến lược truyền thông trong truyền thông xã hội
  3. nền tảng truyền thông trong các mạng xã hội
  4. Phân tích áp dụng cho phương tiện truyền thông xã hội
  5. quản lý cộng đồng

Mô-đun V

Tiếp thị điện thoại di động

  1. Xu hướng trong tiếp thị điện thoại di động
  2. quảng cáo hiển thị trong môi trường di động
  3. Tiếp thị thông qua các ứng dụng
  4. tiếp thị trực tiếp trên điện thoại di động: mã, phiếu giảm giá và tin nhắn
  5. Vị trí tiếp thị và truyền thông xã hội trên điện thoại của bạn

Mô-đun VI

marketing mối quan hệ

  1. Nguyên tắc quản lý quan hệ khách hàng trong môi trường kỹ thuật số
  2. Media Intelligence cơ bản xã hội
  3. Chiến lược cho công chúng

Mô-đun VII

Tiếp thị nội dung

  1. Quy trình và quy tắc của marketing nội dung
  2. Kể chuyện tiếp thị
  3. Thế giới blog và hệ thống quản lý nội dung (CMS)
  4. Phát triển và duy trì một blog 3.0
  5. Videomarketing trực tuyến: virus để webserie và video
  6. Ảo thực tế: Advergaming và metaverses
  7. Co-sáng tạo, cộng đồng ảo và wiki
  8. các ấn phẩm kỹ thuật số và e-learning: e-book bản tin ace
  9. Sáng tạo áp dụng cho tiếp thị
  10. Quyền tác giả đối Creative Commons

Mô-đun VIII

Sáng tạo và Thiết kế trong Digital Media

  1. Mục tiêu của truyền thông tiếp thị trong môi trường kỹ thuật số
  2. Nguyên tắc cơ bản và mẫu giọng nói có sức thuyết phục
  3. The Splendor mô hình chiến thuật (I)
  4. Mô hình chiến thuật Splendor (II)
  5. Mô hình chiến thuật Splendor (III)
  6. Mô hình chiến thuật Splendor (IV)
  7. Mô hình chiến thuật Splendor (V)
  8. Mô hình chiến thuật Splendor (VI)
  9. Mô hình chiến thuật Splendor (VII)
  10. Các nội dung, hình ảnh và màu sắc
  11. Hiểu biết về khả năng sử dụng và người sử dụng kinh nghiệm

Mô-đun IX

Thương mại điện tử và kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số

  1. Mục tiêu và giới thiệu về thương mại điện tử
  2. thương mại điện tử trên thế giới
  3. Xây dựng cửa hàng trực tuyến
  4. Các dịch vụ khách hàng. nếu Zappos
  5. Dịch vụ và các công cụ phần mềm để tạo cửa hàng trực tuyến
  6. Thúc đẩy cửa hàng trực tuyến: tiếp thị kỹ thuật số (I)
  7. Thúc đẩy cửa hàng trực tuyến: tiếp thị kỹ thuật số (II)
  8. khía cạnh pháp lý của thương mại điện tử
  9. phương thức thanh toán
  10. Điều hành các cửa hàng trực tuyến
  11. bảng điều khiển và KPIs
  12. thương mại xã hội
  13. thương mại di động (m-commerce)
  14. Người khổng lồ Trung Quốc thương mại điện tử: Alibaba
  15. Nghiên cứu điển hình: Zapatos de Lujo, SA
  16. marketing hỗn hợp: kết hợp marketing online và offline
  17. Giới thiệu về kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
  18. Thi hành một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
  19. Định nghĩa vốn đàm thoại
  20. Tài sản của vốn đàm thoại
  21. triển khai vốn đàm thoại
  22. Case Study: kế hoạch tiếp thị

Mô-đun X

Công việc tổng thể cuối cùng

dĩ nhiên

Khóa học tiếng Anh

Cơ bản, Pre-Intermediate, Intermediate hoặc Xuất Sắc
Học sinh có thể chọn một trong bốn cấp độ

phương pháp học

Các Thạc sĩ Digital Marketing và Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí hoặc thời gian địa lý sẵn có.

E-Learning phương pháp: Tất cả nội dung sẽ có mặt tại các trường đại học trong khuôn viên trường ảo 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần bất kỳ nghĩa vụ nào của thời gian mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Do đó, nó trở nên dễ dàng để hòa giải một cuộc sống chuyên nghiệp hoạt động với học tập xuất sắc.

Tất cả nội dung được cập nhật với độ chính xác kỹ thuật, họ rất dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF Business School làm dành cho sinh viên của mình:

  • hướng dẫn cá nhân (chat, điện thoại, email)
  • Hội thảo trên web
  • Cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và chat
  • kiểm tra tự đánh giá
  • nghiên cứu tình huống và tài liệu
  • lớp khả năng sống
  • thư viện ảo

đánh giá

đánh giá liên tục vì nó tiến bộ trong các Thạc sĩ nghiên cứu trong Digital Marketing và Truyền thông. Mỗi module được đánh giá thông qua sự kết hợp của các cuộc điều tra trực tuyến và phát triển của nghiên cứu tình huống.

Lấy bằng kép, Master IMF Business School + Thạc sĩ Universidad Camilo José Cela, là tùy thuộc vào việc khắc phục tất cả các mô-đun.

gia sư

Các người chăm sóc Panel của khóa học được hình thành chủ yếu bởi các chuyên gia từ các doanh nghiệp và các học viện, mà có thể cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm làm việc thực tế và ví dụ thực tế phát sinh từ kinh nghiệm của mình trong hoạt động kinh doanh.

Tải nội dung chương trình để đáp ứng Tutors Panel.

Triển vọng nghề nghiệp

Công Việc trong Auge

Theo Adecco, chỉ có ở Tây Ban Nha và cho những năm tới, sẽ có 115.000 việc làm mới trong khu vực. Theo chính sách Talengo tìm kiếm tư vấn toàn cầu, công việc của giám đốc với một cái nhìn kỹ thuật số của doanh nghiệp sẽ tăng 23% trong năm nay. Vào cuối Thạc sĩ này trong Digital Marketing và Truyền thông có thể thực hiện các chức năng của:

  • Chuyên gia SEO và SEM
  • Quản lý cộng đồng
  • Giám đốc sản phẩm
  • Điều hành Tài khoản trực tuyến (Ac Manager)
  • Trưởng phòng Marketing trực tuyến (Digital Marketing Manager)
  • Tư vấn Digital Marketing chiến lược và
  • Điều phối viên tiếp thị
  • Giám đốc Tiếp thị trực tuyến
  • Tiếp thị Kỹ thuật viên trực tuyến
  • Tư vấn SEO / SEM
  • Giám đốc truyền thông kỹ thuật số
  • Quản lý nội dung
  • kỹ thuật số quản lý
  • Giám đốc thương mại điện tử
  • SEO quản lý
  • Tiếp thị Chuyên email
  • Tiếp thị Kinh doanh thông minh
  • Dự án Web Chịu trách nhiệm
  • Planner kỹ thuật số
  • Nhà thiết kế cho Digital Media
  • Người quản trị marketing

giai đoạn

IMF Business School, thông qua việc tuyển dụng và đào tạo Cổng thông tin, cung cấp cho sinh viên Thạc sĩ Digital Marketing và Truyền thông, thực tập trong ngành. Trong số các công ty mà chúng tôi hợp tác, chúng tôi là:

kinh doanh-marketing
Chương trình được giảng dạy bằng:
Portuguese (Brazil)

Xem 44 các khóa học tại IMF Business School Portugal »

Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
720 giờ
Bán thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ

Ghi danh mở rộng

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date