118591_mba-marketing-digital.jpg

MBA - Tiếp thị và bán hàng kỹ thuật số: thông tin chung

Chuyên ngành tiếp thị và bán hàng kỹ thuật số của EUschool là một khóa đào tạo chuyên nghiệp cấp cao, cung cấp kiến thức và các công cụ cơ bản để định hướng và quản lý kinh doanh trong môi trường kinh doanh quốc tế được đánh dấu bởi Chuyển đổi số và Internet.

MBA Online - Thạc sĩ Quản trị và Quản trị Kinh doanh cung cấp một tầm nhìn toàn cầu về quản lý kinh doanh dựa trên kiến thức chi tiết về các lĩnh vực xuyên suốt chung cho toàn bộ tổ chức, như quản lý chiến lược, nguồn nhân lực, tài chính, tiếp thị và bán hàng . Chuyên ngành Tiếp thị Kỹ thuật số và Bán hàng Trực tuyến là sự bổ sung thiết yếu cho những người quản lý muốn phù hợp với mô hình kinh doanh kỹ thuật số mới , trong đó đổi mới, khác biệt và giá trị gia tăng là rất cần thiết để thu hút và giữ chân khách hàng.

Người quản lý, ngoài việc xác định và thiết lập các chính sách và chiến lược kinh doanh, phải có khả năng thực hiện các chiến dịch trực tuyến (truyền thông, quảng bá và lòng trung thành), nắm vững các phương tiện phân tích cần thiết để theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch, thiết lập một bán hàng trực tuyến và kế hoạch thương mại , thông qua việc kiểm soát tất cả các tài nguyên được cung cấp bởi mạng cho kiến thức và phân khúc người tiêu dùng .

MBA trực tuyến: môn học xuyên

Định hướng chiến lược
  • Giới thiệu về quản lý chiến lược
  • Chiến lược và phân tích chiến lược
  • Lựa chọn chiến lược trong các tổ chức
  • Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch chiến lược
  • Quản lý thay đổi
    • Tiếp thị và quá trình tiếp thị
    • Lập kế hoạch chiến lược và nghiên cứu thị trường
    • Hỗn hợp tiếp thị
    • Chiến thuật tiếp thị hoạt động
    • Cấu trúc của kế hoạch tiếp thị và kế hoạch kinh doanh
    • Cơ sở tổ chức và nguồn nhân lực
    • Định hướng chiến lược của nguồn nhân lực
    • Thu hút, tuyển chọn và phát triển tài năng
    • Quản lý hiệu suất và bồi thường
    • Hòa giải, đa dạng và bao gồm
    • Lập kế hoạch tài chính
    • Tài chính hoạt động
    • Quyết định tài chính và đầu tư cơ cấu
    • Phân tích rủi ro
    • Quản lý tài chính

Chuyên ngành Tiếp thị và Bán hàng Kỹ thuật số: Cách tiếp cận thực tế

MBA trực tuyến về Tiếp thị Kỹ thuật số và Bán hàng của EUschool được giảng dạy bởi các chuyên gia và chuyên gia tích cực từ thế giới kinh doanh kỹ thuật số và Tiếp thị Kỹ thuật số, những người chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm của họ trực tiếp cho sinh viên.

Thông qua MBA trực tuyến , trong tay các chuyên gia nổi tiếng, bạn sẽ học cách tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến, định vị trang web của công ty trong công cụ tìm kiếm (SEO / SEM), thiết kế kế hoạch truyền thông xã hội và đo lường và phân tích (với các công cụ phân tích trang web như Google AdWords ) liên tục có kết quả, trong số nhiều khía cạnh thực tế khác.

Mô hình kinh doanh mới đòi hỏi một cơ sở công nghệ kỹ thuật số! Đã đến lúc chuyên môn hóa với Chuyên ngành Tiếp thị và Bán hàng Kỹ thuật số MBA !

Môi trường kỹ thuật số
  • Giới thiệu về web Người dùng kỹ thuật số
  • Tạo và tối ưu hóa một trang web
  • Thương mại điện tử
  • Tiếp thị di động
  • Ứng dụng và chiến lược định vị địa lý
    • Chiến lược công cụ tìm kiếm: SEO
    • Chương trình mua hàng
    • Tiếp thị qua email và tiếp thị liên kết
    • Quảng cáo Google
    • google Analytics
    • Quản lý mạng xã hội
    • Phân tích xã hội
    • Công cụ quản lý mạng xã hội
    • Chức năng quản lý cộng đồng
    • Chiến dịch trên mạng xã hội
    • CRM xã hội
    • Sáng tạo thương hiệu và Thương hiệu số
    • Công cụ bán hàng kỹ thuật số
    • Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
    • Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số nâng cao

MBA trực tuyến với thực tập tại các công ty

MBA trực tuyến về Tiếp thị và Bán hàng Kỹ thuật số cung cấp một cơ hội thực sự để học MBA trực tuyến với thực tập tại các công ty . Tất cả sinh viên của EUschool, bao gồm cả những người bên ngoài Tây Ban Nha, có thể được hưởng lợi từ thời gian thực tập quốc tế , từ một đến sáu tháng, trong các công ty và tổ chức quan trọng có trụ sở tại Madrid.

Thực tập quốc tế , hoặc thực tập quốc tế, là cơ hội tuyệt vời để áp dụng kiến thức có được trong MBA trực tuyến , để biết trước tiên nhu cầu của công việc, cũng như tìm cách vào thị trường lao động. Đối với sinh viên quốc tế, các thông lệ mang lại trải nghiệm sống và khám phá Madrid, cũng như nhìn thấy, từ bên trong, cách thức kinh doanh ở Tây Ban Nha.

Bạn có nghĩ rằng một MBA trực tuyến với thực tập quốc tế là không thể? Tại EUschool, chúng tôi cung cấp cho bạn sự bổ sung lý tưởng này cho việc đào tạo của bạn. Từ Bộ Thực tập Quốc tế, chúng tôi chọn các công ty phù hợp nhất với lĩnh vực công việc của bạn, với mục đích đảm bảo rằng thời gian thực tế có lợi nhất có thể cho sự nghiệp chuyên nghiệp của bạn. Học một chuyên ngành MBA về Tiếp thị và Bán hàng Kỹ thuật số và thực tập tại các bộ phận tiếp thị, bộ phận bán hàng hoặc các cơ quan tiếp thị kỹ thuật số!

Phương thức và phương pháp luận

Phương thức trực tuyến, với tùy chọn Tuần lễ trực tiếp quốc tế tại Madrid.

Các lớp học, với định hướng thực tế nổi bật, được theo dõi thông qua một nền tảng ảo, với các hội nghị truyền hình trực tuyến. Các lớp học này được dạy vào thứ bảy, được ghi lại cho những sinh viên không tham gia trực tiếp và muốn tiếp tục chương trình vào một thời điểm khác.

Trong suốt tuần, sinh viên đào sâu kiến thức, áp dụng nó vào môi trường chuyên nghiệp của họ thông qua việc thực hiện các bài tập, nghiên cứu trường hợp và diễn đàn.

Phiên bản tiếp theo

  • Tháng 9 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020
    Môn học MBA liên ngành
  • Tháng 3 đến tháng 9 năm 2020
    Các lớp học của Quản lý dự án đặc biệt
  • 27 đến 31 tháng 7 năm 2020
    Lựa chọn tham gia Tuần lễ quốc tế tại Madrid

Giá cả và học bổng

Phương thức thanh toán:

  • Giá khóa học: € 3,590
  • Đặt trước đăng ký: € 500 (Bao gồm trong tổng giá)
  • Giảm giá 10% cho một lần thanh toán
  • Khả năng thanh toán tách

EUschool được sinh ra với ơn gọi cung cấp đào tạo chất lượng với giá cả phải chăng và chúng tôi không muốn giá cả là một trở ngại. Bạn có thể yêu cầu thông tin về viện trợ của chúng tôi trong thư: becas@euschool.es

Quy trình nhập học và yêu cầu

Sinh viên muốn lấy bằng thạc sĩ nên làm theo quy trình sau:

  1. Đơn xin nhập học:
    Gửi mẫu đăng ký kèm theo các tài liệu sau:
    • DNI, Hộ chiếu hoặc Thẻ cư trú.
    • Tiêu đề của các nghiên cứu thực hiện rằng việc tiếp cận các nghiên cứu của Đại học.
    • Ủy quyền xử lý dữ liệu.
      * Đối với những sinh viên không có bằng đại học, cần gửi thư xác nhận kinh nghiệm chuyên môn.
  2. Phỏng vấn cá nhân
  3. Đánh giá của hội đồng tuyển sinh: Ứng viên sẽ được thông báo bằng văn bản về việc nhập học của mình.
  4. Ghi danh: Một khi ứng viên đã được nhận, anh / cô ấy phải đặt chỗ trước, thông qua việc thanh toán học phí.

Tuần quốc tế

Tùy chọn

118602_semana_internacional_2018_tendencias_web.jpg

Nơi

Ngày

Lịch trình

phương pháp học

Tiêu đề

giá

Trụ sở chính EUschool Madrid

27 đến 31 tháng 7 năm 2020

Từ 9:30 đến 13:00 và từ 3:00 đến 6:30

Tại chỗ: Hội thảo và các công cụ hoàn toàn thiết thực

Văn bằng hỗ trợ

€ 795 (Không bao gồm du lịch và chỗ ở, bao gồm ăn trưa)

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 2 các khóa học tại EUSchool European School of Leadership »

Cập nhật lần cuối Tháng Bảy 19, 2019
Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
1 năm
Bán thời gian
Price
3,590 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
End Date
Tháng 9 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng 9 2020

Entrevista a Javier López Mansilla, profesor en EUschool