Tiến sĩ Giáo dục
Atlantic International University
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Honolulu, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 350 / per credit
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
Giới thiệu
Tiến sĩ Giáo dục tại AIU:
Chương trình Tiến sĩ Giáo dục Đào tạo Từ xa AIU của bạn sẽ là một chương trình được thiết kế riêng được thiết kế riêng cho bạn và người cố vấn của bạn. Sự linh hoạt này để đáp ứng nhu cầu của bạn hiếm khi được tìm thấy trong các chương trình đào tạo từ xa khác. Chương trình của chúng tôi không yêu cầu mỗi học sinh học các môn giống nhau và sử dụng cùng sách và tài liệu học tập như các học sinh khác. Thay vào đó, các Chương trình Tiến sĩ trực tuyến của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho bạn. Chúng được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân của mình.
Xem và tìm hiểu thêm về AIU ngay hôm nay!
Atlantic International University","author_url":"","source":""}" />
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Quan trọng: Bạn có thể tìm thấy bên dưới một ví dụ về các chủ đề hoặc lĩnh vực nghiên cứu mà bạn có thể phát triển và thực hiện trong chương trình học của mình. Điều này không có nghĩa là theo bất kỳ cách nào mà ví dụ đã nói ngụ ý là một danh sách hoàn chỉnh mà bạn có nghĩa vụ phải thực hiện tại AIU, nhưng nó được bạn sử dụng như hiện tại, một ví dụ hoặc hướng dẫn tại dịch vụ của bạn. Chúng tôi xin nhắc bạn rằng AIU không yêu cầu sinh viên của mình phải tuân theo một chương trình giảng dạy được tiêu chuẩn hóa. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về thiết kế chương trình giảng dạy tại AIU? ( Các khóa học và kế hoạch học tập )
Chủ đề và lĩnh vực nghiên cứu trong giáo dục:
Các vấn đề nhận thức luận của nghiên cứu sư phạm Nghiên cứu các vấn đề đương đại của sự phát triển sư phạm Đặc thù tổng thể của phương pháp sư phạm tâm lý trong các cơ sở giáo dục Các vấn đề đương đại của khoa học tính toán trong sư phạm
Tóm tắt các Chủ đề và Lĩnh vực trong Giáo dục:
Các vấn đề nhận thức luận trong nghiên cứu sư phạm
mục tiêu
Đi sâu tìm hiểu Phương pháp nghiên cứu khoa học-sư phạm.
Thư mục
- Tập thể các tác giả của Đại học Havana. Phương pháp luận nghiên cứu xã hội. ENPES UH Cuba, 1980
- Fox, O. Quá trình nghiên cứu trong giáo dục. Đại học Navarra. Tây Ban Nha, 1987
- Bunge, Mario. Khoa học, phương pháp và triết lý của nó. Thế kỷ XXI. Buenos Aires, 1973
- Nghiên cứu Giáo dục Đồng tính nam, LR: Năng lực Phân tích và Ứng dụng. lần 2. Ed. Charles Merrill Publishing Company. Columbus O. 1981
- Medawar, PB Lời khuyên cho một nhà khoa học trẻ. FCE Mexico, 1982
- Plutchink, R. Foundation of Experimental Research. lần thứ 3. Haper và Row. Newyork
- Popper, KR The Logic of Scientific Inquiry. Ed. Tecnos. Madrid, 1985
- López Cano, J. Luis. Phương pháp khoa học và giả thuyết. Ed. Trillas. Mexico, 1983
- Cortés del Moral, R. Phương pháp biện chứng. Ed. ANUIES. Mexico, 1977
- Từ Gortari, Eli. Kết luận và Bằng chứng trong Khoa học. Ed Ocean. Barcelona, 1983
- Dominowski, Phương pháp nghiên cứu RL. Vách đá Englewood. NJ Prentice - Hội trường. 1980
- Pardinas Felipe. Phương pháp luận và kỹ thuật nghiên cứu khoa học xã hội. Ed. Thế kỷ XXI. Mexico, 1969
- Polit. DF VÀ Đói BP Bản chất của Nghiên cứu Điều dưỡng. Ed. JB Lippincott. Philadelphia, 1985
- Chợ Garza Ario. Sổ tay Kỹ thuật Nghiên cứu. lần thứ 3. Ed. Đại học Mexico. 1981
- Sosa Martínez José. Phương pháp khoa học. Biên tập SITESA. Mexico, 1990
Điều tra các vấn đề đương đại của phát triển sư phạm
mục tiêu
Phát hiện và giải quyết các vấn đề sư phạm hiện tại và tương lai.
Công việc sư phạm của giáo viên dựa trên nhu cầu tạo ra các chiến lược phương pháp luận thay thế khả thi cho các giải pháp và các đề xuất phát triển đổi mới trong lĩnh vực thực hành nghề nghiệp của họ.
Thư mục
- Pino Guzmán Esther María. Các vấn đề đương đại của phát triển sư phạm. Ed. IMEP. Mexico, 1996.
- Tập thể các tác giả. Bàn tròn và Hội thảo Đặc biệt về Sư phạm 95. Ed. El Palacio de la Convencion. Cuba 1995.
- Konstantinov, NA và các Vấn đề Cơ bản của Sư phạm. Ed. Min. Giáo dục. Havana, năm 1962.
- Molibog, AG Các vấn đề của Tổ chức Khoa học về Công việc Sư phạm ở Trường Đại học. Ed. Universidad de Oriente. Santiago de Cuba s / a.
- Serra, C. và cộng sự. Giáo dục Bắt đầu với Cuộc sống. Ed. Con người và Giáo dục. Havana, năm 1979.
- Nhiều tác giả. Tuyển tập sư phạm I. IMEP. Mexico, 1996
- Nhiều tác giả. Tuyển tập sư phạm II. (Mô hình sư phạm và mô hình giáo dục. IMEP. Mexico, 1996.
- Các tác giả khác nhau. Tuyển tập sư phạm III. (Mô hình Sư phạm và Mô hình Giáo dục Cuba và Mexico) IMEP. Mexico, 1996.
Đặc điểm toàn diện của phương pháp sư phạm tâm lý trong các cơ sở giáo dục
mục tiêu
Đánh giá vai trò của Tâm lý học trong việc giải quyết các vấn đề giáo dục đương đại.
Mô hình hóa, áp dụng và đánh giá hiệu quả của các kỹ thuật can thiệp để giải quyết các vấn đề giáo dục.
Thư mục
- Wolman. Benjamin, B. Sách hướng dẫn về Tâm lý học Đại cương. Vols. I, II và III Ed. Martínez Roca SA Barcelona, 1979.
- Nhiều tác giả. Tuyển tập sư phạm tâm lý. Vols. I, II và III IMPE. Mexico, 1996.
- Braustein Nestor, A. Et al. Tâm lý học: Hệ tư tưởng và Khoa học. Ed. Thế kỷ XXI. Biên tập lần thứ 7 Mexico, 1981
- Caparros, Antonio. Lịch sử Tâm lý học. Biên tập CEAC. Barcelona, 1990
- Smirnov A. A, Leontiev AN và cộng sự Tâm lý học. Ed. Nhà in Quốc gia Cuba. Havana, năm 1961
- Kỹ thuật Bách khoa toàn thư về Giáo dục Vols. Tôi đến VI. Ed. Santillana. Thủ lĩnh Sergio Sánchez Cereso. Madrid, 1975
- Jodar, Julian. Encyclopedia of Ocean Psychology. Ed Ocean. Barcelona, 1984 Vols. I, II và III.
- Gispert, Carlos. Tâm lý trẻ em và thanh thiếu niên. Vols. I, II và III Ed. Ocean. Barcelona, năm 1984.
- Tập thể các tác giả IMEP-UC. Đặc điểm toàn diện của phương pháp sư phạm tâm lý trong cơ sở giáo dục. IMEP. Mexico, 1996
- Rubistein SL Sự phát triển của Tâm lý học. Nguyên tắc và Phương pháp. Ed. National Havana. Cuba, năm 1964
- González, F. Nguyên tắc và phạm trù tâm lý học. Ed. Con người và Giáo dục. Havana, 1983
- González, F. Tính cách. Giáo dục và Phát triển của bạn. Ed. Con người và Giáo dục. Havana, 1989
Các vấn đề đương đại trong khoa học
mục tiêu
Phân tích mối tương quan Khoa học - Công nghệ - Xã hội - Phát triển; một quan điểm nhân văn trong điều kiện hiện nay.
Thư mục
- Yordi García, Mirtha. Các vấn đề khoa học đương đại. Ed. IMEP México, 1995
- Tập thể các tác giả. Các vấn đề xã hội của Khoa học và Công nghệ. Ed. Félix Várela. Havana, 1994
- Núñez, Jorge Y. Khoa học, Văn hóa và Phát triển Xã hội. Ed. Đại học Camagüey. Camaguey, 1990
- Núñez Jorge Y. Giải thích lý thuyết về khoa học Ed. Univ. De Camagüey. Camaguey, 1989
- Figaredo, F. Hội nghị về các vấn đề xã hội của Khoa học và Công nghệ. Thông tin người dùng. Ed. Đại học Camagüey. Camaguey, 1995
Máy tính trong Sư phạm
mục tiêu
Khắc sâu kiến thức về tin học ứng dụng trong Phát triển Giáo dục.
Phát triển khả năng nhận thức sáng tạo trong tin học ứng dụng trong nghiên cứu khoa học sư phạm.
Thư mục
- Nhiều tác giả. Tuyển tập Máy tính Giáo dục-Sư phạm. Ed. IMEP. Mexico, 1996
Luận văn trong Dự án Giáo dục:
- Đề xuất tiến sĩ MBM900
- MBM902 Luận án Tiến sĩ (15.000 từ)
Xuất bản: Mọi người tốt nghiệp Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh phải đăng luận án Tiến sĩ của họ trực tuyến trên phạm vi công cộng hoặc thông qua các tạp chí và báo chuyên nghiệp.