AACSB Accredited

MBA thời trang IMF cho phép bạn:

  • Trở thành một chuyên gia trong các cơ sở cơ bản của ngành dệt may của Thế kỷ XXI theo quan điểm kinh doanh.
  • Biết các phương pháp được sử dụng bởi một thương hiệu thời trang để tiếp cận đối tượng mục tiêu: báo chí chuyên ngành, tổng quát, quan hệ công chúng, sự kiện, hình ảnh kỹ thuật số, v.v.
  • Đánh giá sự phù hợp của các chiến lược thương mại khác nhau. Phân tích một kế hoạch tiếp thị, đánh giá và quyết định các kênh tiếp thị phù hợp, v.v.
  • Thực hiện phân tích cạnh tranh về môi trường và thị trường và có thể dự đoán xu hướng mới và hành vi trong tương lai.
  • Xây dựng, thực hiện và theo dõi chiến lược Quản lý kinh doanh thành công trong lĩnh vực thời trang và ngành dệt may.
  • Có được kiến thức cần thiết cho việc định hướng và quản lý các ngành khác nhau cho phép hoạt động chính xác của một công ty, chi phối các hướng dẫn cơ bản về việc tạo và thực hiện từng ngành.
  • Làm cho ý tưởng của bạn hiệu quả bằng cách sử dụng các phương tiện và kênh thích hợp trong bối cảnh thiết kế hiện tại.

Chương trình MBA về Thời trang từ IMF hướng đến đối tượng rất rộng, hồ sơ của thế giới kinh doanh, những người muốn củng cố phần thời trang hoặc ngược lại, các tín đồ thời trang muốn tạo bước nhảy vọt đến thế giới kinh doanh, khởi nghiệp và hình thành doanh nghiệp.

Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh thời trang đào sâu vào cách khởi nghiệp và quản lý các công ty thời trang, nhưng cũng tìm cách làm hài lòng những người đã đắm mình trong lĩnh vực dệt may hoặc muốn tham gia vào nó, để biết và kiểm soát các chiến lược hiện tại mới để thống trị một lĩnh vực mong muốn như dệt may.

Sự hợp tác và chứng thực của Agatha Ruiz de la Prada và Moda España, với các nhà thiết kế giỏi nhất Tây Ban Nha đặt IMF lên hàng đầu và cung cấp khả năng cho sinh viên sử dụng các công cụ chuyên nghiệp có hiệu lực.

Ngành dệt may và thời trang đang phát triển liên tục cùng với các công nghệ mới. Học quản lý thời trang và kinh doanh sẽ cho phép bạn thích nghi với những thay đổi, thành thạo việc tiếp thị quản lý kinh doanh và thời trang, thói quen tiêu dùng mới, phương tiện truyền thông, phân phối, kỹ năng quản lý và nói chung tất cả các kiến thức cần thiết để quản lý và chỉ đạo bất kỳ công ty nào từ thế giới thiết kế, có thể là một công ty khởi nghiệp đa quốc gia. Kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể phát triển các chiến lược kinh doanh và tạo ra bản sắc doanh nghiệp được công nhận trên toàn thế giới.

Bằng thạc sĩ có sự hợp tác của Agatha Ruiz de la Prada trong cách tiếp cận nội dung, phản ánh kinh nghiệm của cô trong hơn 30 năm mang các bộ sưu tập phong cách của riêng mình qua các sàn diễn trên khắp thế giới và quản lý một thương hiệu có mặt ở hơn 170 quốc gia . Francisco Javier Blasco de Luna, Antonio Pernas, Beatriz Deza trong số những người khác, tạo thành một giảng viên của các giáo viên chuyên nghiệp và hoạt động trong thế giới thời trang và kinh doanh.

MỤC TIÊU CỦA MASTER TRONG HƯỚNG DẪN VÀ QUẢN LÝ KINH DOANH HIỆN ĐẠI

Có được tầm nhìn về kịch bản hiện tại của lĩnh vực thời trang và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực bằng cách sử dụng tất cả các phương tiện và kênh hợp lệ trong bức tranh toàn cảnh thiết kế.

Bạn cũng sẽ học cách:

  • Phân tích nền tảng của Quản trị chiến lược nghiên cứu nền tảng của nó, phân tích cạnh tranh về môi trường, để đào tạo sinh viên xây dựng, thực hiện và giám sát chiến lược Quản lý thành công.
  • Huấn luyện sinh viên để, với tư cách là người quản lý, có thể đánh giá sự phù hợp của chiến lược thương mại, phân tích kế hoạch tiếp thị dựa trên đó, quyết định các kênh tiếp thị phù hợp nhất, v.v.
  • Có được kiến thức cần thiết cho sự chỉ đạo và quản lý của các ngành khác nhau cho phép hoạt động chính xác của một công ty.
  • Hướng dẫn học sinh các kỹ thuật được sử dụng bởi các thợ săn xu hướng và hiểu các nguồn lực bên trong dự đoán hành vi và cảm xúc trong tương lai của các cá nhân đối với các thương hiệu.
  • Để cung cấp cho sinh viên một tầm nhìn thực tế về kịch bản hiện tại của ngành, để họ có thể hiểu điều gì là quyết định nhất khi nói đến việc quản lý và thực hiện các chiến lược thương mại.
  • Cung cấp cho sinh viên một cơ sở văn hóa để làm cho anh ta cảm thấy thoải mái hơn trong một môi trường nhạy cảm theo nghĩa đó.
  • Biết các cách khác nhau mà một thương hiệu thời trang sử dụng để tiếp cận đối tượng của mình: báo chí chuyên ngành, báo chí nói chung, quan hệ công chúng, sự kiện, hiệp lực với các thương hiệu khác, truyền thông nội bộ trong công ty và, tất nhiên, hình ảnh kỹ thuật số và việc tạo ra các nội dung.

Phương pháp luận và đánh giá

PHƯƠNG PHÁP LUẬN

MBA về Thời trang từ IMF được dạy với phương pháp hoàn toàn dễ tiếp cận, thông qua giảng dạy trực tuyến.

  • Các lớp học trực tuyến: Các lớp học trực tuyến và trực tiếp thông qua nền tảng ảo đa thiết bị của chúng tôi. Thông qua đó, có thể tương tác với giáo viên, ném câu hỏi và xem những người tham dự khác. Tất cả các lớp được ghi lại để chúng có thể được xem bất cứ lúc nào và nhiều lần nếu cần thiết.
  • Cơ sở ảo: Một trụ cột thiết yếu của đào tạo IMF trực tuyến, đó là nền tảng giáo dục ảo từ đó có thể truy cập tất cả các nội dung đào tạo. Sử dụng trực quan được phát triển để tạo điều kiện tiếp cận và học tập.
  • Chuyên gia hướng dẫn cá nhân: Các chuyên gia trong ngành tập trung vào đào tạo của bạn, đồng hành cùng bạn trong suốt sự nghiệp. Bạn có thể liên hệ với họ thông qua các hướng dẫn qua điện thoại, diễn đàn, trò chuyện hoặc hướng dẫn trực tiếp tại trụ sở của IMF .
  • Thư viện ảo: Truy cập không giới hạn vào hơn 9.000 tài liệu tham khảo liên quan đến thế giới quản lý và quản lý doanh nghiệp.
  • Hội thảo trên web và Tin tức. Các thỏa thuận của chúng tôi với Agatha và Moda España, giữa các chuyên gia khác trong ngành, cho phép chúng tôi tổ chức các bàn tròn, lớp học chính và tất cả các loại sự kiện trong đó thực tế của khu vực được thảo luận và ưu tiên kết nối với các chuyên gia thời trang và sinh viên.
  • Nghiên cứu trường hợp thực tế. Mỗi mô-đun được dự kiến trên một nghiên cứu trường hợp thực tế, một công ty thực tế và hiện tại, từ đó họ sẽ nghiên cứu dữ liệu và hoàn cảnh của họ. Trong MBA chuyên về các công ty thời trang, được dựa trên công ty Ágatha Ruiz de la Prada để đưa sinh viên đến với thực tế kinh doanh.

Agatha Ruiz de la Prada

Tương tự như vậy, sinh viên có thể lấy bằng thạc sĩ này về phương pháp từ xa, nhận tất cả các nội dung học thuật ở định dạng sách.

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá liên tục khi bạn tiến bộ trong nghiên cứu của Master in Fashion. Mỗi mô-đun sẽ được đánh giá thông qua sự kết hợp giữa phát triển bài kiểm tra trực tuyến và nghiên cứu trường hợp; Vượt qua từng người sẽ cho phép phát hành vật chất.

Tương tự như vậy, có được bằng thạc sĩ IMF và bằng thạc sĩ từ Đại học Nebrija, sẽ phải vượt qua các bài kiểm tra của từng mô-đun và để chuẩn bị cho một dự án cuối cùng.

cơ hội nghề nghiệp

Master này cho phép bạn trở thành:

  • Giám đốc và quản lý các công ty thời trang
  • Tư vấn chiến lược
  • Giám đốc thương mại, bán hàng và tiếp thị
  • Giám đốc thương hiệu / Giám đốc thương hiệu
  • Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh
  • Giám đốc sản phẩm

Thực hành được đảm bảo và trao đổi việc làm

IMF Business School , thông qua cổng thông tin Việc làm và Thực hành, đảm bảo sinh viên MBA có chuyên môn về Thời trang, thực tập tại các công ty trong ngành. Kiểm tra điều kiện.

Trong số các công ty mà IMF có hợp đồng giáo dục về đào tạo nghề, bao gồm:

Partners120

Giá cả và học bổng

Trực tuyến: € 9,100,00 € 3,185,00

Pha trộn: € 11,300,00 € 3,955,00

Tại IMF chúng tôi cung cấp cho sinh viên các phương tiện thanh toán tuyệt vời:

  • Học bổng lên tới 65%
  • Tài trợ đến 12 tháng mà không có lãi suất hoặc ngân hàng can thiệp (xem điều kiện)
  • Phương thức thanh toán trực tuyến: Tiền mặt (Chiết khấu 5%) / Trả góp không lãi
  • Hình thức thanh toán Pha trộn: Tiền mặt (Chiết khấu 5%) / Trả góp không tính lãi
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 46 các khóa học tại IMF Business School »

Cập nhật lần cuối Tháng Sáu 9, 2019
Khóa học này là Trực tuyến
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Price
9,900 EUR
Học bổng 65% - 3,45 euro.
Theo địa điểm
Theo ngày