Thị trường lao động hiện tại khiến các công ty cần phải phân biệt chính mình với các đối thủ cạnh tranh: đây là lúc chất lượng vốn nhân lực của họ phát huy, để đảm bảo, trên hết là sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Vì lý do này, điều cần thiết là ban quản lý của công ty phải có sự chuẩn bị đầy đủ trong các lĩnh vực khác nhau có ảnh hưởng đến định vị cạnh tranh của họ.

Các chuyên gia đào tạo các chuyên gia quản lý kinh doanh trong tất cả các chuyên ngành của họ (nhân lực, tiếp thị, quản lý chiến lược, thương mại, hệ thống thông tin, tài chính, v.v.), từ IMF Business School , phối hợp với Đại học Nebrija, chúng tôi trình bày MBA cho Giám đốc thương mại và tiếp thị, trong đó tất cả các khía cạnh cần thiết để tích hợp như Giám đốc tiếp thị và thương mại được nghiên cứu chuyên sâu, xác định các yếu tố nào cần được tính đến để tạo ra ưu đãi thương mại tốt nhất của công ty, sẽ đi đến đâu tiếp thị và cho chúng tôi biết khách hàng, trực tiếp hoặc thông qua sự cộng tác của các nhà phân phối.

Ngoài ra, việc liên lạc liên tục giữa giáo viên và học sinh sẽ cho phép học sinh tạo ra một mạng lưới có tầm quan trọng sống còn cho tương lai nghề nghiệp của họ.

MỤC TIÊU CỦA MBA chuyên ngành Quản trị và Tiếp thị Thương mại

Phân tích nền tảng của Quản trị chiến lược nghiên cứu nền tảng của nó, phân tích cạnh tranh về môi trường, để đào tạo sinh viên xây dựng, thực hiện và giám sát chiến lược Quản lý thành công.

Bạn cũng sẽ học cách:

  • Xác định các khía cạnh liên quan nhất để phát triển một chiến lược tiếp thị.
  • Có một cái nhìn tổng quan về các công cụ được sử dụng trong tiếp thị.
  • Phân định chức năng bán hàng trong khuôn khổ tiếp thị rộng hơn và thấy mối liên hệ của nó với các chức năng còn lại của công ty.
  • Chỉ định các kỹ thuật bán hàng khác nhau và biết cách chọn một cái tốt nhất mọi lúc.
  • Để hiểu sâu về khái niệm sản phẩm từ góc độ tiếp thị và có một hệ thống làm việc thực tế cho phép bạn thực hiện các bước cần thiết để đề xuất chiến lược sản phẩm cho một công ty.
  • Hiểu tầm quan trọng của quản lý vòng đời sản phẩm, cũng như quản lý chuyên nghiệp của danh mục sản phẩm. Biết các lựa chọn thay thế có thể cho quản lý này.

Phương pháp luận và đánh giá

PHƯƠNG PHÁP LUẬN

IMF cung cấp một phương pháp linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí địa lý hoặc thời gian có sẵn của bạn. Master này có thể được hoàn thành dưới:

  • Phương pháp trực tuyến: Toàn bộ chương trình nghị sự sẽ theo ý của bạn từ khuôn viên ảo của chúng tôi 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
  • Phương pháp khoảng cách: Bạn sẽ có tài liệu khóa học ở định dạng sách.

Tất cả các nội dung được cập nhật đầy đủ và có một kỹ thuật nghiêm ngặt, dễ hiểu và với một ơn gọi thực tế rõ ràng.

Cho dù bạn chọn phương pháp nào, IMF sẽ tùy ý bạn:

  • Dạy kèm cá nhân điện tử (thông qua diễn đàn, trò chuyện, điện thoại, email).
  • Hội thảo trên web
  • Các cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và trò chuyện.
  • Tự kiểm tra đánh giá.
  • Bài đọc, nghiên cứu trường hợp và tài liệu.
  • Lớp học trực tiếp
  • Nghiên cứu trường hợp thực tế

Nghiên cứu trường hợp thực tế:

Các nội dung lý thuyết của MBA này được dự kiến trên một công ty thực sự được sử dụng như một trường hợp nghiên cứu thực tế để sinh viên có được tầm nhìn toàn cầu về thế giới của công ty. Tình hình, dữ liệu và hoàn cảnh của họ sẽ được phân tích, áp dụng từng môn học khi học sinh.

Trong MBA với chuyên ngành Quản lý và Tiếp thị Thương mại, ông tập trung vào công ty Amadeus.

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá liên tục khi bạn tiến bộ trong việc học thạc sĩ. Mỗi mô-đun sẽ được đánh giá thông qua sự kết hợp giữa phát triển bài kiểm tra trực tuyến và nghiên cứu trường hợp.

Việc lấy bằng Thạc sĩ tại Đại học Nebrija và bằng Thạc sĩ tại IMF Business School sẽ phải trải qua các bài kiểm tra của từng mô-đun và chuẩn bị dự án kết thúc.

cơ hội nghề nghiệp

Vào cuối Master của chúng tôi, bạn sẽ có thể thực hành như:

  • Giám đốc Sở Thương mại
  • Giám đốc bộ phận tiếp thị
  • Giám đốc và giám đốc kinh doanh
  • Tư vấn chiến lược trong lĩnh vực thương mại, tiếp thị hoặc tài chính, trong số những người khác
  • Trưởng phòng phát triển kinh doanh
  • Doanh nhân

Giá cả và học bổng

Tại IMF chúng tôi cung cấp cho sinh viên các phương tiện thanh toán tuyệt vời:

  • Học bổng lên tới 65%
  • Tài trợ đến 12 tháng mà không có lãi suất hoặc ngân hàng can thiệp (xem điều kiện)
  • Phương thức thanh toán trực tuyến: Tiền mặt (Chiết khấu 5%) / Trả góp không lãi
  • Hình thức thanh toán Pha trộn: Tiền mặt (Chiết khấu 5%) / Trả góp không tính lãi
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 46 các khóa học tại IMF Business School »

Cập nhật lần cuối Tháng Sáu 9, 2019
Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
9,900 EUR
Học bổng 65% - 3,45 euro.
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ

Ghi danh mở rộng