Văn bằng cấp 7 về quản lý kinh doanh

Chung

Chương trình mô tả

Chứng chỉ sau đại học cấp độ 7 về Quản lý kinh doanh từ Mạng lưới Học liệu (LRN) đã được thiết kế để phát triển các kỹ năng và kiến thức quản lý của bạn. Do đó, nó sẽ nâng cao triển vọng nghề nghiệp của bạn và dẫn trực tiếp đến các giai đoạn nâng cao của các chương trình MBA và Thạc sĩ.

Bằng cấp được đánh giá theo nhiệm vụ, vì vậy bạn có thể tham gia và hoàn thành việc học của mình bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn trong năm học.

Khóa học dành cho các giám đốc và quản lý cấp cao hoặc cấp trung của cả các tổ chức khu vực tư nhân và nhà nước, những người muốn đạt được bằng cấp sau đại học.

Brainstorming over paper

Nội dung

Văn bằng LRN Cấp độ 7 về Quản lý Kinh doanh bao gồm năm đơn vị:

  • Chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch và quản lý (20 tín chỉ)
  • Nguồn tài chính và quản lý hiệu suất (25 tín chỉ)
  • Lãnh đạo, thay đổi và quản lý con người (25 tín chỉ)
  • Chiến lược công ty, quản trị và đạo đức (25 tín chỉ)
  • Phương pháp nghiên cứu và ứng dụng của nó vào tiếp thị (25 tín chỉ)

Yêu cầu đầu vào

Bạn phải có một trong những điều sau đây:

  • bằng cấp đầu tiên về kinh doanh, quản lý hoặc các môn học liên quan
  • bằng cấp 6, ví dụ: Bằng Quản lý hoặc các bằng cấp quốc tế tương đương khác được Vương quốc Anh công nhận
  • ít nhất năm năm kinh nghiệm làm việc có liên quan (được trả lương và / hoặc không được trả lương) với mức độ trách nhiệm, sự tham gia và / hoặc đạt được một loạt các bằng cấp chuyên môn liên quan

Bạn cũng phải có khả năng nói, nghe, đọc và viết bằng tiếng Anh tương ứng với Trình độ CEFR B2 (hoặc tương đương).

Những gì được bao gồm?

Các đơn vị được giảng dạy thông qua Khu vực giảng dạy của chúng tôi bằng một hỗn hợp các bài giảng được ghi âm và trực tiếp cùng với các bài đọc và bài tập cần thiết. Bạn sẽ có một gia sư riêng là một chuyên gia về môn học mà bạn có thể liên hệ nếu có bất kỳ câu hỏi nào.

Vì nó được cung cấp thông qua Khu vực Giảng dạy của chúng tôi, bạn cũng có quyền truy cập miễn phí vào bộ công cụ của Người quản lý của chúng tôi và các phần kỹ năng học tập hiệu quả cùng với quyền tham gia diễn đàn thảo luận ở sảnh sinh viên.

Phí đánh dấu bài tập LRN đã được bao gồm trong giá của chúng tôi. Đã bao gồm tất cả những thứ bạn cần; không có phí bổ sung.

Mục đích

Chiến lược kinh doanh, kế hoạch và quản lý

Mục đích của đơn vị này là cung cấp cho bạn sự hiểu biết chiến lược về:

  • bản chất, phạm vi và nhu cầu của việc lập kế hoạch và quản lý kinh doanh chiến lược trong các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận quốc tế.
  • một loạt các mô hình, khái niệm và công cụ cổ điển và đương đại trong chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh.
  • các quá trình mà tổ chức xác định và phát triển các mục tiêu và giá trị của họ.
  • tác động của các yếu tố chính trị, kinh tế, xã hội, công nghệ, môi trường và luật pháp.
  • các lực lượng quan trọng đại diện cho cả cơ hội và mối đe dọa đối với các tổ chức dù vì lợi nhuận hay không vì lợi nhuận.
  • quá trình chiến lược để một tổ chức đạt được lợi thế cạnh tranh.
  • những thách thức trong tương lai ảnh hưởng đến quản lý và lập kế hoạch kinh doanh chiến lược.

Nguồn tài chính và Quản lý Hiệu suất

Mục đích của đơn vị này là cung cấp cho bạn sự hiểu biết chiến lược về:

  • cách sử dụng báo cáo tài chính để đánh giá kết quả hoạt động và hiểu những hạn chế của việc phân tích đó.
  • cách sử dụng và đánh giá tính hiệu quả của thông tin kế toán quản trị trong việc lập kế hoạch và kiểm soát các nguồn lực của tổ chức.
  • cách thức phê bình và đánh giá phương pháp luận kế toán quản trị đương đại để hỗ trợ việc quản lý và kiểm soát hiệu quả các nguồn lực.
  • cách xác định và đánh giá phê bình việc quản lý và thực hiện các nguồn lực hữu hình và vô hình trong chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
  • các mục tiêu của tổ chức và nguồn tài chính thay thế, sẵn có để tài trợ cho việc đạt được các mục tiêu này.
  • cách sử dụng dữ liệu tài chính, kỹ thuật và công cụ để đánh giá các quyết định về vốn dài hạn.
  • các khía cạnh quốc tế của chiến lược tài chính.
  • các nguồn và hậu quả của rủi ro đối với tổ chức và bí quyết quản lý những rủi ro này.

Lãnh đạo, Thay đổi và Quản lý Con người

Mục đích của đơn vị này là cung cấp cho bạn sự hiểu biết chiến lược về:

  • đóng góp mà nhân viên của một tổ chức có thể tạo ra cho lợi thế cạnh tranh và sự phát triển của tầm nhìn chiến lược và các giá trị.
  • có thể áp dụng các chiến lược phù hợp để cung cấp nhân lực, giữ chân và phát triển.
  • chiến lược để tăng cường sự cam kết và gắn bó của nhân viên trong tổ chức.
  • giá trị tiềm năng của các phương pháp lãnh đạo liên quan đến Làm việc Hiệu suất cao (HPW) ở tất cả các cấp trong tổ chức (chiến lược, quản lý và vận hành / chiến thuật).
  • có thể thực hiện các lý thuyết, khái niệm và kỹ thuật liên quan đến sự thay đổi của tổ chức.
  • cách áp dụng các khả năng liên quan đến việc quản lý hiệu quả sự thay đổi và có thể tối đa hóa sự đóng góp của mọi người, trong một nền văn hóa HPW.

Chiến lược Doanh nghiệp, Quản trị và Đạo đức

Mục đích của đơn vị này là cung cấp cho bạn sự hiểu biết chiến lược về:

  • cách phân tích môi trường kinh doanh và sự phát triển của một tổ chức kinh doanh hoạt động trên toàn thế giới.
  • mối quan hệ giữa các nguồn lực, sản phẩm / dịch vụ của một tổ chức và môi trường của nó.
  • cách đánh giá đạo đức kinh doanh trên toàn thế giới.
  • các khái niệm và quan điểm về Quản trị Công ty trong một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới.
  • tác động của trách nhiệm xã hội và môi trường của doanh nghiệp đối với tổ chức.
  • cách thức tổ chức quản lý quản trị công ty và đạo đức để đạt được các mục tiêu của công ty.
  • cách thực hiện và giám sát các vấn đề đạo đức và quản trị trong việc phát triển một chiến lược công ty phù hợp.

Phương pháp nghiên cứu và ứng dụng của nó vào tiếp thị

Mục đích của đơn vị này là cung cấp cho bạn sự hiểu biết chiến lược về:

  • vai trò của các phương pháp nghiên cứu, như được sử dụng trong kinh doanh.
  • làm thế nào để nghiên cứu các phương pháp luận liên quan đến nghiên cứu kinh doanh.
  • cách phát triển các thiết kế nghiên cứu từ quan điểm định lượng và định tính.
  • cách thiết lập mục tiêu nghiên cứu và lập kế hoạch cho một dự án nghiên cứu.
  • lý thuyết quản lý, kinh doanh và tiếp thị và các tài liệu liên quan từ các nguồn khác nhau đóng góp cho dự án nghiên cứu.
  • cách xác định một vấn đề nghiên cứu cụ thể liên quan đến tiếp thị, đặt mục tiêu nghiên cứu, lập kế hoạch và thực hiện một dự án nghiên cứu, phân tích và đánh giá bằng chứng một cách nghiêm túc, đồng thời báo cáo các phát hiện và kết quả.
  • cách thiết kế các cuộc điều tra thu thập dữ liệu từ các quan điểm định lượng và định tính, đánh giá các phương pháp nghiên cứu tương phản và xác định các cách tiếp cận tốt nhất để có được dữ liệu cần thiết.
  • cách ghi kết quả của dự án như một báo cáo tư vấn kinh doanh.

Tôi phải học như thế nào và mất bao lâu?

Chứng chỉ này được dạy trực tuyến, vì vậy bạn có thể bắt đầu bất cứ lúc nào vì bạn không bị giới hạn bởi thời gian học. Bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập và mật khẩu của bạn cho Khu vực Dạy học ngay sau khi chúng tôi nhận được thanh toán.

Thời gian thực hành tùy thuộc vào bạn và sẽ khác nhau tùy thuộc vào cam kết của bạn và mức độ dễ dàng tìm hiểu của bạn. Văn bằng thường sẽ mất từ sáu tháng đến một năm để hoàn thành.

Nó được đánh giá như thế nào?

Tất cả năm đơn vị được đánh giá bằng một bài tập viết 3.500 từ, có thể được nộp cho bất kỳ một trong bốn cửa sổ chấm điểm trong suốt năm.

Cập nhật lần cuối Tháng 11 2020

Giới thiệu về trường

iQualify UK is a UK registered organisation which was founded to provide the best in education through courses and qualifications for those previously excluded on grounds of finance or the need to wor ... Đọc thêm

iQualify UK is a UK registered organisation which was founded to provide the best in education through courses and qualifications for those previously excluded on grounds of finance or the need to work rather than study. Đọc ít hơn