Văn bằng Quản lý Kinh doanh
Online Academies
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bournemouth, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
GBP 199 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Giảm giá 75% cho tất cả các khóa học sử dụng mã SA75
Tổng quan
Quản trị kinh doanh có thể được định nghĩa là quá trình dẫn dắt và chỉ đạo tất cả hoặc một phần của một tổ chức, thông qua việc triển khai và thao tác các nguồn lực (con người, tài chính, vật chất, trí tuệ hoặc vô hình).
Các nhà quản lý cũng phải đo lường hiệu suất của tổ chức một cách thường xuyên, xem xét các chiến lược và kế hoạch kinh doanh và đảm bảo các hành động thích hợp được thực hiện để đáp ứng các mục tiêu của tổ chức.
Quản lý và Lãnh đạo là rất quan trọng đối với sự thành công của tổ chức trong môi trường toàn cầu đầy thách thức hiện nay. Đó là vai trò của quản lý để thụ thai và bắt đầu các chiến lược tạo ra và duy trì sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh.
Khóa học Quản trị Kinh doanh này được thiết kế để đưa bạn qua các khái niệm chính giúp củng cố quản lý tốt và đảm bảo rằng bạn có kiến thức cần thiết để thúc đẩy thành công của tổ chức.
giáo trình
Bài 1 - Quản lý và Lãnh đạo
'Quản lý là một thực hành chứ không phải là khoa học.' Điều này phần nào là hiển nhiên, nhưng để cố gắng đưa ra các quy tắc để quản lý thành công, giống như một quy trình hóa học, bỏ qua yếu tố chính của sự biến đổi - cụ thể là những người liên quan. Các hoạt động và vai trò của người quản lý sẽ khác nhau tùy thuộc vào tổ chức và văn hóa của nó. Trong đơn vị này, bạn sẽ xem xét các đặc điểm chính của quản lý và lãnh đạo trong khi xem xét phạm vi phong cách quản lý được sử dụng trong môi trường làm việc hiện đại.
Đến cuối đơn vị này, bạn sẽ có thể:
- Mô tả sự khác biệt chính giữa quản lý và lãnh đạo
- Mô tả các thành phần chính của vai trò của người quản lý
- Xác định các thành phần chính của vai trò lãnh đạo
- Thảo luận về một loạt các kiểu quản lý.
Bài 2 - Hiệu suất tại nơi làm việc
Khi đánh giá nhu cầu đào tạo, bạn cần tính đến cả nhu cầu của tổ chức cũng như nguyện vọng của cá nhân. Các giải pháp đào tạo bao gồm các khóa học được xây dựng tùy chỉnh, các khóa học bên ngoài, học tập mở, các chương trình giáo dục, học phần, huấn luyện, hướng dẫn thực hành và đào tạo dựa trên máy tính. Trong đánh giá đào tạo, quản lý cấp cao phải xem xét các biện pháp nội bộ (cho dù đào tạo đạt được mục tiêu học tập cụ thể), các biện pháp bên ngoài (cho dù đào tạo dẫn đến hiệu suất được cải thiện tại nơi làm việc), và hiệu quả chi phí chung của nó (cho dù nó có thêm giá trị cho công ty) hoặc tổ chức). Đây là một số yếu tố bạn sẽ xem xét trong đơn vị này.
Đến cuối đơn vị này, bạn sẽ có thể:
- Mô tả cách xác định nhu cầu đào tạo
- Nhận ra các giải pháp tiềm năng cho nhu cầu đào tạo được xác định
- Mô tả các phương pháp để theo dõi đào tạo
- Xác định các phương pháp để xem xét hiệu suất của cá nhân
- Hiểu quy trình kỷ luật và khiếu nại
- Mô tả các chiến lược để hỗ trợ nhân viên trong việc cải thiện hiệu suất của họ.
Bài 3 - Làm việc, lập kế hoạch và tổ chức
Nhiều doanh nghiệp vận hành một chiến lược truyền thống trong phương pháp lập kế hoạch của họ, chủ yếu là do các hoạt động của họ tương đối dễ dự đoán và thường xuyên. Với một chiến lược đã thống nhất, một kế hoạch chi tiết có thể được tạo ra với mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, với chi tiết về những gì phải xảy ra, ai liên quan, khi nào nó xảy ra, nó sẽ xảy ra như thế nào. . Trong bài học này, bạn sẽ kiểm tra một số công cụ và phương pháp tiếp cận có thể được sử dụng để lên kế hoạch cho các hoạt động kinh doanh, xây dựng các chiến lược tổ chức và phân tích các nhiệm vụ công việc.
Đến cuối đơn vị này, bạn sẽ có thể:
- Nhận biết và mô tả các chiến lược và kế hoạch
- Nhận biết các công cụ lập kế hoạch
- Mô tả phương pháp hiệu quả và hiệu quả
- Xác định và sử dụng kỹ thuật phân tích tổ chức
- Nhận thức và hiểu nghiên cứu phương pháp
- Nhận biết và hiểu biểu đồ quy trình
Bài 4 - Thúc đẩy lực lượng lao động
Cung cấp một hiệu suất tốt trong công việc đã được chứng minh là một chức năng của khả năng, kinh nghiệm, phần thưởng và, trên tất cả, động lực. Chúng tôi là những sinh vật có mục đích và chúng tôi liên tục chọn các mục tiêu quan trọng đối với chúng tôi và tìm cách đạt được chúng. Đây là hoạt động hướng mục tiêu mà chúng tôi gọi là động lực. Do tầm quan trọng của nhân viên như là một nguồn lực tổ chức, rõ ràng là các nhà quản lý nên hiểu bản chất của động lực để họ có thể quản lý tốt hơn các lực lượng đó, cả bên trong và bên ngoài với cá nhân, dẫn đến một số nỗ lực trong khi những người khác tốn nhiều công sức hơn và do đó hiệu quả hơn nhiều.
Đến cuối đơn vị này, bạn sẽ có thể:
- Xác định động lực và giải thích tầm quan trọng đối với các nhà quản lý của việc hiểu nó
- Giải thích lý thuyết động lực được phân loại thành lý thuyết nội dung và lý thuyết quá trình
- Giải thích về chủ nghĩa Taylor và ý nghĩa động lực của nó
- Hiểu được ý nghĩa động lực của các thí nghiệm Hawthorne
- Đánh giá cao hệ thống phân cấp nhu cầu và ý nghĩa động lực của Maslow
- Giải thích lý thuyết hai yếu tố của Herzberg và ý nghĩa động lực của Herzberg
- Mô tả lý thuyết kỳ vọng và ý nghĩa động lực của nó
- Hiểu lý thuyết công bằng và ý nghĩa động lực của nó
Bài 5 - Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý nguồn nhân lực (HRM) được Porter coi là một trong những hoạt động chính trong một tổ chức. Nó chịu trách nhiệm cho một trong những yếu tố đầu vào quan trọng của quá trình chuyển đổi và nó cũng tham gia vào tất cả các chức năng và hoạt động khác vì tất cả chúng đều có yếu tố con người. HRM quan tâm đến tất cả các khía cạnh của quản lý con người trong các tổ chức, từ việc tiếp xúc ban đầu đến chấm dứt việc làm (và hơn thế nữa trong một số trường hợp). Việc quản lý con người trong các tổ chức ngày càng được công nhận rộng rãi như một yếu tố quan trọng cho sự thành công của tổ chức (Storey, 1992, trang 46). Lực lượng lao động có thể được coi là tài sản lớn nhất của một tổ chức và là yếu tố quan trọng trong việc đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Trong đơn vị này, chúng tôi xem xét nền tảng và triết lý của HRM và sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ được thực hiện có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của mọi người trong môi trường làm việc.
Đến cuối đơn vị này, bạn sẽ có thể:
- Phân biệt giữa các khái niệm về quản lý nhân sự và HRM
- Mô tả kế hoạch nguồn nhân lực
- Phác thảo tuyển chọn và lựa chọn quy trình và phương pháp
- Mô tả các giai đoạn trong chu trình đào tạo
- Giải thích vai trò của đánh giá và thẩm định
- Phác thảo các yếu tố chính trong quan hệ của người sử dụng lao động / người lao động và vai trò của các công đoàn
- Xác định giá trị của các thủ tục HRM được căn cứ trong khuôn khổ lập pháp
Bài 6 - Chiến lược kinh doanh
Hàng năm ở Anh hàng ngàn doanh nghiệp mới được tạo ra. Một số ít sẽ phát triển để trở thành các công ty toàn cầu sử dụng hàng ngàn người, những người khác sẽ không bao giờ làm cho sân khấu thế giới; trên thực tế, phần lớn sẽ ngừng giao dịch trong vòng hai hoặc ba năm.
Trong đơn vị này, chúng ta xem xét một số công cụ mà chúng ta có thể sử dụng để quyết định chiến lược. Như bạn sẽ thấy, các công cụ mà chúng tôi mô tả là các công cụ liên kết các chức năng khác nhau của doanh nghiệp và liên quan đến việc điều hành doanh nghiệp dưới dạng một tổ chức hoàn chỉnh hơn là tập hợp các chức năng hoặc bộ phận. Chiến lược kinh doanh liên quan đến định hướng chung của tổ chức. Ở đây, chúng tôi xem xét các chiến lược hoạt động hoặc chức năng góp phần vào chiến lược kinh doanh.
Chúng tôi bắt đầu bằng cách xem xét các vấn đề chính liên quan đến việc thiết lập chiến lược và trong quá trình lựa chọn chiến lược.
Đến cuối đơn vị này, bạn sẽ có thể:
- Giải thích cách các doanh nghiệp cần phải điều chỉnh mục tiêu và khả năng của họ với nhu cầu của khách hàng và với môi trường
- Xác định ví dụ về mục tiêu kinh doanh, nhiệm vụ và báo cáo giá trị
- Hiểu cách môi trường kinh doanh cung cấp cơ hội cho doanh nghiệp nhưng cũng hạn chế quyền tự do hành động của mình
- Mô tả một loạt các chiến lược kinh doanh và giải thích các trường hợp mà chúng có thể thích hợp cho một doanh nghiệp
- Mô tả cách một tổ chức đối phó với một tương lai không chắc chắn và phản ứng với sự thay đổi môi trường phức tạp.
Công nhận
Khóa học này đã được công nhận bởi Online Academies . Khi hoàn tất thành công khóa học này, bạn sẽ có thể tải xuống hoặc in ra bản PDF của Chứng chỉ Online Academies của bạn (xin lưu ý: bạn cũng sẽ có cơ hội để có một bản in cứng của chứng chỉ được in ra và đăng cho bạn một khoản phí bổ sung nhỏ). Nếu bạn muốn xem một mẫu bằng tốt nghiệp, xin vui lòng bấm vào đây
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Vào cuối mỗi mô-đun, có một đánh giá câu hỏi trắc nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn nhớ những điểm chính của bài học và hoạt động như một tấm séc mà bạn đã giữ lại những kiến thức cơ bản và sự hiểu biết về phần cụ thể đó. Các kết quả có thể được nhìn thấy ngay lập tức và bạn có thể sửa các câu trả lời sai. Khi kết quả đạt yêu cầu, bạn có thể tiến tới mô-đun tiếp theo.
Kết quả khóa học
Một khi bạn đã hoàn tất thành công tất cả các mô-đun cho khóa học của bạn, bạn sẽ được trao: Một chứng chỉ do Online Academies