Văn bằng Tâm lý trẻ em
Online Academies
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bournemouth, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
GBP 199 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Giảm giá 75% cho tất cả các khóa học sử dụng mã SA75
Tổng quan
Tâm lý trẻ em là nghiên cứu về sự phát triển tinh thần, xã hội và tình cảm của trẻ từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Nó kiểm tra những thay đổi trong kỹ năng vận động, phát triển nhận thức, thu nhận ngôn ngữ và hình thành nhận dạng.
Khóa học Tâm lý học trẻ em chuyên sâu này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản về sự phát triển của trẻ và sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lý do tại sao trẻ em cư xử theo cách của chúng.
giáo trình
Mô-đun một vấn đề phát triển chính
Đơn vị thứ nhất: Năm đầu tiên của cuộc sống
- Phản xạ trẻ sơ sinh; Phát triển xã hội trong năm đầu đời kể cả nụ cười xã hội và sự sợ hãi của người lạ.
Đơn vị hai: Hình thành tệp đính kèm
- In dấu; Đính kèm (Bowlby) bao gồm nghiên cứu đa văn hóa; Harlow và các bà mẹ thay thế; Mức độ liên quan của các nghiên cứu trên động vật trong phát triển của trẻ.
Đơn vị thứ ba: Hậu quả của sự cố trong tệp đính kèm
- Thiếu mẹ; Những ảnh hưởng của các lý thuyết về sự gắn bó và sự thiếu thốn của người mẹ khi đặt trẻ em với người thay thế.
Bài 4: Ngôi nhà, gia đình và trường học
- Nhóm so với chăm sóc gia đình và nghiên cứu về ảnh hưởng của việc làm mẹ và gia đình vắng mặt của cha; Tầm quan trọng của đồng nghiệp và anh chị em.
Bài 5: Nguyên tắc cơ bản của phương pháp nghiên cứu
- Bản chất và mục đích nghiên cứu, thí nghiệm, hỗ trợ và từ chối các giả thuyết, các biến độc lập và phụ thuộc, kiểm soát các biến, hướng dẫn và thủ tục tiêu chuẩn, phương pháp lấy mẫu, thiết kế điều tra.
Bài 6: Phát triển nhận thức trực quan
- Giới thiệu về bản chất / nuôi dưỡng cuộc tranh luận về nhận thức thị giác; Fantz - nhận thức hình thức; Gibson và Walk - nhận thức sâu sắc; cách sinh lý học của hệ thống thị giác của con người giúp chúng ta đánh giá chiều sâu và khoảng cách; Bower - kích thước hằng số; động vật thí nghiệm về sự thiếu thốn cảm giác sớm.
Bài 7: Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp
- Phát triển giao tiếp phi ngôn ngữ ở người, cử chỉ, v.v. so sánh với loài linh trưởng không phải con người; phác thảo phát triển ngôn ngữ ở người; bao gồm cả quan sát tự nhiên ở người; bao gồm các nghiên cứu quan sát tự nhiên và những lời chỉ trích về những điều này; Các lý thuyết bẩm sinh và củng cố.
Bài 8: Kiểm tra trí tuệ và tình báo
- Định nghĩa của trí thông minh; tuổi tâm thần và chỉ số IQ; Kiểm tra trí thông minh; Ưu điểm và nhược điểm của kiểm tra IQ.
Bài 9: Cuộc tranh luận về thiên nhiên / nuôi dưỡng trong nghiên cứu tình báo
- Nghiên cứu sinh đôi; sự ổn định của IQ; Những kinh nghiệm ban đầu có quyết định cho sự phát triển sau này không?
Đơn vị mười: Thu thập và giải thích dữ liệu
- Bàn và biểu đồ, tương quan và phân tán; Nghĩa là; Phạm vi; Vẽ kết luận từ dữ liệu.
Mô-đun Hai đứa trẻ như một cá nhân
Unit Eleven: Cách trẻ suy nghĩ
- Lý thuyết về phát triển nhận thức của Piaget; bao gồm các nghiên cứu về chủ nghĩa vô tội và phê phán công việc của ông.
Đơn vị mười hai: Học thuyết - Cách hành vi được mua lại
- Học tập và điều hòa - điều hòa cổ điển và điều hòa operant; bao gồm các giải thích về tuyệt chủng, phân biệt đối xử và khái quát hóa; tăng cường tích cực và tiêu cực; Học thuyết xã hội và những lời chỉ trích.
Đơn vị mười ba: Lý thuyết tâm lý học của Freud - Một phương pháp tiếp cận thay thế
- Cơ cấu nhân cách, lý thuyết giai đoạn 5, chỉ trích.
Đơn vị mười bốn: Phát triển đạo đức
- Định nghĩa về mặt tâm lý; điều tra hành vi đạo đức, cảm xúc đạo đức và phán xét đạo đức.
Đơn vị mười lăm: Phát triển Vai trò giới
- Quan hệ tình dục; Giới tính; Lý thuyết sinh học, xã hội và văn hóa.
Đơn vị mười sáu: Hành hung ở trẻ em
- Cơ sở sinh học gây hấn; Lý thuyết tâm lý và xâm lược; Đam mê như một phản ứng học được;
Giả mạo sự hung hăng; xem bạo lực; Trừng phạt vì hung hăng; sự khác biệt giới tính trong xâm lược.
Đơn vị Seventeen: Phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu phát triển trẻ em
- Quan sát, khảo sát, tương quan, thử nghiệm - lợi thế và bất lợi.
Đơn vị mười tám: Chơi
- Tầm quan trọng của trò chơi để học tập;
Lý thuyết chơi của Piaget; hình thức chơi;
Sự liên quan của lý thuyết tâm lý đến giáo dục mầm non; Chơi và học tập tại các trường mẫu giáo; Chơi trị liệu.
Bài học 19: Học tại trường
- Học lập trình và mối quan hệ của nó với lý thuyết học tập - lợi thế và bất lợi; Khám phá học tập và hiệu quả của nó.
Đơn vị 20: Sửa đổi hành vi
- Giải thích và ví dụ; Mối quan hệ với lý thuyết học tập; Hệ thống điểm, Ưu điểm và nhược điểm.
Công nhận
Khóa học này đã được công nhận bởi Online Academies . Khi hoàn tất thành công khóa học này, bạn sẽ có thể tải xuống hoặc in ra bản PDF của Chứng chỉ Online Academies của bạn (xin lưu ý: bạn cũng sẽ có cơ hội để có một bản in cứng của chứng chỉ được in ra và đăng cho bạn một khoản phí bổ sung nhỏ). Nếu bạn muốn xem một mẫu bằng tốt nghiệp, xin vui lòng bấm vào đây
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Vào cuối mỗi mô-đun, có một đánh giá câu hỏi trắc nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn nhớ những điểm chính của bài học và hoạt động như một tấm séc mà bạn đã giữ lại những kiến thức cơ bản và sự hiểu biết về phần cụ thể đó. Các kết quả có thể được nhìn thấy ngay lập tức và bạn có thể sửa các câu trả lời sai. Khi kết quả đạt yêu cầu, bạn có thể tiến tới mô-đun tiếp theo.
Kết quả khóa học
Một khi bạn đã hoàn tất thành công tất cả các mô-đun cho khóa học của bạn, bạn sẽ được trao: Một chứng chỉ do Online Academies