Keystone logo

2 Trực tuyến Cử nhân Các chương trình trong Quản lý khách sạn và nhà hàng 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Cử nhân
  • Du lịch và Khách sạn
  • Dịch vụ khách sạn
  • Quản lý khách sạn và nhà hàng
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Du lịch và Khách sạn (2)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Trực tuyến Cử nhân Các chương trình trong Quản lý khách sạn và nhà hàng

    Bằng cử nhân là bằng cấp đại học cho thấy một thời gian dài nghiên cứu tập trung về một chủ đề cụ thể. Khi thu được trực tuyến, những bằng cấp này thường được tôn trọng như thể chúng đạt được thông qua các phương pháp truyền thống của lớp học.

    Một bằng cử nhân trực tuyến trong quản lý khách sạn là gì? Mức độ này thường đạt được trong suốt hai đến năm năm học. Quản lý khách sạn là một chủ đề liên quan đến quản lý khách sạn, tàu du lịch hoặc bất kỳ số cơ sở tương tự trong ngành du lịch. Các lớp học thông thường bao gồm các yêu cầu giáo dục tổng quát, chẳng hạn như lịch sử, ngôn ngữ và khoa học xã hội. Các chủ đề cụ thể hơn liên quan đến lĩnh vực chính có thể bao gồm quản lý chi phí, truyền thông kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Giống như nhiều khóa học kinh doanh, sinh viên có thể dự kiến ​​sẽ tham gia vào các dự án như chơi xổ số hoặc phát triển kế hoạch kinh doanh cho các doanh nghiệp tương lai.

    Một cử nhân về quản lý khách sạn là một mức độ hấp dẫn đối với nhiều sinh viên vì một số lý do. Sự nghiệp có thể tiếp cận được khi mức độ này đạt được có thể cho phép một cá nhân có cơ hội đi du lịch đến các địa điểm mới và gặp gỡ những người mới.

    Chi phí cho nhiều chương trình trực tuyến gần như giống với các chương trình học tương đương được cung cấp theo các định dạng truyền thống, có thể thay đổi theo từng trường học. Kiểm tra với bộ phận tuyển sinh của trường để ước tính chi phí trước khi nộp đơn.

    Một ví dụ về vị trí nhập cảnh trong ngành khách sạn là một nhân viên lễ tân tại một khách sạn. Những người này chăm sóc các tương tác ban đầu với khách hàng, xử lý đơn đặt hàng qua điện thoại để đặt phòng và đối phó với các xung đột. Một người quản lý khách sạn là cấp cao nhất của thẩm quyền trong một cơ sở khách sạn điển hình. Họ thường có lời cuối cùng về quan hệ khách, bảo trì khách sạn và vấn đề nhân viên.Một trong hai vị trí này, và tất cả các nhiệm vụ sai lầm, có thể xảy ra bất cứ nơi nào từ một khách sạn băng ở phía bắc Thụy Điển đến một bãi biển nhiệt đới ở Bali.

    Mỗi trường có lợi thế, do đó so sánh một vài. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.