Keystone logo

3 Trực tuyến Bán thời gian BBA Các chương trình trong Quản lý truyền thông 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • BBA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Quản lý truyền thông
  • Quản lý truyền thông
  • Bán thời gian
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (3)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Trực tuyến Bán thời gian BBA Các chương trình trong Quản lý truyền thông

Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

Một Cử nhân Quản trị Kinh doanh là một văn bằng đại học mà có thể kiếm được trong khoảng 3-4 năm. Bằng cách lấy một BBA, sinh viên có thể đạt được tư duy phê phán, quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo và họ cần phải là một tài sản đến nơi làm việc bất kỳ.

Học bán thời gian cho phép một người có được bằng cấp hoặc bằng cấp ngay cả khi họ không thể đi học toàn thời gian. Người ta có thể học theo tốc độ của riêng mình, dần dần tích lũy tín chỉ để được tính vào trình độ cuối cùng.