Keystone logo
ISCTE Executive Education

ISCTE Executive Education

ISCTE Executive Education

Giới thiệu

Đã từng là Trường Kinh doanh đầu tiên đào tạo giám đốc điều hành, liên kết với một trường đại học, được sinh ra ở Bồ Đào Nha là một thực tế kể từ năm 1988. Sự thật được xây dựng, trong số những người khác, bởi nhân vật không thể tránh khỏi của Eduardo Gomes Cardoso.

Là người đầu tiên được tạo ra làm tăng trách nhiệm. Nhưng cũng là kinh nghiệm.

Là người đầu tiên được tạo ra thêm vào lịch sử của chúng tôi. Và với nó, và với kinh nghiệm, chúng tôi tìm cách tạo ra một tương lai. Chúng tôi không phải là người đầu tiên. Không có trường học. Nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi là người đầu tiên trong cách tạo ra số ít và trong một số lĩnh vực kiến thức. Chúng tôi là người đầu tiên trong cách chúng tôi đồng thiết kế chương trình và cách chúng tôi liên quan đến các công ty và người tham gia và do đó cung cấp. Chúng tôi là người đầu tiên kết nối với cơ sở kinh doanh thực sự rộng lớn. Chúng tôi chắc chắn là người đầu tiên về phía ứng dụng đặc trưng cho chúng tôi. Và chính khía cạnh ứng dụng này khiến chúng ta đăng ký Học thực tế.

Mục tiêu Khói tai Lớn (BHAG)

Hãy đi đầu trong giáo dục điều hành khi nói đến các giải pháp thực tế.

Điều được ngụ ý ở đây là tập trung rõ ràng vào việc cung cấp các giải pháp thực tế và ứng dụng cho các vấn đề kinh doanh thực tế. Đây phải là mục tiêu chính của tổ chức chúng tôi, một mệnh lệnh tập thể liên kết tất cả chúng ta trong một mục tiêu chung. Chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp nhiều hơn một dịch vụ để "cung cấp các giải pháp kinh doanh thực sự". Đó là phương châm của chúng tôi. Chúng ta sống và chết vì nó.

Brooke Cagle / Bapt

129352_photo-1522202176988-66273c2fd55f.jpg
Brooke Cagle / unsplash

Mục đích

Nuôi dưỡng tài năng và phát triển cá nhân

Chúng tôi chấp nhận người mới và hỗ trợ phát triển cá nhân của họ để đưa ra những gì tốt nhất họ có. Chúng tôi làm điều này hoàn toàn phù hợp với các mục tiêu kinh doanh và xã hội.

Thúc đẩy tăng trưởng tổ chức

Chúng tôi trang bị cho mọi người những kiến thức tiên tiến, được cá nhân hóa và áp dụng, dẫn đến sự cải thiện có hệ thống của các chỉ số kinh doanh khác nhau.

Cải thiện hạnh phúc và ý thức hoàn thành

Chúng tôi tin rằng "con người" là trung tâm của tổ chức và do đó, trung tâm của vấn đề và mục đích của bài tập là làm cho họ hạnh phúc và thỏa mãn.

CHÚNG TÔI

  • Chúng tôi trung thành với di sản của chúng tôi.
  • Chúng tôi cư xử với sự chính trực.
  • Chúng tôi cam kết xuất sắc.
  • Chúng tôi mong muốn không ngừng cải thiện.
  • Chúng tôi đam mê về chúng ta.
  • Chúng tôi bảo vệ sự tôn trọng cho các cá nhân.
  • Chúng tôi thúc đẩy các mối quan hệ kéo dài suốt đời.
  • Chúng tôi khuyến khích sự đổi mới.
  • Chúng tôi lưu hành kiến thức ứng dụng với các bên liên quan.
  • Chúng tôi ăn mừng cùng nhau.

Địa điểm

  • Lisbon

    INDEG ISCTE Executive Education, Avenida Professor Aníbal Bettencourt, , Lisbon

Câu hỏi