Fundación Universitaria Popayán - Univida

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Đơn vị học thuật ảo và từ xa - UNIVIDA

Giáo dục đại học chất lượng ảo 100%

118884_Banner-quienes-somos-19.jpg

nhiệm vụ

Góp phần hình thành con người không thể thiếu thông qua các phương tiện dựa trên việc sử dụng và phát triển Công nghệ Thông tin và Truyền thông, làm ảnh hưởng đến nỗ lực của họ trong sự phát triển bền vững của khu vực và đất nước; trên cơ sở sự phù hợp chuyên nghiệp và các chiến lược sư phạm đảm bảo nó. Dự án trong các hành động thể chế tăng cường các quá trình giáo dục của khu vực và đất nước.

quang cảnh

Đơn vị học thuật ảo và từ xa UNIVIDA của Quỹ đại học Popayán, phải là một lĩnh vực được công nhận về hiệu suất trong các lĩnh vực giáo dục ảo và từ xa, và dự báo xã hội, tạo ra các chương trình theo nhu cầu khu vực, quốc gia và quốc tế. Đối với điều này, việc xây dựng các quy trình phải dựa trên khung tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu giáo dục do Bộ Giáo dục Quốc gia và các tổ chức chứng nhận thiết lập.

Chính sách chất lượng

Đơn vị học thuật từ xa và ảo UNIVIDA, cam kết hình thành con người không thể thiếu thông qua việc sử dụng CNTT và dựa vào tài năng của con người phù hợp, tìm kiếm sự hài lòng của khách hàng thông qua việc thực hiện một quy trình hiệu quả, được cải tiến liên tục, qua đó cải tiến liên tục. Tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
FUP và UNIVIDA, hoàn thành mục tiêu cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, đã nhận được Chứng nhận ISO 9001: 2008 do tổ chức quốc tế Cục Veritas cấp, vào ngày 15 tháng 3 năm 2016.


Bằng cách này, cam kết của chúng tôi với cộng đồng học thuật được tái khẳng định, cung cấp các quy trình chuyên nghiệp hóa từ ảo đáp ứng các đặc tính chất lượng cao nhất, chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Mục tiêu chất lượng

  • Duy trì chứng chỉ chất lượng ISO 9001: 2008 do Cục Veritas cấp.
  • Phát triển một quy trình tạo khóa học ảo hiệu quả được điều chỉnh theo các tiêu chuẩn pháp lý.
  • Áp dụng cải tiến liên tục cho quá trình tạo các khóa học ảo và các quy trình khác góp phần hoàn thành sứ mệnh của UNIVIDA.

118886_Banner-educacion-virtual-19.jpg

Giáo dục ảo là gì?

Giáo dục ảo, hay còn gọi là giáo dục trực tuyến, trực tuyến, đề cập đến việc phát triển các chương trình đào tạo có không gian mạng như một kịch bản dạy và học. (...) Từ quan điểm này, giáo dục ảo là một hành động nhằm thúc đẩy không gian đào tạo, dựa vào CNTT-TT để thiết lập một cách dạy và học mới. (NAM- 2009).

Theo nghĩa này, giáo dục ảo đề cập đến một quá trình không yêu cầu sự hiện diện của học sinh cùng một lúc và trong cùng một không gian để trở thành một phần của trải nghiệm học tập, thông qua một chiến lược sư phạm toàn diện.

Phương pháp học ở chế độ ảo như thế nào?

Phương pháp được UNIVIDA triển khai là E-learning, được gọi là Giáo dục ảo. Trong mô hình này, vai trò của giáo viên thay đổi, anh ta là người điều hành, điều phối viên, người hướng dẫn, người hòa giải và thêm một người tham gia. Học sinh là nhân vật chính của quá trình xây dựng kiến thức, bởi vì nó không đáp ứng với việc truyền tải nội dung, mà là sự phát triển hợp tác của các chủ đề được đề xuất tạo ra kiến thức quan trọng. Tính linh hoạt của thời gian được quản lý và không yêu cầu phải có mặt trong một lớp học truyền thống, nhưng thông qua một nền tảng học tập, trong trường hợp này, Moodle.

Tôi nên dành bao nhiêu thời gian cho một chương trình ảo?

Trong ảo một giờ nên dành cho mỗi đối tượng. Hai khóa học (môn học) được phát triển trong năm tuần, với tổng số sáu môn học trong 15 tuần, đó là thời lượng của một học kỳ.

Mỗi sinh viên chịu trách nhiệm về thời gian của họ, vì vậy các khóa học sẽ có sẵn vào thời gian sinh viên muốn ghi danh họ.

Làm thế nào để các công trình và hội thảo phát triển?

Các tác phẩm hợp tác tồn tại, nhưng trong một triết lý làm việc độc lập, trong đó bạn có thể thực hiện các hoạt động của mình một cách tự chủ, vì sinh viên có thể không luôn luôn trùng với lịch trình. Tuy nhiên, các bài tập như wiki (trang web được xây dựng cộng tác) và diễn đàn, nơi sinh viên đóng góp cho một chủ đề không đồng bộ, nghĩa là vào các thời điểm khác nhau.

Quá trình đánh giá như thế nào?

Có nhiều hoạt động đánh giá, bao gồm: hội thảo, kỳ thi, thực hành tại nhà, thỏa thuận với các phòng thử nghiệm, bài tập về nhà, công việc, v.v. Tham dự trò chuyện, tham gia vào các diễn đàn và truy cập vào nền tảng cũng thêm vào lớp của học sinh.

Gia sư ảo sẽ đánh giá các công việc hàng tuần và đánh giá cuối cùng, được cấu thành bởi một bộ các hoạt động học thuật.

119090_Banner-investigacion-19.jpg

nghiên cứu

Nghiên cứu của UNIVIDA là một trong những lĩnh vực chính được quan tâm và phát triển. Không chỉ bởi vì nó là một Đơn vị học thuật, mà bởi vì chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sự phát triển các kỹ năng và sự hình thành của một thái độ nghiên cứu sẽ cung cấp nguồn lực lớn cho các chuyên gia tương lai hình thành với chúng tôi.

Chúng tôi quan niệm hoạt động này từ 2 dòng công việc:

  • Nghiên cứu hình thành: được phát triển trong các chương trình ảo, cũng như thông qua các cơ sở nghiên cứu, trong đó học sinh và giáo viên có thể phát triển các kỹ năng và khả năng nghiên cứu thông qua các hoạt động bổ trợ khác nhau (hội thảo, chơi, hội thảo, v.v.).
  • Bản thân nghiên cứu: thực hiện các dự án Nghiên cứu, Phát triển và Đổi mới (IDI) khác nhau, tập trung vào giáo dục qua trung gian CNTT. Nó bao gồm sự phát triển của phần mềm và tạo ra các tài nguyên giáo dục, cũng như sự phản ánh không ngừng về công việc sư phạm của chúng tôi.

Địa điểm

Popayán

Address
Popayán, Tràm, Colombia