Keystone logo

Trực tuyến Chứng chỉ Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing trong Ấn Độ cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Chứng chỉ
  • Nghiên cứu marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
    Báo chí và Truyền thông đại chúng (0)Chăm sóc y tế (0)Kĩ năng đời sống (0)Du lịch và Khách sạn (0)Dạy nghề (0)Giao thông và vận tải hàng hóa (0)Hàng không (0)Khoa học môi trường/năng lượng (0)Khoa học tự nhiên (0)Khoa học xã hội (0)
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Không có chương trình đáp ứng tiêu chí tìm kiếm của bạn. Vui lòng tinh chỉnh các bộ lọc của bạn.

Clear filters

Trực tuyến Chứng chỉ Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu thị trường thường được thực hiện trước khi thực hiện kế hoạch kinh doanh. Sinh viên của môn học này có thể học cách trình bày số liệu thống kê và phân tích dữ liệu để giúp các doanh nhân, chính phủ và các tổ chức kinh doanh đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tìm thấy ở phần phía Nam của Châu Á, Cộng hòa Ấn Độ là quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới với khoảng 1,27 tỷ người. Ấn Độ có bốn loại của các trường đại học, trường Đại học Trung ương, trường Đại học Nhà nước, Coi là Đại học và trường đại học tư nhân bao gồm trong hơn 550 tổ chức.

Giấy chứng nhận là mục tiêu theo học của rất nhiều sinh viên muốn cải thiện triển vọng tìm kiếm việc làm trong thị trường việc làm đầy cạnh tranh. Các giấy chứng nhận có thể giúp sinh viên nâng cao các kĩ năng và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như kinh doanh, tài chính, khách sạn, lãnh đạo, và quản lý.