Keystone logo

Trực tuyến EMBA Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • EMBA
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (0)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Trực tuyến EMBA Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing

Một Thạc sĩ trực tuyến Quản trị Kinh doanh (MBA) thường sau khi hoàn thành việc học. Trong khi một số ngay lập tức tham dự một chương trình, những người khác chọn để theo đuổi một mức độ trong khi làm việc trong một nghề. Các chương trình này có thể mở ra một số cơ hội nghề nghiệp và học tập bổ sung.

MBA trực tuyến trong Marketing là gì? Các chương trình này được thiết kế để giúp các học giả tiếp tục phát triển kiến ​​thức của họ trong lĩnh vực tiếp thị, và học sinh có thể có cơ hội để theo đuổi nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực này để tiếp tục mở rộng kiến ​​thức của họ. Các khóa học thường bao gồm các chủ đề như chiến lược tiếp thị, kỹ thuật quản lý, thị trường quốc tế, phương pháp nghiên cứu, tiếp thị điện tử và hoạt động. Một số chương trình cung cấp các khóa học mà cụ thể giải quyết các nền tảng truyền thông xã hội mới và có thể giúp những người tham gia chương trình nắm bắt được bản chất phát triển của ngành công nghiệp.

Các chương trình MBA có thể cung cấp cho sinh viên những lợi ích đáng kể khi chúng di chuyển về phía trước trong sự nghiệp của họ.Các học giả có cơ hội để nâng cao sự hiểu biết của họ về nhân khẩu học và chiến lược trong ngành công nghiệp tiếp thị, trong đó có thể giúp họ di chuyển lên trong một công ty và có được sự nghiệp trả tiền cao hơn trên toàn cầu.

Chi phí của một chương trình phần lớn phụ thuộc vào tổ chức và thời gian nghiên cứu. Chương trình thường kéo dài khoảng 1-2 năm, và cá nhân quan tâm nên nghiên cứu các chương trình để tìm một phù hợp với nhu cầu tài chính của họ.

Sinh viên tốt nghiệp có thể có cơ hội để khám phá một loạt các vị trí sau khi hoàn thành một chương trình tiếp thị đại học. Trong khi nhiều người chọn để tiếp tục với một công ty hiện tại ở một vị trí cấp cao, những người khác khám phá các lựa chọn thay thế. Sinh viên tốt nghiệp có thể chọn để làm việc cho các tập đoàn mà cụ thể tập trung vào các chiến lược, chẳng hạn như các công ty PR, các nhà quảng cáo và các công ty tiếp thị khác. Một số người tham gia chương trình có thể chọn để theo đuổi một vị trí trong nhà trong một ngành công nghiệp thay thế, chẳng hạn như tài chính, sản xuất, âm nhạc, phim ảnh hay thời trang.

Một MBA trực tuyến trong tiếp thị có thể có khả năng mở cửa cho sinh viên tốt nghiệp, và các chương trình trực tuyến thường cung cấp nhiều lợi ích cho sinh viên tìm kiếm lịch trình linh hoạt. Để bắt đầu theo đuổi học tập của bạn, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.