Khóa học trực tuyến về chiến lược thương hiệu
Berghs School of Communication
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Stockholm, Thụy Điển
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
SEK 38.748
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Học cách phát triển, tập trung và thực hiện các chiến lược thương hiệu tích hợp các quan điểm kinh doanh, sáng tạo và công nghệ. Khóa học bán thời gian cấp tốc này dạy bạn các kỹ thuật, công cụ và ứng dụng thực tế của mô hình thương hiệu.
Khóa học cung cấp cho bạn các khái niệm và mô hình chính, các nghiên cứu điển hình có liên quan và một dự án thực tế để áp dụng kiến thức của bạn. Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau là một khuôn khổ phương pháp cho phép bạn kết nối các điểm giữa các quan điểm khác nhau trong chiến lược thương hiệu.
Học sinh lý tưởng
Bạn có hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên môn ở một trong ba lĩnh vực được đề cập trong khóa học này (chiến lược, sáng tạo, công nghệ) hoặc trong vai trò đa ngành. Bạn muốn nâng cao kỹ năng hoặc chuyển đổi nền tảng kiến thức của mình cho một thử thách mới. Bạn muốn chứng minh giá trị thương hiệu của mình, thúc đẩy nó phát triển với góc nhìn rộng hơn và dẫn dắt các nhóm vượt qua các rào cản.