Chứng chỉ Tốt nghiệp về Quản lý Tiếp thị (Trực tuyến)
Centennial College
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Online Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 4.118 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
May 2024
* Học phí 2 học kỳ dành cho sinh viên Canada; $ 14,502,50: Học phí 2 học kỳ cho sinh viên quốc tế
Giới thiệu
Chi tiết chương trình
- Mã chương trình: 2335
- Trường học: Trường Kinh doanh
- Chứng chỉ: Chứng chỉ Tốt nghiệp Cao đẳng Ontario
- Loại chương trình: Chương trình chứng chỉ sau đại học
- Thời lượng chương trình: 1 năm / 2 học kỳ
- Ngày bắt đầu: Thu, Đông
- Địa điểm: Trực tuyến
Chỉ trong hai học kỳ, chương trình Quản lý Tiếp thị của Centennial College sẽ chuẩn bị cho bạn trở thành một chuyên gia tiếp thị, người thực hiện một loạt các chức năng tiếp thị trong doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận.
Chương trình chứng chỉ tốt nghiệp Kinh doanh này sẽ bao gồm quản lý tiếp thị cùng với các môn học liên quan về quản lý thương hiệu, quản lý dự án tiếp thị, tiếp thị kỹ thuật số, dịch vụ tiếp thị, truyền thông tiếp thị tích hợp, nghiên cứu tiếp thị và chiến lược tiếp thị quốc tế. Nhờ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các vấn đề tiếp thị trong nước và quốc tế.
Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có thể sử dụng các kỹ năng phân tích, ra quyết định, tổ chức và truyền thông để hỗ trợ các hoạt động tiếp thị của nhiều tổ chức. Bạn cũng có thể tiếp tục việc học của mình trong một lĩnh vực chuyên biệt như nghiên cứu và phân tích hoặc quản lý tài khoản doanh nghiệp.
Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, điều cần thiết là mọi doanh nghiệp phải phát triển, thực hiện và giám sát một kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ. Các yếu tố môi trường như công nghệ phát triển, nhu cầu xã hội và bền vững, xu hướng nhân khẩu học, thay đổi quy định và cạnh tranh gay gắt tiếp tục thách thức chức năng tiếp thị để mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các bên liên quan khác nhau của tổ chức. Hiểu những gì khách hàng muốn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho họ là bản chất của tiếp thị. Chương trình chứng chỉ sau đại học đầy thử thách này sẽ mang đến cho bạn cơ hội phát triển kiến thức và kỹ năng áp dụng cho lực lượng lao động ngày nay.
Điểm nổi bật của Chương trình
- Bạn học cách phát triển và áp dụng chiến lược tiếp thị từ quan điểm trong nước và quốc tế nhờ nghiên cứu thị trường.
- Chương trình Quản lý Tiếp thị chuẩn bị cho bạn quản lý việc thực hiện các dự án tiếp thị quan trọng cũng như lập kế hoạch và thực hiện tiếp thị kỹ thuật số.
- Bằng những cách tương tác và hấp dẫn, bạn có cơ hội đánh giá sự khác biệt giữa các sản phẩm tiếp thị và dịch vụ tiếp thị và đánh giá truyền thông tiếp thị tích hợp.
- Người hướng dẫn chương trình là các chuyên gia trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, luôn dễ gần và sẵn sàng giúp đỡ.
- Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ được chuẩn bị để tham gia vào lực lượng lao động trong nước và toàn cầu trong một số khía cạnh của chiến lược tiếp thị và thực hiện.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Đề cương chương trình
Học kì 1 | Học kỳ 2 |
|
Ghi chú học kỳ: |
Kết quả chương trình
Kết quả học nghề của chương trình
Kết quả Học nghề của Chương trình mô tả những gì sinh viên tốt nghiệp của chương trình đã chứng minh rằng họ có thể làm được với kiến thức và kỹ năng họ đã đạt được trong quá trình học. Các kết quả gắn liền với nhu cầu của nơi làm việc. Thông qua đánh giá (ví dụ, bài tập và bài kiểm tra), sinh viên xác minh khả năng của họ để thực hiện những kết quả này một cách đáng tin cậy trước khi tốt nghiệp.
- Phát triển một hỗn hợp xúc tiến để tiếp thị một sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên một thị trường mục tiêu đã xác định.
- Phát triển các chiến lược định giá có tính đến giá trị cảm nhận, áp lực cạnh tranh và các mục tiêu của công ty.
- Phát triển các chiến lược để phân phối hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ.
- Xác định chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu thị trường đang phát triển.
- Đánh giá kết quả của các hoạt động tiếp thị bằng cách sử dụng các tiêu chí liên quan đến doanh thu, chi phí và lợi nhuận được lập ngân sách.
- Lập kế hoạch tiếp thị bao gồm các mục tiêu tiếp thị, hỗn hợp tiếp thị, chiến lược, cân nhắc ngân sách và tiêu chí đánh giá.
- Truyền đạt thông tin tiếp thị một cách thuyết phục và chính xác bằng các định dạng bằng miệng, bằng văn bản và đồ họa.
- Chuẩn bị và cung cấp một bài thuyết trình bán hàng.
- Đánh giá khả năng tiếp thị một sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường quốc tế hoặc các thị trường.
- Tiến hành nghiên cứu cơ bản về điều kiện thị trường để xác định mức độ hoạt động hiện có và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ cụ thể.
- Áp dụng các kiến thức và kỹ năng về nguồn nhân lực và lãnh đạo để nâng cao hiệu quả hoạt động với các cá nhân và nhóm nhằm đóng góp vào chức năng tiếp thị thành công của doanh nghiệp.
- Sử dụng các kỹ thuật quản lý tiếp thị trong việc lập kế hoạch, chỉ đạo và kiểm soát doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý và chuyên môn tiếp thị.
- Phát triển các chiến lược để thiết lập mối quan hệ làm việc với khách hàng, khách hàng và người tiêu dùng
- Áp dụng các nguyên tắc đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị thành phần tiếp thị của một kế hoạch kinh doanh.
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
- Quản lý tiếp thị
- Giám đốc quảng cáo
- Điều phối viên truyền thông tiếp thị
- Chuyên gia tiếp thị khách hàng
- Chuyên gia tiếp thị khách hàng
- Liên kết tiếp thị
Các khu vực làm việc
- Người bán lẻ
- Tiểu thương
- Cơ quan tiếp thị
- Hàng tiêu dùng đóng gói
- Nhượng quyền thương mại
- Khách sạn, thực phẩm và đồ uống
- Vận chuyển
- Tổ chức
- Chính quyền
- Giáo dục
- Các dịch vụ tài chính
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.