Chứng chỉ L6 CIM về Marketing chuyên nghiệp
CIM Academy
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Cookham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
GBP 1.695 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Trực tuyến | 2,109 GBP Virtual | 3.027 GBP được pha trộn
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Văn bằng chuyên nghiệp tiếp thị cung cấp các kỹ năng chiến lược cần thiết để quản lý các chức năng tiếp thị.
Tập trung vào tiếp thị và quản lý kỹ thuật số CIM Digital Diploma về Marketing chuyên nghiệp cung cấp các kỹ năng chiến lược cần thiết để quản lý chức năng tiếp thị.
Ai là nó cho?
Chứng chỉ CIM được công nhận này là lý tưởng nếu bạn đang tham vọng và hiện đang hoạt động, giám sát hoặc quản lý vai trò tìm cách xây dựng các kỹ năng thực tế của bạn và mở rộng quan điểm chiến lược của bạn. Các cấu hình điển hình của những người có thể lấy bằng cấp này thường bao gồm:
- Quản lý bộ phận.
- Quản lý chức năng.
- Người quản lý sản phẩm / thương hiệu.
- Những người quản lí tài khoản.
- Giám đốc tiếp thị.
- Quản lý phát triển kinh doanh
Những gì bạn sẽ học
Tiêu chuẩn
- Tiếp thị chiến lược (bắt buộc): Quy trình lập kế hoạch tiếp thị chiến lược, bao gồm cách đánh giá và thực hiện nó thông qua quản lý hiệu quả các nguồn lực.
- Mastering Metrics (Bắt buộc): Hiểu biết về các chỉ số tiếp thị chính và kỹ thuật đo lường, bạn sẽ có thể xác định và diễn giải thông tin chi tiết để hỗ trợ các quyết định chiến lược đã được thông báo.
- Lái xe Đổi mới (Tự chọn): Đề xuất cách đổi mới và tiếp thị doanh nghiệp có thể giúp đạt được lợi thế cạnh tranh.
- Chiến lược kỹ thuật số (tự chọn): Để cung cấp thông tin chi tiết về cách các tổ chức có thể triển khai chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và xây dựng các khả năng này vào kế hoạch chiến lược tổng thể.
Hoàn thành thành công ba mô-đun sẽ dẫn đến Văn bằng CIM về Marketing chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn, bạn có thể nghiên cứu một mô-đun tại một thời điểm và xây dựng một chứng chỉ sau này.
Kỹ thuật số
- Chiến lược kỹ thuật số: Đối với nhiều tổ chức, tiếp thị kỹ thuật số đã phát triển từ một tập hợp các hành động chiến thuật thành một yếu tố quan trọng của chiến lược. Mô-đun này sẽ cung cấp cho bạn một sự xem xét sâu về các khả năng tiếp thị kỹ thuật số có thể được nhúng vào trong kế hoạch tiếp thị chiến lược.
- Trải nghiệm kỹ thuật số lái xe: Hành vi của khách hàng đã thay đổi đáng kể với cuộc cách mạng kỹ thuật số. Mô-đun này cung cấp thông tin chi tiết về trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số. Các tổ chức cần phải thích ứng với thị trường thay đổi này và hành động để đáp ứng nhu cầu chiến lược của họ.
- Làm chủ các kênh kỹ thuật số: Các kênh kỹ thuật số trình bày các cơ hội và thách thức để các tổ chức cạnh tranh hiệu quả và tương tác với khách hàng của họ. Mô-đun này thúc đẩy sự hiểu biết chiến lược về quản lý và phát triển các kênh kỹ thuật số cũng như các yếu tố quan trọng liên quan đến việc tuân thủ.
Hoàn thành thành công ba mô-đun sẽ dẫn đến chứng chỉ kỹ thuật số CIM trong tiếp thị chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn, bạn có thể nghiên cứu một mô-đun tại một thời điểm và xây dựng một chứng chỉ sau này.
Nội dung khóa học
Tiêu chuẩn
CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bằng cuộc kiểm tra ba giờ dựa trên kế hoạch tiếp thị mà bạn đã chuẩn bị trước đó cho tổ chức của mình.
Kết quả học tập
Phân tích tình huống
- Hiểu cách phân tích môi trường bên ngoài hiện tại và tương lai của tổ chức.
- Hiểu cách phân tích môi trường nội bộ hiện tại và tương lai của tổ chức.
Lập kế hoạch
- Phân tích thông tin liên quan để đề xuất và thông báo quyết định chiến lược.
- Phát triển một kế hoạch tiếp thị chiến lược để thực hiện các mục tiêu tổ chức.
Thực hiện và kiểm soát
- Quản lý tài nguyên để cung cấp kế hoạch tiếp thị chiến lược.
- Giám sát, đo lường và điều chỉnh kế hoạch tiếp thị để cải tiến liên tục.
MASTERING METRICS
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bởi một bài tập dựa trên công việc.
Kết quả học tập
Chỉ số và phân tích
- Hiểu vai trò của các chỉ số tiếp thị.
- Hiểu được tầm quan trọng của các kỹ thuật phân tích khác nhau trong một loạt các bối cảnh thị trường.
Đo hiệu quả
- Biết các biện pháp hiệu quả tiếp thị có liên quan.
- Áp dụng các chỉ số tiếp thị để thiết lập hiệu quả của các hoạt động tiếp thị.
Analytics để ra quyết định
- Hiểu các nguồn dữ liệu thích hợp để phân tích tiếp thị.
- Sử dụng các công cụ phân tích và kỹ thuật khác nhau để tiếp thị thông tin chi tiết và ra quyết định chiến lược.
LÁI XE ĐỔI (BẦU CỬ)
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bởi một bài tập dựa trên công việc.
Kết quả học tập
Tiếp thị doanh nhân
- Hiểu được mối quan hệ giữa tiếp thị và tinh thần kinh doanh.
- Thực hiện một phản ứng kinh doanh để thay đổi và cung cấp các giải pháp tiếp thị.
Đổi mới
- Hiểu các yếu tố chính tạo thuận lợi và nuôi dưỡng sự đổi mới trong các tổ chức.
- Áp dụng các nguyên tắc đổi mới trong suốt chức năng tiếp thị.
Nhà vô địch tiếp thị
- Hiểu vai trò của tiếp thị nội bộ.
- Triển khai thay đổi tổ chức do tiếp thị dẫn đầu.
CHIẾN LƯỢC KỸ THUẬT SỐ (LỰA CHỌN)
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bởi một bài tập dựa trên công việc được chia thành ba nhiệm vụ: nghiên cứu, kế hoạch và báo cáo.
Kết quả học tập
Gián đoạn kỹ thuật số
- Hiểu được ý nghĩa chiến lược của môi trường kỹ thuật số gây rối.
- Tạo thông tin chi tiết có liên quan vào các chủ đề nổi bật chính trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số.
Lập kế hoạch kỹ thuật số
- Xây dựng các khuyến nghị chiến lược để đáp ứng nhu cầu mua, chuyển đổi và giữ chân khách hàng.
- Cung cấp một phản ứng nhanh nhẹn để thay đổi hành vi của khách hàng.
Mang lại thành công
- Biết cách quản lý và tối ưu hóa các kênh và nội dung chính trong một kế hoạch chiến lược nâng cao kỹ thuật số.
- Áp dụng các biện pháp kỹ thuật số quan trọng để phân tích hành vi xã hội, tình cảm, tìm kiếm và trang web.
Kỹ thuật số
CHIẾN LƯỢC KỸ THUẬT SỐ
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bởi một bài tập.
Kết quả học tập
Gián đoạn kỹ thuật số
- Hiểu được ý nghĩa chiến lược của môi trường kỹ thuật số gây rối.
- Tạo thông tin chi tiết có liên quan vào các chủ đề nổi bật chính trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số.
Lập kế hoạch kỹ thuật số
- Xây dựng các khuyến nghị chiến lược để đáp ứng nhu cầu mua, chuyển đổi và giữ chân khách hàng.
- Cung cấp một phản ứng nhanh nhẹn để thay đổi hành vi của khách hàng.
Mang lại thành công
- Biết cách quản lý và tối ưu hóa các kênh và nội dung chính trong một kế hoạch chiến lược nâng cao kỹ thuật số.
- Áp dụng các biện pháp kỹ thuật số quan trọng để phân tích hành vi xã hội, tình cảm, tìm kiếm và trang web.
DRIVE KINH NGHIỆM KỸ THUẬT SỐ
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bởi một bài tập.
Kết quả học tập
Thông tin chi tiết và đổi mới của khách hàng
- Tạo thông tin chi tiết có liên quan thành khách hàng kỹ thuật số
- Đánh giá xu hướng và đổi mới trong trải nghiệm kỹ thuật số
Số liệu và phân tích kỹ thuật số
- Xác định và đánh giá số liệu và phân tích kỹ thuật số
- Cung cấp các phương pháp để báo cáo các chỉ số hiệu suất kỹ thuật số
Trải nghiệm người dùng kỹ thuật số
- Minh họa hành trình của khách hàng
- Đề xuất cách cải thiện trải nghiệm người dùng
THAM GIA KÊNH KỸ THUẬT SỐ
Đánh giá: Mô-đun này được đánh giá bởi một bài tập.
Kết quả học tập
Chiến lược và tuân thủ kênh
- Mô tả các tùy chọn chiến lược để chọn kênh
- Xác định các yêu cầu về tuân thủ pháp lý trong chiến dịch kỹ thuật số
Quản lý triển khai kênh kỹ thuật số
- Chứng minh quản lý hiệu quả các kênh kỹ thuật số trong thực tế
- Các phương pháp đề xuất để quản lý cộng đồng trực tuyến
Tối ưu hóa và tăng trưởng chuyển đổi kênh
- Minh họa cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho các kênh kỹ thuật số
- Đánh giá sự phát triển kênh hiện tại và tương lai
Yêu cầu đầu vào
CIM Academy có các tiêu chí nhập học riêng và người nộp đơn được đánh giá theo từng cá nhân. Chứng chỉ này tương đương với năm cuối cùng của một mức độ đầy đủ và chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò tiếp thị.
Ngoài ra, chúng tôi chấp nhận:
- CIM Cấp 4 Chứng chỉ chuyên nghiệp về Marketing.
- Chứng chỉ CIM Cấp 4 về Marketing chuyên nghiệp.
- Bất kỳ trình độ Cấp 4 liên quan nào.
- Bằng cấp về kinh doanh với Marketing.
- Cử nhân hoặc Thạc sĩ của một trường đại học được công nhận - một phần ba tín dụng liên quan đến nội dung tiếp thị.
- Đánh giá chẩn đoán lên Cấp 6.
Các chương trình của chúng tôi được giảng dạy bằng tiếng Anh, và nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, bạn cũng sẽ cần phải cung cấp bằng chứng ít nhất IELTS Academic Module (6.5) / Cambridge Chứng chỉ nâng cao tiếng Anh (Lớp B).
Đặt trước
Việc đặt chỗ phải được thực hiện thông qua nhóm CIM Academy tại CIM - vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 44 (0) 1628 427240.
Trực tuyến - VAT 900 bảng Anh (không có trên Chứng chỉ Kỹ thuật số CIM về Tiếp thị Chuyên nghiệp)
- Lệ phí thi / đánh giá - £ 555
- Thành viên học tập của CIM - £ 60
Tổng số bao gồm VAT = £ 1,695
Bao gồm những gì -
- 24/7 truy cập vào CIM Academy Online
- Hô trợ học sinh
- CIM học thành viên trong năm
- Phí thi và đánh giá
Ảo (trực tuyến) - VAT 1.245 GBP
- Lệ phí thi / đánh giá - £ 555
- Thành viên học tập của CIM - £ 60
Tổng số bao gồm VAT = £ 2,109
Bao gồm những gì -
- Học phí
- 24/7 truy cập vào CIM Academy Online
- Hô trợ học sinh
- CIM học thành viên trong năm
- Phí thi và đánh giá
Kết hợp (mặt đối mặt và trực tuyến) - VAT 2,010 £
- Lệ phí thi / đánh giá - £ 555
- Thành viên học tập của CIM - £ 60
Tổng số bao gồm VAT = £ 3,027