
Khóa học về quản lý thương mại và bán hàng
Spain Online, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
9 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn, Học từ xa
Giới thiệu
Đặc điểm chính của Khóa học Quản lý Thương mại của chúng tôi
Khu thương mại là một trong những mảng cơ bản để đạt được các mục tiêu kinh tế của công ty, do đó nó luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của công ty.
Trong một môi trường toàn cầu và thay đổi như hiện nay, các công ty cần phải có các chuyên gia chuẩn bị sẵn sàng, có năng lực quản lý thương mại và những người có thể đối mặt thành công với những thay đổi liên tục của thị trường mà họ hoạt động và đạt được các mục tiêu kinh tế đã đề ra.
Khóa học Quản lý Kinh doanh Trực tuyến, được tạo ra trong khuôn khổ đào tạo của chúng tôi về các chương trình ưu việt, nhằm vào các chuyên gia mong muốn có được các kỹ năng kinh doanh cần thiết để có thể đối mặt thành công với những thách thức hiện đang đặt ra bởi quản lý kinh doanh trong một tổ chức.
Tầm quan trọng của bộ phận thương mại
Không có gì bí mật khi công nghệ ngày nay cho phép chúng ta thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với tốc độ không thể tưởng tượng được chỉ một thập kỷ trước. Và mọi thứ khiến chúng ta nghĩ rằng tầm ảnh hưởng này sẽ tăng lên trong những năm tới, và thậm chí sẽ còn tăng tốc độ với cấp số nhân. Lập kế hoạch, phát triển, sản xuất, truyền thông, tiếp thị, quản lý ... tất cả các lĩnh vực quan trọng của bất kỳ công ty nào đã bị tổn hại và nâng cao bởi sự tiến bộ của công nghệ mới.
Tất nhiên, quản lý doanh nghiệp cũng không thoát khỏi xu hướng này. Tuy nhiên, vai trò trung tâm của bộ phận thương mại trong đời sống của một công ty vẫn không thay đổi. Tại sao? Bởi vì chính bộ phận này, khi thúc đẩy xảy ra xô đẩy, sẽ đưa chúng ta trở lại phản ứng của công chúng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta và sẽ cho chúng ta biết chúng ta nên đi theo những con đường, đường vòng hoặc lối tắt nào. Với tầm quan trọng của nó, nhu cầu đào tạo phát sinh và chương trình đã được tạo ra để bao gồm nó.
Do đó, việc quản lý bộ phận Thương mại trong bất kỳ công ty nào cũng là chìa khóa cho chính công ty. Ngoài việc kiếm tiền từ công việc của các bộ phận còn lại, các đại lý thương mại là hình ảnh của công ty. Theo nghĩa đó, chúng rất cần thiết khi muốn truyền niềm tin cho khách hàng.
Ngày nay, cả nền kinh tế và cách thức kinh doanh và tương tác với khách hàng đều đang thay đổi. Trong bối cảnh này, quản lý doanh nghiệp cá nhân đã trở nên rất quan trọng.
Ưu điểm khi học chương trình cao hơn này tại EAE
Chương trình Cao hơn về Quản lý Kinh doanh có thể được thực hiện trực tuyến và kết hợp, nổi bật trong cả hai trường hợp vì tính linh hoạt mà nó mang lại cho sinh viên, một khía cạnh ngày càng được coi trọng.
Một yếu tố khác giải thích sự thành công và tăng trưởng của các phương thức đào tạo này là tỷ lệ hài lòng cao của các sinh viên đang làm hoặc đã thực hiện một chương trình theo cách không trực tiếp.
Chế độ trực tuyến
Đào tạo trực tuyến cho phép đáp ứng chất lượng nhu cầu đào tạo của các chuyên gia hiện tại, những người không có thời gian để thực hiện đào tạo và nghề nghiệp tương thích.
Phương thức đào tạo này cung cấp cho sinh viên khả năng theo học chương trình từ bất cứ nơi nào họ đang ở, chỉ cần có một thiết bị có kết nối Internet để truy cập Khuôn viên ảo là đủ.
Khuôn viên trường là nền tảng học tập mà từ đó tất cả các công việc của sinh viên được khớp nối, cũng như quyền truy cập vào các tài nguyên và công cụ đào tạo được cung cấp cho họ.
Chế độ kết hợp
Phương thức kết hợp bổ sung thêm các lợi thế của đào tạo trực tuyến theo phương thức trực tiếp truyền thống, chẳng hạn như tiếp xúc với giáo viên và các sinh viên khác của chương trình, tạo điều kiện cho việc trao đổi kiến thức và kinh nghiệm hoặc làm việc theo nhóm.
Lớp học hoặc các buổi gặp mặt trực tiếp
Học sinh kết hợp có thể tham gia 20 buổi hoặc các lớp trực tiếp. Có tính chất thực tế và xuyên suốt, họ giải quyết các vấn đề hiện tại và quản lý, trong đó việc trình bày một chủ đề của một chuyên gia có thể được kết hợp với làm việc theo nhóm.
Hướng dẫn 1-1
Hướng dẫn cá nhân trong đó sinh viên chọn tham gia một buổi huấn luyện, gặp gỡ chuyên gia hoặc thực hiện hướng dẫn dự án. Có 4 hướng dẫn mà bạn có thể thực hiện trong suốt chương trình.
Đồng hành
Cùng với các tài nguyên và Khuôn viên ảo, một trong những khía cạnh nổi bật nhất của phương thức trực tuyến và kết hợp của EAE. Phần đi kèm bao gồm một tập hợp các hoạt động theo dõi được cá nhân hóa có tính chất định kỳ nhằm giúp học sinh hoàn thành chương trình một cách xuất sắc.
Để làm được điều này, có hai nhân vật nổi bật trong nhóm cố vấn giảng dạy, gia sư cá nhân và người hỗ trợ.
Gia sư cá nhân
Người tham khảo cho sinh viên, người giúp tổ chức và lập kế hoạch của chương trình, ngoài việc đưa ra câu trả lời cho tất cả các nghi ngờ và câu hỏi về nghiên cứu hoặc chủ đề.
Dynamizer
Anh ấy / cô ấy là một chuyên gia trong lĩnh vực này, người giải quyết những nghi ngờ đặt ra, đề xuất các hoạt động ứng dụng thực tế và thiết lập tốc độ nghiên cứu.
Nhóm chuẩn bị
Mục tiêu của họ là giúp sinh viên vượt qua các đánh giá lý thuyết của mỗi mô-đun. Trong suốt cả năm, các nhóm chuẩn bị khác nhau được tổ chức cho cùng một học phần, theo cách này, sinh viên sẽ dễ dàng đăng ký theo học bất cứ lúc nào trong suốt khóa học.
Học bổng và tài trợ
Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các chương trình học thạc sĩ, Trường Kinh doanh EAE đã phát triển một chương trình tài trợ và học bổng mà sinh viên có thể lựa chọn dựa trên hồ sơ học tập và nghề nghiệp của họ.
Một trong những điểm nổi bật của chương trình là tài trợ bằng không chi phí. Để bổ sung cho nguồn tài chính không lãi suất này, bạn có thể đăng ký một trong các học bổng của chương trình.
Chương trình giảng dạy
Kế hoạch nghiên cứu của Chương trình Cao hơn về Quản lý Thương mại
- Mô-đun 1. Quản lý thương mại và giám sát mạng lưới bán hàng
- Mô-đun 2. Quản lý đội thương mại
- Học phần 3. Bán hàng tư vấn
- Mô-đun 4. Tổ chức và lập kế hoạch công việc của người bán
- Công cụ phát triển chuyên nghiệp
Kết quả chương trình
Mục tiêu của Chương trình Quản lý Thương mại và Bán hàng Cao cấp
Chương trình Quản lý Thương mại và Bán hàng Cấp cao nhằm vào tất cả những người và chuyên gia muốn:
- Quyết định
- Phát triển chuyên môn
- Quản lý hiệu quả
- Đội dẫn đầu
- Chiến lược bán hàng
- Tổ chức và Lập kế hoạch
Bằng kép sau khi hoàn thành Chương trình Cao hơn về Quản lý Thương mại tại EAE
Sau khi hoàn thành khóa học thành công, sinh viên nhận được bằng kép của Chương trình Cao hơn về Quản lý Kinh doanh từ Trường Kinh doanh EAE và của Đại học Barcelona-IL3.